เสริมจมูก กระดูกหลังใบหู : โดย วายบี คลีนิก

nara_pim

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
19 ตุลาคม 2019
โพสต์
1
สวัสดีค่ะ วันนี้อยากจะมารีวิวเสริมจมูกนะคะ.....


เป็นครั้งแรกของการทำศัลยกรรมค่ะ ก่อนตัดสินใจทำที่วายบี คลีนิก ก็ศึกษาหาข้อมูลนานพอสมควร เพราะค่อนข้างมั่นใจในฝีมือคุณหมอที่นี่ค่ะ เพราะอย่างที่บอกไป เราหาข้อมูลมานาน และหาเยอะมากๆ ก็ไปสะดุดตารีวิวของที่นี่ จึงทำการค้นหาข้อมูลต่างๆ รวมทั้งเข้าไปปรึกษาคุณหมอด้วยค่ะ การเข้าไปปรึกษานั้นก็เพื่อความมั่นใจค่ะ เพราะเราจะดูแต่รีวิวอย่างเดียวไม่ได้ค่ะ การที่เราจะเสริมจมูกนั้นไม่ได้จ่ายแค่บาท สองบาท แต่จ่ายถึงหลักหมื่น!! ก็ต้องรอบคอบนิดนึงนะคะ ครั้งแรกที่้เข้าไปปรึกษาก็ค่อนข้างประทับใจกับการบริการของทุกภาคส่วนในคลีนิกนะคะ ตั้งแต่เปืดประตูเข้าไป ยันกลับออกมา ไม่มีจุดบกพร่องในการบริการเลยค่ะ การบริการเรากล้าคอนเฟิร์มเลยว่าดีจริง ในพาร์ทของคุณหมอ คุณหมอเป็นกันเองดีค่ะ คุยสนุก คุยเล่น ไม่เหมือนคุยกับคุณหมอเลยค่ะ พูดตรงไปตรงมา ทั้งข้อดีและข้อเสียค่ะ รวมถึงผลลัพธ์ที่เราจะได้ออกมา หลังจากคุยกับคุณหมอก็เป็นขั้นตอนในเรื่องของการตัดสินใจค่ะ เรากลับไปนอนคิดอยู่ประมาณ 2-3 วัน และหาข้อมูลเพิ่มขึ้นอีก หลังจากนั้นก็ตัดสินใจทำกับคุณหมอที่วายบี คลีนิกค่ะ ขั้นตอนการจองก็จะมีการโดอนมัดจำ และดูคิวที่คุณหมอว่างตรงกับเราค่ะ


171045tjlhf7xd3lcgcm4l.jpg.thumb.jpg




การเตรียมตัวก่อนเสริมจมูกทางพนักงานก็จะแจ้งรายละเอียดมาเลยค่ะ ในส่วนของการเตรียมตัวที่คลีนิกก่อนเข้าห้องผ่าตัดเราจะขอข้ามไปนะคะ เพราะคิดว่าทุกๆที่น่าจะมีขั้นตอนคล้ายๆกัน ส่วนในเรื่องของรูปทรงจมูกนั้น เราให้คุณหมอพิจารณาจากโครงหน้าและจมูกของเราค่ะ เราค่อนข้างเชื่อใจคุณหมอประเมินให้ มากกว่าาการที่เราเลือกทรงที่เราต้องการเองค่ะ คุณหมอก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคนไข้ของเค้า เราคิดอย่างนั้นนะ 5555


171418hx0bh22gdggd1dxv.jpg.thumb.jpg




เนื่องจากเราก็มีงานประจำที่ต้องทำ อาจจะไม่ค่อยได้ถ่ายรูปไว้รีวิวมากนัก แต่พอนึกได้ก็จะหยิบขึ้นมาถ่ายไว้ค่ะ และในวันนี้เราก็ได้คัดสรรรูปที่คิดว่าดูง่าย เห็นทรงชัดเจนมารีวิวให้เพื่อนๆชมค่ะ อาจจะมีรอยช้ำบ้างไม่ต้องตกใจนะคะ ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดค่ะ คุณหมอบอกว่าเป็นผลขางเคียงที่เกิดขึ้นได้กับคนไข้บางรายค่ะ ไม่ได้มีอันตรายหากดูแลและปฎิบัติตัวอย่างถูกต้องตามที่คุณหมอแนะนำ


171657sl8uiszww3dy8cec.jpg.thumb.jpg



171712ickb25y8qgqxlp5b.jpg.thumb.jpg



171723tmvbxu02pypldhd7.jpg.thumb.jpg



171734nmb7ptnmzjyb2jnt.jpg.thumb.jpg



171743jt9oqojy09ozs5oo.jpg.thumb.jpg



ปัจจุบันนี้เราก็เสริมจมูกได้ครบ 1 เดือนแล้ววค่ะ ก็ค่อนข้างพึงพอใจกับทรงจมูกที่ออกมานะคะ ไม่โด่งมากจนเกินไป แต่เราคิดว่าพอผ่านไปสักพักก็อาจจะเห็นทรงชัดเจนขึ้นมากกว่านี้อีกค่ะ จากการที่เรานั่งหาข้อมูลก่อนหน้านี้ หลังเสริมจมูกประมาณ 6 เดือน จมูกถึงจะเริ่มเข้าที่ค่ะ ทุกวันนี้ก็ปฎิบัติตัวตามที่คุณหมอแนะนำอย่างเคร่งครัดเลยค่ะ อิอิ หลังจากนี้เราจะเข้ามาอัพเดทรีวิวเพิ่มเติมในคอมเม้นท์ด้านล่างนะคะ
 
ด้านบน ด้านล่าง