ฉีดน้อยหอมนาน คุณภาพเทียบเท่าเคาเตอร์แบรนด์ กับน้ำหอมกลิ่นใหม่ “Extreme Cool” จาก Esxense Endless

kitty1234

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 กันยายน 2019
โพสต์
13
กลิ่นหอม มีเสน่ห์เกินห้ามใจที่ไม่ว่าใครๆ ก็อยากมี ซึ่งในปัจจุบัน ไม่ใช่แค่คุณผู้หญิงเท่านั้นนะคะที่นิยมฉีดน้ำหอม เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนไปก็มีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่ทำขึ้นเพื่อคุณผู้ชายเช่นกัน น้ำหอมก็เป็น 1 ในนั้น Esxense Endless ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่โด่งในเรื่องน้ำหอม ที่มีความหอมติดทนนาน ราคาสบายกระเป๋า แถมยังมีกลิ่นน้ำหอมให้เลือกมากมาย คุณภาพเทียบเท่าเคาเตอร์แบรนด์

ซึ่ง Esxense ก็ได้เปิดตัวน้ำหอมสำหรับผู้ชายกลิ่นใหม่ มีชื่อกลิ่นว่า Extreme Cool น้ำหอมกลิ่นเท่ เท่ขั้นสุด มีเสน่ห์สุดขีด พกความมั่นใจเพื่อรับมือกับทุกสถานการณ์ โปรยเสน่ห์ให้หญิงสาวต้องตกหลุมรัก “ไม่ต้องดีด แค่ฉีดก็พอ” พกน้ำหอมตัวนี้ติดตัวรับรองว่าสาวติดตรึม น้ำหอมจากเอสเซ้นสกลิ่นผู้ชายกลิ่นนี้ หอมติดทนนานตลอดวันแบบไม่ต้องฉีดซ้ำ ความรู้สึกสดชื่นเฟรช ด้วยส่วนผสมการสกัดกลิ่นจากไม้ธรรมชาติหลากหลายชนิด เพื่อให้ได้กลิ่นที่ดีที่สุดสำหรับคุณหนุ่มๆ ที่สำคัญพกพาง่าย สะดวกเวลาเดินทางด้วยขนาด แถมตกก็ไม่แตกอีกด้วย

g6AtBa.jpg
g6AZ78.jpg
g6AcgR.jpg

แค่เปิดตัวก็ได้กระแสตอบรับอย่างดีด้วยกลิ่นหอมสดชื่น ให้ความรู้สึกสบายๆ ช่างเหมาะกับทุกวันสบายๆ ซึ่งน้ำหอมตัวใหม่นี้มีขายที่ 7- 11 ขนาดและราคายังน่าคบหาเช่นเดิมกับขนาด 7.7 ml. แต่ราคาแค่ 59 บาทเองค่ะ

FB: https://www.facebook.com/Esxense/

Line@ : https://bit.ly/2RyAOAp หรือ @esxenseperfume

Inbox : http://m.me/esxense

Shopee : shopee.co.th/esxense_perfumeofficial

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/esxense-endless//

ติดต่อเรา : 02-2940824-5 , 092-2484520
 
ด้านบน ด้านล่าง