การทำความสะอาดผิวหน้า การล้างเครื่องสำอาง สำคัญแค่ไหน

happyties

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
24 พฤษภาคม 2016
ข้อความ
105
EjSmkx1.png


การทำความสะอาดผิวหน้า หรือการล้างเครื่องสำอาง สำคัญอย่างไร สาวๆ ส่วนใหญ่ จะมักหาวิธีแต่งหน้าใหม่ๆ เพื่อให้ตัวเองออกมาสวยเป๊ะมากขึ้น และมักจะสนุกกับการแต่งหน้า แต่ผิวของเราล่ะ จะไม่เป็นอะไรเหรอ? จึงเป็นที่มาของแคมเปญ NIVEA FACE CARE Beauty or Duty ที่จะเป็นการกระตุ้นการดูแลทำความสะอาดผิวหน้าอย่างถูกต้อง เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็น สิว ฝ้า กระ หรือความหมองคล้ำ

ใน Story ของน้องหมิว ที่นำเสนอผ่านเรื่องราวชีวิต สาวน้อยที่ต้องแต่งหน้าทุกวันเพื่อเลี้ยงครอบครัว ซึ่งเธอได้เลือกเดินรอยตามเท้าแม่ กับการเป็นนักแสดงลิเกของคณะเอื้อมพร ศรสุพรรณ ตั้งแต่อายุ 11 ปี

ในทุกๆ วันตอนเย็นหลังเลิกเรียน จะกลายเป็นเวลาทำงานของเธอ ภาพที่คุ้นชินหลังโลงลิเก จะมีสาวน้อยที่กำลังขะมักเขม้นกับการแต่งหน้า ซึ่งใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง น้องหมิวได้เล่าให้เราฟังว่า การแต่งหน้าที่ใช้สำหรับเล่นลิเกนั้น จะต้องแต่งให้เข้มกว่าเครื่องสำอางทั่วๆ ไป มีหลายขั้นตอนมากๆ ตั้งแต่การลงรองพื้น ทาแป้งพัฟฟ์ ซึ่งขั้นตอนนี้จะต้องทาซ้ำหลายๆ ครั้ง เพื่อให้หน้าขาวเขียนที่สุด และเครื่องสำอางที่ใช้นั้นต้องหนามากๆ เพื่อไม่ให้เวลาอยู่บนเวทีผิวดูซีด และต่อด้วยการเขียนตา และคิ้ว ที่ต้องใช้สีเข้ม เพื่อให้ได้ขอบตาที่คมชัด และแต่งแต้มปากด้วยสีบานเย็น

ซึ่งว่าน้องหมิวจะแสดงเสร็จ และกลับถึงบ้าน ก็จะเกือบเที่ยงคืนทุกวัน ซึ่งการทำความสะอาดผิวหน้า ของเธอนั้น ก็มีเพียงแค่โฟมล้างหน้าเท่านั้น และในบางวันที่เหนื่อยมากๆ ก็นอนทั้งที่ไม่ได้ล้างหน้า เริ่มนานวันขึ้น เริ่มมีปัญหาผิวเข้ามาซึ่งสร้างความกังวลใจแก่ผู้เป็นแม่อย่างมาก ไม่อยากให้ลูกสาวต้องมีปัญหาผิวเหมือนตน

ทางนีเวียจึงให้คำปรึกษาเกี่ยวกับวิธีการดูแลทำความสะอาดผิวหน้า และการล้างเครื่องสำอางอย่างถูกวิธี ด้วยคลีนซิ่ง วอเตอร์ ผลจะออกมาเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่ http://www.sudsapda.com/16738/beauty-good-shape/beauty/nivea-face-care-story/
 
กลับ
บน ล่าง