ขายเครื่องยกกระชับหน้าเรียว HIFU

sonoQueen

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
28 เมษายน 2015
ข้อความ
318
ถ้าพูดถึงเทคโนโลยีในปัจจุบันเรื่องความสวยความงามไม่ว่าจะ ชาย หญิง หลายท่านต้องหันมาดูแลตัวเองเป็นจำนวนมาก เพราะมลพิษสิ่งแวดล้อมส่งผลให้ผิวเกิดความเสื่อมสภาพ ความหย่อนคล้อยของผิวเกิดริ้วรอยบริเวณร่องแก้ม คิ้วตก หนังตาตก มีถุงใต้ตา เหนียงหย่อนยาน รูปร่างไม่ได้สัดส่วน sonoQueen therapyจึงได้มีพัฒนาการยกกระชับผิวในชั้นลึก โดยไม่ต้องผ่าตัด แต่สามารถลงไปได้ลึกถึงชั้นเดียวกันกับการผ่าตัด โดยไปทำให้เส้นใยคอลลาเจนจัดเรียงตัวใหม่ หดตัวกระชับขึ้น และไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน จัดการปัญหาความหย่อนคล้อยต่างๆ



sonoQueen therapy ทั้งยังพัฒนาการทำงานที่สามารถปรับระดับพลังงานความลึกได้อย่างแม่นยำ ตอบสนองต่อทุกชั้นผิว และลงได้ลึกที่สุดเท่าที่เคยมีเครื่องมือมา ของวงการยกกระชับผิว

ในการรักษาต่อจุดส่งผลให้การรักษาชัดเจนขึ้น แม่นยำกว่า นอกจากนี้ยังมีการส่งพลังงานเป็นจังหวะๆ ทำให้ผู้เข้ารับการรักษาไม่รับรู้ความรู้สึกเจ็บขณะทำแค่มีความรู้สึก จี๊ดๆๆเล็กน้อยเท่านั้นเป็นการค้นพบเทคโนโลยี ที่สำคัญ ของการยกกระชับที่ได้ประสิทธิภาพสูงสุด แต่ไม่เจ็บสามารถลงลึกกว่า ผลการรักษาที่ได้ชัดเจนกว่า

จะรู้สึกอย่างไรระหว่างและหลังการรักษา

sonoQueen therapy ขณะทำการรักษา คุณจะรู้สึกที่ใต้ผิวหนังตั้งแต่ไม่เจ็บเลยจนถึงรู้สึกเจ็บพอทนได้ เหมือนเข็มทิ่มลงบนผิวหนัง และจะรู้สึกอุ่นๆ ที่ใต้ผิวหนัง ซึ่งความรู้สึกนี้จะแตกต่าง กันไปในแต่ละบุคคล ใช้เวลารักษาประมาณ 40 นาที (สำหรับใบหน้า)

หลังการรักษา

ผลดีขึ้นอย่างต่อเนื่องไปจนถึง 1 – 3 เดือนหลังการรักษา ในบางรายอาจมีผิวแดงขึ้นเล็กน้อย แต่ก็จะหายไปเองภายในไม่เกินหนึ่งชั่วโมง และหลังการทำคุณ สามารถแต่งหน้าและดำเนินชีวิตประจำวันได้ตามปกติ


ต้องทำการรักษากี่ครั้งจึงจะได้ผล ?

เพียงการรักษาแค่ครั้งเดียว คุณจะค่อยๆ เห็นผลการรักษาทีละน้อยและจะเห็นผลอย่างชัดเจนอย่างต่อเนื่องหลัง การรักษาประมาณ 3 เดือน จะสามารถรับรู้ถึงผลการรักษาอย่างชัดเจนว่าคิ้วยกขึ้น ทำให้ดวงตา ดูโตขึ้น เพิ่มความอ่อนเยาว์บนใบหน้า นอกจากนี้แล้วยังรู้สึกว่าผิวตึง รูขุมขนเล็กลง ผิวยกกระชับขึ้น เรียบเนียนขึ้นทั้งบริเวณหน้า และ คอ โดยไม่ต้องทำศัลยกรรม


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โทร 095-9908092

ID line:sonoQueen

IG:sonoQueenth

>>>หรือข้อมูล sonoQueen คลิ๊กเลยค่ะ www.dermalink.info/sonoqueen

https://www.facebook.com/sonoqueen.hifu?ref=hl

video


 
กลับ
บน ล่าง