ขายเครื่องยกกระชับ นวัตกรรมใหม่จากประเทศเกาหลี

sonoQueen

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
28 เมษายน 2015
ข้อความ
318
Sonoqueenพลังงานจาก HIFU จะกระตุ้นให้เกิดการสร้างเนื้อเยื่อใหม่ในระดับ( SMAS) และเมื่อผิวบริเวณดังกล่าวได้รับการกระตุ้น จะทำให้เกิดการรั้งเส้นใยคอลลาเจนในแนวตั้งและแนวนอนที่ยึดติดกับชั้นผิวชั้นบนให้ดีขึ้นด้วย โดยคอลลาเจน ชั้นนี้เปรียบเหมือนโครงสร้างหลัก เหมือนเสาเข็มที่ทำหน้าที่ในการพยุงและเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิวหนัง ผิวบริเวณที่ถูกยกกระชับด้วย จะถูกดึงรั้งขึ้น ทำให้หน้ายกกระชับ เนียนเรียบและเต่งตึงอย่างเป็นธรรมชาติอย่างเห็นได้ชัด เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำและเห็นผลหลังทำทันที 20-30 % แถมตัวนี้ยังแอบมีจุดเด่นว่า เหมาะกับผิวคนเอเชีย ไม่มีการเผาไหม้ของผิวอย่างแน่นอน และที่ ทำได้เหนือกว่า คือ ไม่ได้ช่วยเรื่องการยกกระชับ ที่ใบหน้าอย่างเดียว แต่ยกกระชับ ได้แม้กระทั้ง รอบดวงตา หน้าอก เนินอก แขน ขา เอว ก้น และที่สำคัญเลย มันสามารถเข้าไป สลายไขมันที่สะสม ใต้ผิวเหนือชั้น smasได้ด้วย เริดค่ะ
6JNdxL.jpg


FkHnSU.jpg


tLKUdC.jpg


sonoQueen therapy ทั้งยังพัฒนาการทำงานที่สามารถปรับระดับพลังงานความลึกได้อย่างแม่นยำ ตอบสนองต่อทุกชั้นผิว และลงได้ลึกที่สุดเท่าที่เคยมีเครื่องมือมา ของวงการยกกระชับผิว

ในการรักษาต่อจุดส่งผลให้การรักษาชัดเจนขึ้น แม่นยำกว่า นอกจากนี้ยังมีการส่งพลังงานเป็นจังหวะๆ ทำให้ผู้เข้ารับการรักษาไม่รับรู้ความรู้สึกเจ็บขณะทำแค่มีความรู้สึก จี๊ดๆๆเล็กน้อยเท่านั้นเป็นการค้นพบเทคโนโลยี ที่สำคัญ ของการยกกระชับที่ได้ประสิทธิภาพสูงสุด แต่ไม่เจ็บสามารถลงลึกกว่า ผลการรักษาที่ได้ชัดเจนกว่า
Nmzwyk.jpg


V27HCb.jpg

gjHwCo.jpg


IRfqyU.jpg




ปูไปรยา ร่วมสร้างสีสัน Dermalink sonoQueen “New era of matrix HIFU for lifting”

กิจกรรม DermalinksonoQueen“New era of matrix HIFU for lifting” พร้อมชวน นางเอกสาว ปู ไปรยา ร่วมสร้างสีสัน


PSY6Ll.jpg


เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา บริษัท เดอร์มาลิงค์ ผู้นำด้านนวัตกรรมยกกระชับทุกสัดส่วนครั้งแรกของโลก กับงาน "The first body cartridge HIFU,New innovation coming up by sonoQueen" @centara grand & bangkok convention centre at centralworld ชั้น22 ห้อง Lotus1-4lecture&live demonstration

w7mvn3.jpg


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โทร 095-9908092

ID line:sonoQueen

IG:sonoQueenth

>>>หรือข้อมูล sonoQueen คลิ๊กเลยค่ะ www.dermalink.info/sonoqueen

https://www.facebook.com/sonoqueen.hifu?ref=hl

video

https://www.youtube.com/watch?v=bnD1BJ7QruQ

https://www.youtube.com/watch?v=r9XggUe8d_o

 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน ล่าง