ครั้งแรกก็เห็นผล!! อยากหน้าใส เด้งดึ๋ง เต่งตึง ด้วยมาเด้ คอลลาเจน ต้องมาที่แอนจาลี คลีนิค

suwiinaa

สมาชิกใหม่
Registered
เข้าร่วม
29 มีนาคม 2018
ข้อความ
1
ปัง ปัง ปัง!! ต้องเปิดหัวกันด้วยคำนี้จริงๆ ค่า สวัสดีทุกๆ คนที่เข้ามาในกระทู้ของเรานะคะ วันนี้เราจะมาแชร์ประสบการณ์ทำสวย เสริมความงามให้กับตัวเองที่ได้ไปทำมา เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาตามไปดูกันเลยดีกว่าว่าเราไปทำอะไรมาจนคนทักว่าทำไมหน้าใสจัง???

คือ เราก็เป็นผู้หญิง หน้าสวย อายุ 20 กลางๆ คนนึงอิอิ เรื่องความหน้าสวยเนี่ย ไม่ได้อวยตัวเองนะ เค้าว่ากันมาน่ะ 55555 ความมั่นหน้าที่แท้ทรู ถึงแม้หน้าเราจะสวยก็จริงแต่ผิวแห้ง หน้าเหี่ยว ดูขาดน้ำ แถมฝ้า กระ จุดด่างดำ ขึ้นลุกลามเต็มหน้าไปหมด แต่งหน้ากลบก็พอจะไหวแต่ปล่อยหน้าสดเมื่อไหร่ ไม่รอดจ้า พัง พัง พัง ไปเลย! เราทั้งทากันแดด กินคอลลาเจน มาส์กเจลหอยทาก ก็ดีขึ้นมานิดนึง แต่ยังไม่เป็นที่น่าพอใจ คนสวยๆ ยังไงก็ต้องสวยต่อไป เลยเปิดหาแหล่งเสริมความงามจนมาเจอรีวิวทำหน้าใสด้วยมาเด้คอลลาเจน ที่แอนจาลี คลีนิคเค้าบอกว่าไม่เจ็บ เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำเลยไปกดไลค์ถูกใจเพจAnjali Clinic https://www.facebook.com/anjaliclinic/ ติดตามข่าวสาร เห็นมีไลฟ์ฉีดให้ดูกันสดๆ 16 เข็ม คุณพระ! แต่ทำไมดูไม่เจ็บ ยังทนกันไหว เป็นจุดให้เปิดใจเข้าไปทำมั่งค่ะ

yybjxx5s6dohbw9zg.jpg


ไปถึงคลีนิคแล้วเลยแอบเก็บภาพมาฝาก คลีนิคของเค้าสวยดีนะคะ ดูดี สะอาด ปลอดภัย ดูมีมาตรฐานมากๆ

พอเข้ามาถึงก็ไปแจ้งที่เคาน์เตอร์ว่าจองคิวไว้ อ่อ! ถ้าใครอยากมาทำแบบไม่ต้องรอหรือไม่อยากมาเสียเที่ยวแนะนำให้ทำการนัดจองคิวล่วงหน้านะคะ เพราะแอบรู้มาว่าที่นี่คิวเยอะมาก ถ้าวอร์คอินเข้ามาที่คลีนิคเลยบางทีอาจจะไม่ได้ทำมาเสียเที่ยวด้วย แต่ดีที่เรานัดไว้มาถึงก็เข้าไปแจ้งได้เลย พอแจ้งปุ๊บ เค้าก็ให้เรานั่งรอแปปเดียว คือแปปเดียวขนาดที่ก้นยังไม่ทันร้อน อ่าว! ได้เข้าพบคุณหมอแล้ว คือ เร็วเว่อร์ เร็วไป๊!!! 555555 พอเข้าไปพบคุณหมอก็บอกปัญหาของเราไปว่าเราไม่พอใจตรงไหน อยากแก้อะไร เราก็บอกปัญหาของเรา คือหน้าแห้ง หน้าเหี่ยว ดูขาดน้ำ แถมมีฝ้า กระ จุดด่างดำด้วย คุณหมอเลยแนะนำว่าเคสแบบนี้เจอบ่อย ทำมาเด้คอลลาเจนก็หายแล้ว เราก็จัดสิคะ รีวิวก็ดูมาแล้ว คุณหมอก็แนะนำขนาดนี้ ทำเลยค่ะหมอออ อิอิ

vd3d0qz4y8e7ioxzg.jpg


ลงทุนขนาดไหนคิดดู๊ววว ถึงขั้นวานให้พี่ผู้ช่วยคุณหมอถ่ายรูปให้ 55555 คือตอนแรกไม่คิดจะเขียนรีวิวด้วยซ้ำ แค่อยากเก็บภาพไว้ดูว่าเค้าทำยังไงจะเอาไว้อวดเพื่อน ไม่คิดว่าจะได้นำมาใช้ในกระทู้นี้ซะงั้น

คือตอนฉีดเข็มแรกๆ มันไม่เจ็บเลยจริงๆ ไม่รู้สึกอะไรเลย แต่พอเข็มที่เกือบ 10 ก็เริ่มละๆ แต่มันไม่ได้เจ็บแบบทรมานนะ มันแค่รู้สึกจี๊ดๆ นิดๆ เจ็บหน่อยๆ แต่ก็ยังทนได้ เพราะเค้ามีประคบเย็นให้ตลอดๆ ด้วย คุณหมอก็น่ารักมากๆๆๆๆ ชวนคุยให้ผ่อนคลายตลอดเวลา ทำให้เราไม่เครียด ไม่เกร็ง ไม่กลัว แป๊บๆ ครบ 16 เข็มเฉย 555555

q69mrbt3m3all76zg.jpg


นี่เป็นภาพหลังฉีดมาเด้คอลลาเจนเสร็จสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ มันก็จะตุ่ยๆ นิดนึง แต่นั่งพักสักแปปปป พอส่องกระจกดูรู้สึกได้ถึงความหน้าใสๆขึ้นมานิดๆ เราก็กลับบ้านได้เลย ไม่ต้องนอนพักฟื้น

aj2jpjn9drqd97gzg.jpg


3 วันผ่านไป หน้าเริ่มใสขึ้นจริงเว้ย 555555 มันเด้งๆ แข็งขึ้น ไม่อ่อนย้วย จนคนเริ่มทักว่าใช้ครีมอะไร ได้แต่พูดในใจครีมเคิมอะไร๊ไม่มี๊ ไม่ใช้จ้ะ เพราะมาเด้คอลลาเจน 16 เข็มล้วนๆ บวกด้วยมือเบาๆ ของคุณหมอที่แอนจาลี คลีนิคชัดๆ ที่ทำให้หน้าใสได้ตั้งแต่ครั้งแรกขนาดนี้ อิอิ /หัวเราะแบบผู้ชนะ 555555

มันฟินจนต้องนำมาเล่าต่อ ก็เลยมาเขียนรีวิวส่งต่อความสวยให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันด้วยเลย และเพื่อความหน้าใสเกลี้ยงเกลา หน้าเด้งและดูเด็กลงไปกว่าเดิม เราว่าจะไปทำซ้ำอย่างต่อเนื่องอีกสัปดาห์ละครั้ง ให้ครบ 10 ครั้งไปเลย ถ้าไม่ลืมจะเก็บภาพมาฝากอีกน้า

yuv28tq63d2hsmizg.jpg


และนี่เป็นภาพก่อนทำกับหลังทำมาเด้คอลลาเจนเทียบให้เห็นความแตกต่าง ความดูดีขึ้นชัดๆ ไปเลย ไม่ผิดหวังจริงๆ ที่ลองเปิดใจเข้าไปสวยที่แอนจาลี คลีนิค เพื่อนๆ คนไหนสนใจความสวยหน้าใส แบบเรา ลองเข้าไปติดตามที่เพจAnjali Clinic แล้วลอง inbox ทักแชท ไปพูดคุย เล่าปัญหาผิวหน้า ให้คุณหมอฟัง ดูก่อนนัดเข้าไปก็ได้นะ แล้วถ้าใจพร้อม เวลาตรงกัน จัดเลยจ้า ไม่ต้องรอ เพราะหนังหน้าของเราก็พร้อมที่จะเยิน แบบไม่รอเหมือนกัน หากไม่รีบดูแลให้ดี 555

สำหรับกระทู้นี้ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ ขอตัวไปปั่นงาน เก็บเงินมาทำครั้งต่อไป 55555 ชีวิตชะนีอยากสวยต้องลงทุน! ฮึบๆ
 
เราก้อทำมาเด้ที่นี่เหมือนกันค่ะ หน้าดีขึ้นจริงๆ ที่สำคัญคุณหมอมือเบามากๆๆ คนกลัวเข็มอย่างเรายังโอเค พี่ๆพนักงานก้อน่ารักเป็นกันเอง ใครหาคลินิกดีๆอยู่แนะนำที่นี่เลยค่ะ
 
เราหน้าตาโทรมมากเพราะว่านอนน้อย จากการทำงานค่ะ อยากจะบอกว่าที่นี่หมอมือเบามาก แล้วก็เป็นการเองสุดๆ ทำงานหนักก็ต้องดูแลลตัวเองหน่อย
 
เห็น จขกท.หน้าดูใสขึ้น อยากไปทำบ้างจังเลยค่ะ เราเป็นคนนอนดึก หน้าโทรมมาก สงสัยเงินเดือนออกครั้งนี้ต้องไปจัดสักครั้งแล้วค่ะ
 
กลับ
บน ล่าง