ครีมกันแดดกันน้ำ เอาใจสาวๆ ขาลุย

tawannew

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
16 กรกฎาคม 2018
ข้อความ
222
เราทุกคนล้วนต้องเผชิญกับแดดอันแสนร้อนแรงของเมืองไทย สาว ๆ จึงต้องมีไอเทมไว้ปกป้องผิวจากแสงแดด ที่เหมาะกับกิจกรรมที่ทำอยู่ แดดเมืองไทยเป็นอะไรที่มองข้ามไม่ได้เลยล่ะค่ะ ไม่ใช่แค่ผิวหน้า เพราะผิวกายก็ต้องการการดูแลที่ดีเหมือนกัน แล้วต้องเลือกใช้ครีมกันแดดกันน้ำทาตัวแบบไหนล่ะ ?

สาวๆ แต่ละคนก็มักจะมีกิจกรรม ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน บางคนชอบธรรมชาติ ผจญภัย ป่าเขา หรือบางคนชอบกิจกรรมทางน้ำ ชอบทะเล ถ้าให้ดีควรเลือกใช้ครีมกันแดดที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองนะคะ วันนี้เลยจัดเต็มเอาใจสาวขาลุย มีแบบไหนบ้างมาดูกันเลยค่ะ


9y7MJV.jpg

ตัวแรกสำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบกิจกรรมทางน้ำ สาวรักน้ำ ชอบทะเล ลำธาร น้ำตก หรือเหงื่อเยอะ ก็ต้องเลือกกันแดดที่สามารถตอบโจทย์ทั้งเรื่องน้ำ และสามารถปกป้องรังสีจากแสงแดดได้แบบเต็มรูปแบบไปด้วยค่ะ ดังนั้นแล้วกันแดดที่เลือกควรที่จะกันน้ำ และต้องมันใจว่าไม่หลุดเวลาโดนน้ำ ที่สำคัญต้องทำหน้าที่เป็นเสมือนเกราะในการปกป้องแดด เพราะฉะนั้นแล้วควรมองหาครีมกันแดดที่ปกป้องได้ทั้ง UVA และ UVB เช่น นีเวีย ซัน โพรเท็คแอนด์รีเฟรช บอดี้ โลชั่น SPF50 PA++++ และสูตรนี้ที่มี Menthol ที่ให้ความรู้สึกเย็นสบายบนผิว มีวิตามินอี 96% ช่วยคืนความชุ่มชื้นและความสมดุลย์ไม่แห้งกร้านค่ะ

9ySdhQ.jpg

ถัดมาสำหรับสาวๆ รักการเดินป่า ปีนภูเขา ผจญภัย เพื่อความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตผจญภัย เราสามารถเลือกใช้เป็นสเปรย์กันแดด นีเวีย ซัน โพรเท็คแอนด์รีเฟรช คูลลิ่ง ซัน มิส SPF50 ได้ค่ะ เพราะเจ้าตัวนี้เป็นสเปรย์ป้องกันแสงแดด สูตรเย็นสดชื่น ที่จะปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB มีความเย็นจากเมนทอล ใช้แล้วจะรู้สึกเบา สบายผิว ซึมทันที กันน้ำ ทาแล้วสามารถออกแดดได้เลยไม่ต้องรอ 20 นาทีอีกด้วยล่ะค่ะ

ซึ่งทั้ง 2 สูตรที่เรานำมาแนะนำในวันนี้ บอกเลยว่าเป็นเกราะปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดี ทั้งสะดวกสบายใช้ง่าย และกันน้ำ สำหรับสาวๆ ที่ชอบเล่นน้ำก็อาจจะเลือกใช้เป็นสูตรโลชั่น แต่สาวๆ ที่รักการผจญภัยเลือกใช้แบบสเปรย์ไปได้เลยค่าา

ทั้งสูตรโลชั่น สูตรสเปรย์ พิสูจน์ให้เห็นชัดเจนจากการเทียบให้เห็นระหว่างกันแดดที่มีเนื้อบางเบา กับ นีเวีย ซัน โพรเท็คแอนด์รีเฟรช บอดี้ โลชั่น SPF50 PA++++ ว่าเมื่อทาลงไปแล้วไปตากแดดแรง ตัวไหนทำให้สีผิวยังคงเดิม ไม่ไหม้แดด

เลือกให้ถูก เลือกให้เหมาะกับกิจกรรมเพื่อการปกป้องผิวของเรา เพราะทุกที่มีรังสียูวีคอยทำร้ายผิวเราอยู่ตลอดเวลา ถ้าไม่อยากให้ผิวหมองคล้ำ อย่าลืมที่จะทากันแดดกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก https://www.wongnai.com/beauty-products/review-nivea-sun-protect
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน ล่าง