ครีมกันแดดผิวกาย 2 สูตร สุดเลิฟ บอกลาผิวคล้ำเสีย แห้งกร้าน

tawannew

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
16 กรกฎาคม 2018
ข้อความ
222
f3PRBl.png


สวัสดีค่าทุกคน จะฤดูไหน ๆ ประเทศไทยบ้านเราก็แดงแรงอยู่ดี บางวันอากาศครึ้ม ๆ ก็อย่าเพิ่งดีใจว่า ไม่มียูวีที่ทำร้ายผิวเราได้นะคะ นี่แหละตัวดีเลย หลอกเราตายสนิทใจ จนมองข้ามการทาครีมกันแดดผิวกายไป ผลที่ได้เป็นไงล่ะคะ ทูโทน มาเลยค่าาาาา แอบเม้าท์หน่อย กว่าจะผ่านช่วงผิวคล้ำเสีย แห้งกร้านมาได้เนี่ย ได้นีเวียช่วยไว้แท้ ๆ


อ่ะ ๆ อยากรู้แล้วใช่มั้ย นีเวียลูกรักที่กำลังพูดถึงนี้หน้าตาเป็นยังไง จะดีขนาดไหน มาดูกัน ใช่ค่ะ เรากำลังพูดถึง Nivea Sun Body Daily ซึ่งก็จะมี 2 ตัว ด้วยกัน คือ...


· Nivea Sun Body Daily Protect Whitening Sun Serum SPS50 PA+++(หลอดสีชมพู)

ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส และป้องกันผิวจากมลภาวะต่าง ๆ

· Nivea Sun Body DailyProtectMoisture Sun Serum SPS50 PA+++(หลอดสีฟ้า)

ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านจากแดดและเพิ่มความชุ่มชื่นฉ่ำน้ำ


ตัวแรกจะมีหน้าตาแบบนี้ เป็นหลอดสีชมพู บีบง่ายมาก ๆ มี 2 ขนาด คือ 70ml. / 180ml. ตัวเนื้อครีมคือครีมกันแดดผิวกายเนื้อเซรั่ม มี SPF50 PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA , UVB จากแสงแดดอย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นครั้งแรกของกันครีมกันแดดผิวกายที่ผสมผสานพลังฟื้นฟูผิวจากเซรั่มวิตามินซีเข้มข้นถึง 50 เท่า รวมไปถึงมีสารสกัดจาก Acerolo Cherry ช่วยบำรุงผิวคล้ำเสียให้กระจ่างใสอีกด้วย เรียกได้ว่า นอกจากจะปกป้องกันแสงแดดแล้ว ยังช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวกายให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้น ช่วยให้ผิวไม่กลับมาคล้ำเสียอีกแน่นอน



มาถึงตัวที่สองกันบ้าง ตัวนี้จะเป็นหลอดสีฟ้า มี 2 ขนาดเหมือนกัน คือ คือ 70ml. / 180ml. ครีมกันแดดตัวนี้เนื้อเซรั่ม มี SPF50 PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA , UVB จากแสงแดดอย่างมีประสิทธิภาพ ที่แตกต่างจากตัวสีชมพูคือ ตัวนี้ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านจากแสงแดด และพร้อมให้ความชุ่มชื่นกับผิวด้วย Moisture Booster ทำให้ผิวนุ่มสวยชุ่มชื่นดูสุขภาพดีอีกครั้ง


แต่ความพิเศษที่สองตัวนี้เหมือนกันคือ ยังมีสาร Anti-Pollution Complex ที่จะเพิ่มเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะฝุ่นควันและสิ่งสกปรกต่าง ๆ ทำให้ผิวของเราไม่แห้งกร้านและหมองคล้ำจากมลภาวะที่ทำร้ายผิว ที่สำคัญที่สุดคือ ปราศจากสารเคมี (AHA&BHA) ที่ทำให้ผิวของเราไวต่อแสงแดดด้วยนะ


ต่อจ้าต่อ...เนื้อครีมทั้งสองตัวนี้จะเหลว ๆ ให้ความรู้สึกบางเบา ไม่หนักผิว มีความเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญไม่ทิ้งคราบขาวเอาไว้เลยนะ


จะทาเมื่อไหร่ก็หยิบขึ้นมาทาซ้ำระหว่างวันได้บ่อย ๆ เลย ทาแล้ว ออกแดดแรง ๆ ไม่แสบผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แน่นอน เลิศสุด ๆ ขนาด 70 ml.(129 บาท) หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ 7-11 หรือขนาด 180ml.(290 บาท) หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป


ขอบคุณข้อมูลรีวิวดีๆจากhttps://spiceee.net/th/articles/45875
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน ล่าง