คลีนซิ่ง วอเตอร์ นีเวีย กับวิธีล้างเครื่องสำอางของน้องหมิว

happyties

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
24 พฤษภาคม 2016
ข้อความ
105
KvtSASL.png


สาวๆ ที่รักการแต่งหน้า คงจะชื่นชอบการดู รีวิววิธีล้างเครื่องสำอาง ดูรีวิว คลีนซิ่ง บนเว็บ กันอยู่เป็นประจำใช่มั้ยล่ะคะ เพราะนอกจากเราจะสนุกไปกับการแต่งหน้าแล้ว เราก็ต้องหมั่นดูแลรักษาผิวหน้าของเราไว้ด้วยค่ะ

และยังมีผู้คนอีกมากมายที่ไมได้แต่งหน้าเพราะความอยากสวย แต่ต้องแต่งหน้าเพราะหน้าที่ จึงเกิดเรื่องราวของน้องหมิว ผ่านแคมเปญ “NIVEA FACE CARE Beauty or Duty” ที่อยากจะให้สาวๆ รู้จัก และมีความรู้เกี่ยวกับ วิธีล้างเครื่องสำอาง วิธีดูแลผิวหน้าอย่างถูกต้อง

ใน Story ของน้องหมิว – เขมจิรา โพธิ์ศรี เป็นเด็กสาวที่ต้องแต่งหน้าเพื่อหารายได้เลี้ยงครอบครัว และแม่ โดยที่เธอนั้นเลือกทำอาชีพตามรอยเท้าแม่ นั่นคือ เป็นนักแสดงลิเก ประจำคณะเอื้อมพร ศรสุพรรณ ตั้งแต่เธออายุ 11 ปี เพราะเธอต้องการช่วยแม่ โดยทุกวันหลังเลิกเรียนจะกลายเป็นเวลาทำงานของเธอ เด็กสาวจะต้องมานั่งแต่งหน้าหลังโรงลิเกเป็นประจำทุกวัน โดยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงในการแต่งหน้า ซึ่งเมื่อเธอแสดงเสร็จกว่าจะกลับถึงบ้าน ก็เกือบเที่ยงคืนแล้ว และเธอก็มีเพียงแค่โฟมล้างหน้าอันเดียว ที่ใช้ทำความสะอาดหน้า บางครั้งหากเธอรู้สึกเหนื่อยเพลีย ก็จะหลับทั้งๆ ที่ยังมีเครื่องสำอางบนใบหน้า และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นของปัญหาผิว เธอเริ่มมีสิวอุดตัน โดยเฉพาะที่บริเวณจมูก และคาง และเริ่มเป็นหนักขึ้นเรื่อยๆ

นีเวีย จึงได้อาสามาดูแลผิวหน้า “เธออาจจะเลือกเป็นไม่ได้ แต่เธอเลือกที่จะดูแลตัวเองให้ดีได้” สอนให้เธอได้รู้จักกับวิธีล้างเครื่องสำอาง อย่างถูกต้อง โดยเฉพาะการใช้ คลีนซิ่ง วอเตอร์ นีเวีย โดยคลีนซิ่งนีเวียที่นำมาให้เธอล้างเครื่องสำอางนั้น เป็นสูตรที่ทำมาเพื่อให้สาวๆ ที่แต่งหน้าจัดเต็ม เพื่อช่วยสลายเมคอัพบนใบหน้า และเติมออกซิเจนลงสู่ชั้นผิว บำรุงด้วยมอยส์เจอไรเซอร์สกัดจากเมล็ดองุ่นที่มีความเข้มข้น พร้อมวิตามินอี ช่วยบำรุงผิว และยังช่วยลดสิวบนใบหน้าอีกด้วย อ่อนโยนต่อผิวด้วยสูตร 0% แอลกอฮอล์ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แม้ผิวแพ้ง่าย

เมื่อใช้ คลีนซิ่ง นีเวีย แล้วน้องหมิว จะมีผลอย่างไร ไปติดตามชีวิตน้องหมิวกันได้ที่ http://www.lemonade.tv/how-to-tips/nivea-face-care-story/
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน ล่าง