คุณหมิง ปรึกษาการแก้ไขหน้าอก กับคุณหมอธนัญชัย อัศดามงคล รพ.บางมด

มดตะนอยน้อย

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
4 สิงหาคม 2017
ข้อความ
185
คุณหมิง ปรึกษาการแก้ไขหน้าอก กับคุณหมอธนัญชัย อัศดามงคล รพ.บางมด
อย่างที่ทราบกันดีนะคะว่า ก่อนหน้านี้ หมิงเคยทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกมาจากที่อื่นแล้ว แล้วก็ตอนนี้มันเกิดความหย่อนคล้อย ไม่กระชับไม่เต่งตึงเหมือนเดิมแล้วค่ะ หมิงก็เลยอยากจะเปลี่ยนให้รูปทรงที่สวยขึ้น เวลาหมิงใส่เสื้อผ้าสายเดี่ยว และก็เสื้อผ้าที่ไม่มีแขน หน้าอกหมิงหย่อนคล้อย ไม่ได้รูปที่สวยงาม ใส่อะไรก็ไม่สวยเราก็ไม่มั่นใจค่ะ วันนี้ หมิงก็เลยขอปรึกษากับคุณหมอธนัญชัย อัศดามงคงค่ะ


ชมคลิปปรึกษาของหมิงได้ที่...


หลังจากที่หมิงที่เข้าไปปรึกษาคุณหมอนะคะ หมิงก็รู้สึกว่ามั่นใจมากขึ้นค่ะ หายกังวลเลยค่ะเพราะว่าของหมิงนั้นเป็นเคสแก้ไข หมิงก็ต้องศึกษาและหาข้อมูลมาดีๆ พอมาเจอคุณหมอธนัญชัย หมิงก็คลายกังวลไปเลยค่ะ คุณหมอได้ให้ความรู้ไว้เลยว่า เคสของหมิงก็คือก่อนหน้านี้ หมิงก็ทำไซด์ใหญ่มา ก็คือไซด์ 365 cc แล้วต้องมีการมาเปลี่ยนมาแก้ ก็คือคุณหมอแนะนำให้หมิงใส่ไซด์ที่เพิ่มขึ้น แล้วก็เปลี่ยนจากทรงหยดน้ำ เป็นทรงกลมค่ะเพราะว่าตอนนี้ หมิงมีปัญหาในเรื่องของการขาดเนื้อตรงช่วงข้างบนของหน้าอกตรงนี้ค่ะ แล้วก็ถ้าเราใส่ทรงกลมแล้วจะทำให้มีหน้าอกขึ้นมามีเนื้อขึ้นมาใส่อะไรก็สวยค่ะ แล้วก็มาดูกันนะคะ ว่าหลังจากที่หมิงทำแล้ว จะมีหน้าอกสวยขนาดไหมฝากติดตามชมด้วยนะคะ
หลังผ่าตัด 1 วัน
หลังจากที่หมิงทำเสร็จแล้วนะคะ หมิงก็ได้มาพักฟื้นในห้อง หมิงก็รู้สึกว่าไม่ได้เจ็บไปกว่าที่คิดไว้เลยค่ะ ตอนแรกหมิงคิดว่ามันจะเจ็บกว่านี้ หลังจากได้พักมา 1 คืนแล้ว ตอนนี้ก็ดีขึ้นค่ะ เดินได้ตามปกติ ไม่เจ็บแผลเลย ก็มีแค่แบบตึง ๆ นิดหน่อยค่ะ ตอนนี้ก็ Happy มากเลยค่ะ วันนี้เมื่อเช้าคุณหมอได้เข้ามาดูทรง เรา ก็ได้เห็นได้เปิดผ้าข้างใน ก็รู้สึกว่าทรงสวยได้รูปพอดี อย่างที่ตั้งใจไว้เลยค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะค่ะ ว่าหลังจากนี้ พอหายดีเข้ารูปสวยแล้ว หมิงก็จะใส่ชุดสวย ๆ มาอวดนะคะ ว่าหน้าอกของหมิงจะสวยขนาดไหนรอติดตามกันนะคะ


20992720_782453521935169_1041783421031314992_n.jpg
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน ล่าง