จมูกสวย เป็นธรรมชาติ ซิลิโคนตั๊กแตน หมอท๊อป Top up clinic

Meduza

สมาชิกใหม่
Registered
เข้าร่วม
15 พฤศจิกายน 2017
ข้อความ
2
สวัสดีๆค่ะ ทุกๆท่าน เราชื่อเมย์ วันนี้จะขอมีรีวิวเสริมจมูกเคสเสริมใหม่ ก่อนเสริมก็ศึกษาและเตรียมตัวไว้เป็นอย่างดี พร้อมทุกอย่างค่ะ ยกเว้นว่าจะเสริมที่ไหนดี 555 เลือกไปเรื่อยๆ เลือกจากวัยรุ่น จนจะแก่แล้ว คร่า แต่ก็นะจะเสริมทั้งที ก็ขอเลือกหน่อยนะ ส่วนตัวเมย์สนใจอยากจะเสริมซิลิโคนตั๊กแตนมากค่ะ





อันนี้เป็นรูปก่อนเสริมค่ะ

เมย์เลยเลือกดูคลินิกที่คุณหมอเสริมด้วยซิลิโคนตั๊กแตน แล้วเมย์ก็เจอจนได้คร่า มีเพื่อนเแนะนำให้มาดูงานเสริมจมูกซิลิโคนตั๊กแตน ของคุณหมอท๊อป Top up clinic เห็นรีวิวแล้วชอบเลยค่ะ เมย์เลยนัดคิวปรึกษาและหลังจากนั้นก็จองคิวทำเลยค่ะ จะว่ารีบก็ได้นะคะ แต่ปรึกษาแล้วรู้สึก โอเค เลยตัดสินใจเลือกเสริมจมูกกับหมอท๊อป เลยค่ะ

พอถึงวันทำนะ ก่อนทำระหว่างเตรียมตัวบอกเลยตื่นเต้นมากกกกก กลัวด้วย แต่อยากสวยอ่ะ มาถึงเรื่องทรงจมูก จะออกมาแบบไหนหนอ นอนนึก นอนเพ้อ ระหว่างหมอเหลาซิลิโคนไปค่ะ 555 ก็จะมีการมโนไปเรื่อยๆ ตอนทำไม่เจ็บเลยค่ะ การผ่าตัดไม่ได้น่ากลัวอย่างที่มโนไว้ด้วยค่ะ 555 เมย์ได้ออกแบบทรงจมูกเองร่วมกับคุณหมอด้วยค่ะ เรื่องทรงก็เลยตัดความกังวลไปได้เลย


หลังทำกลับบ้านไป ทางคลินิกจะติดต่อสอบถามตลอดค่ะ สงสัยอะไร ถามได้ทุกสิ่งงงง อย่างงง อันไหนกินได้ อันไหนกินไม่ได้ ต้องดูแลตัวเองยังไงบ้าง รู้สึกดีมากค่ะ เพราะทำมาใหม่ๆ ยอมรับมีความกังวลหลายๆเรื่อง ทรงพอยุบบวมแล้วจะเป็นอย่างไรหนอ อะไรประมานนี้ แต่เมย์ผ่านช่วงเวลานั้นมาแล้วค่ะ ทรงจมูกหลังทำค่อยๆเข้าที่เรื่อยๆ











ตอนนี้ 1 ปี กว่าแล้วคร่า ชอบ ถูกใจและปลอดภัย ไม่ผิดหวังเลยจริงๆค่ะที่เลือก Top up clinic ในวันนั้น ทำให้เมย์มีดั้งสวยๆ ปัง ปัง วันนี้ เย้ๆ












 
กลับ
บน ล่าง