จมูกเรียวเล็กสมใจด้วยเทคนิค Nose Recon ที่มาสเตอร์พีซคลินิก

atoeylove

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
17 พฤศจิกายน 2015
ข้อความ
12
สวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะคะ หลังจากที่เตยเสริมจมูกครั้งแรกเมื่อห้าปีก่อน แล้วตอนนี้มันรัดแกนซิลิโคนจนใหญ่มากและเป็นแท่งๆ เตยก็คิดมาตลอดว่าอยากแก้ๆๆ ช่วงนึงอยากมากกก(แทบลงแดง555) เลยหาดูว่าจะแก้แบบไหนดี... คือใจเตยอยากให้ดีๆไปเลย อยากได้ทรงจมูกเรียวกว่าเดิมและโด่งขึ้น! สุดท้ายก็ตัดสินใจแก้กับหมอเบนซ์มาสเตอร์พีซค่ะ Masterpiece Clinic ได้ดูรีวิวของหมอซึ่งหมอจะทำแบบเทคนิค Nose Reconstruction ปรับโครงสร้างใหม่หมดและใช้กระดูกอ่อนตัวเอง แต่ละเคสสวยมากๆ เลยทำให้เตยเลือกที่นี่ค่ะ หลังทำขอบอกว่าไม่ผิดหวังเรียกว่าเกินว่าหวังเลยดีกว่า 5555 มาดูกันค่ะว่าก่อนแก้กับหลังแก้เปลี่ยนแปลงมากแค่ไหน^^

_zpsc1xiolpg.jpg

ซิลิโคนเก่าทำมา 5 ปีแล้วค่ะ

2_zpssqv5dosk.jpg

ก่อนแก้

_zpsuuuo7kpv.jpg

หลังทำเสร็จ
การทำจมูกของเตยผ่านไปด้วยดีค่ะ...หลับไม่รู้เรื่องเลยฮ่าๆๆๆ ใช้เวลาผ่านานมาก 3 ชม.เห็นจะได้อะค่ะ ต้องขอบคุณหมอเบนซ์มากที่ใส่ใจจมูกน้อยๆของเตย อิอิ และขอบคุณหมอแพรววิสัญญีที่ดูแลเตยตอนดมยานะคะ (เทคนิคนี้ก่อนผ่าตัดต้องอดข้าวอดน้ำ 8 ชม.นะคะเพราะต้องวางยานอนหลับ) ทุกคนที่คลินิกน่ารักมากๆๆ หายเครียดไปเยอะเลย พอตื่นมาก็ระบบนิดหน่อย งานนี้ต้องอดทนค่ะ อยากสวยอะเนาะ5555

3_zpsgkfsc1pz.jpg

วันที่ 3 ค่ะ ไม่ได้ผอมลงแต่อย่างใด ไขมันและน้ำหนักก็ยังคงทน!!! เตยกินได้เยอะเหมือนเดิม 5555 แต่ดูสิ..หน้าเปลี่ยนเฉยเลยยยยย!!! เพราะจมูกเรียวและเล็กลง!! แทบรอครบ 7 วันแกะเฝือกออกไม่ไหวอยากเห็นเร็วๆ5555

7_zpszusnpgut.jpg

ก่อนหลัง 7 วันหลังแก้จมูกค่ะ หน้าเปลี่ยนมากกกกกกก บอกเลยว่าถูกใจมาก อยากได้แบบไหน ทรงไหนหมอเบนซ์จัดให้! 5555 มีแต่คนชมว่าสวย เหมือนตายแล้วเกิดใหม่! 5555 happy มากค่ะ แต่ 7 วันจมูกยังบวมอยู่พอสมควรนะคะ ต้องรอให้เข้าที่กว่านี้จะสวยขึ้น >< ของแบบนี้อย่าใจร้อนต้องอดทนและให้เวลากับมันค่ะ! อย่านอยด์นะหมอบอก5555

7%201_zps4usf5iht.jpg

เทียบให้ดูด้านหน้าค่ะ จมูกเรียวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดมาก!! ขนาดเพิ่งถอดเฝือกเองอะค่ะยังไม่ยุบดีเลยนะ><

7_zpsiea5yw7o.jpg

อัพเดทหลายๆมุมบ้าง หน้าเปลี่ยนจริงๆจนหลายคนทัก คุ้มค่ามากกกก^^ ปลาบปลื้ม

_zpso2nhlv1d.jpg

ก่อนแก้-หลังแก้แล้วประมาณ 1 เดือนเป็นไงบ้างคะ ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ ชอบมากๆ จมูกดูโด่งขึ้น หน้ามีมิติมากขึ้นเห็นได้ชัดเจนเลย ทรงก็สวยถูกใจ อิอิ คือลงรูปทีนึงไลน์ แทบแตก เพื่อนไลน์มาถามเยอะมาก5555

_zpsqffgnhqx.jpg

หลังแก้จูมกแบบรีคอน 1 เดือน ชอบสุดๆ จมูกเรียวทรงสวยแบบที่คิดเรยยยยยยย^O^

1_zpscclgi3bd.jpg

อัพเดทครบ 1 เดือน ถ่ายให้ดูเลยว่ารอยแผลมองไม่เห็นเลย เนียนมากๆๆๆ เทคนิคนี้ทำแบบโอเพ่นเปิดแผลด้านล่างจมูกค่ะ แต่ไม่ต้องกังวลเลยจริงๆ ขนาดของเตยมีผ่าปรับเรื่องของปีกจมูกด้วยนะ รอยจางเร็วมาก และไม่ต้องกลัวทะลุด้วย! ฝีมือหมอสุดยอดมากกกยกนิ้วให้เลยค่ะ ประทับใจสุดๆ ใครที่อยากให้จมูกเล็กลงแบบเตยแนะนำเทคนิคนี้เลยค่ะราคาสูงหน่อยเพราะเป็นการผ่าตัดที่ซับซ้อนแต่ได้ผลลัพธ์ที่ถูกใจก็ถือว่าคุ้มค่ะ แต่เตยแนะนำให้ไปปรึกษาหมอเบนซ์ก่อนนะคะเพราะไม่ใช่ทุกเคสจะทำแบบเดียวกัน ขึ้นอยู่กับความต้องการของเราและปัญหาด้วย ดูข้อมูลเพิ่มได้ในเพจคลินิก facebook.com/masterpiececlinicbeauty ค่ะ ขอจบการรีวิวเท่านี้นะคะ ไปล้าวววววว บายจ้า
 
จมูกเปลี่ยนไปในทางที่ดีมากเลย คือสวยเลยอ่ะ ลดความอ้วนอีกนิดนึง จะเป๊ะมากๆ
 
จมูกเปลี่ยนไปในทางที่ดีมากเลย คือสวยเลยอ่ะ ลดความอ้วนอีกนิดนึง จะเป๊ะมากๆ
จมูกสวยเริ่ด
สวยค่ะดูดีขึ้นมากๆค่ะ
ขอบคุณทุกคนเลยนะค่ะ
 
กลับ
บน ล่าง