ฉีดฟิลเลอร์จมูก ไม่เจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น กับหมอแก้ว

Anoma

สมาชิกใหม่
Registered
เข้าร่วม
14 กรกฎาคม 2014
ข้อความ
2
ความสวยไม่เข้าใครออกใคร ตัวพี่เองก็เหมือนกันค่ะ ถึงแม้อายุจะปาไปเลข 3 ปลายๆ แล้วก็ตาม แต่ก็ยังอยากสวยอยู่นะคะ 555 วันก่อนพี่บังเอิญเจอเพื่อนเก่าสมัยเรียน พี่เกือบจำมันไม่ได้ เพราะมันสวยขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะมาก หน้าเรียว จมูดโด่ง ไม่ได้การแหละ!! เห็นเพื่อนสวยพี่ก็อยากจะสวยกับเค้าบ้าง 555 พี่จึงคิดที่จะเสริมจมูกเพราะพี่เป็นคนที่ไม่มีดั้งมาแต่ไหนแต่ไรแล้วทำให้หน้าพี่ดูแบนไม่มีมิติว่าแล้วมาดูรูปพี่กันเลยดีกว่า...นี่เป็นรูปก่อนที่พี่จะทำจมูกค่ะ

1.jpg
รูปก่อนทำจมูกดั้งไม่มีเลยค่ะ555

ตอนที่พี่คิดจะทำจมูกพี่ก็ได้ปรึกษากับเพื่อน (คนที่เจอนั่นแหละค่ะ) เพื่อนเลยแนะนำให้ไปทำที่ เอเมดคลินิก อยู่แถวๆ ทองหล่อ ทำกับคุณหมอแก้ว วันที่เข้าไปพบคุณหมอนั้น พี่ก็ได้ชวนเพื่อนไปด้วย จะได้ให้เพื่อนช่วยดู ช่วยคิด เพราะพี่ไม่ค่อยมั่นใจและไม่ค่อยรู้ว่าทำแบบไหน หรือทรงไหนดี และในที่สุดพี่ก็เลือกทำเป็นแบบฉีดเสริมจมูกด้วยฟิลเลอร์ เพราะพี่ไม่กล้าผ่าตัดเอาซิลิโคนยัดใส่เข้าไปที่จมูกหรอกค่ะ พี่กลัว555 แล้วอีกอย่างพี่ก็ไม่มีเวลาพักฟื้นด้วยค่ะ และนี่เป็นภาพหลังจากฉีดเสริมจมูกด้วยฟิลเลอร์

3.jpg
รูปหลังจากฉีดฟิลเลอร์เสริมจมูกค่ะ นี่เอามาเทียบให้เห็นชัดๆ ถึงความแตกต่าง ก่อน และ หลัง กันเลย (มองทางด้านข้างจะเห็นชัดว่าจมูกดูโด่งขึ้นค่ะ)

ตอนที่คุณหมอฉีดฟิลเลอร์นั้น พี่ก็ไม่ได้รู้สึกเจ็บนะคะ เหมือนโดนฉีดยาธรรมดา และคุณหมอก็จับๆ ที่จมูกให้มันได้ทรง และดูโด่งขึ้น พอทำเสร็จคุณหมอก็เอากระจกมาให้ดู พอพี่เห็นเท่านั้นแหละ พี่ชอบมากกกก มันดูโด่งเป็นธรรมชาติ ถ้าไม่บอกว่าไปทำจมูกมาก็คงไม่มีใครรู้ 555
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน ล่าง