ดูดไขมัน Vaser หน้าท้อง ที่ วายบี คลินิก

maneewan2019

สมาชิกใหม่
Registered
เข้าร่วม
27 กันยายน 2016
ข้อความ
1
สวัดดีค่า มารีวิวดูดไขมันลดหน้าท้อง ที่ Yb clinic กับคุณหมอบอย ให้เพื่อนดูกันนะค่ะ เราตั้งใจลดความอ้วนอยู่สักระยะหนึ่งค่ะ น้ำหนักลดลงนะค่ะ แต่ที่ไม่ลงคือหน้าท้องค่ะ มันยังไม่แบนเลย ก็หาหลาย ๆ วิธีมาช่วยค่ะ ทั้งฉีด Meso คาร์บอกซี่ ไม่ลดเลยค่ะ เจ็บก็เจ็บเวลาฉีด


ตัดสินใจเข้าไปปรึกษาหมอบอย ที่วายบี นั้นแหละค่ะ ว่าจะทำยังไงดี หมอแนะนำให้ดูดออกเลยค่ะ ด้วย Vaser คุณหมอแนะนำให้ดู สามจุดค่ะ คือ ท้องบน ท้องล่าง เอว ก็พอค่ะ หลังจากนั้นก็กลับบ้านค่ะ ขอมาคิดดูก่อนนะ เพราะไม่ได้ตั้งใจจะดูไขมัน


หลังจากที่ปรึกษากับเพื่อน ๆ ในกลุ่ม คุยกับพ่อแม่แล้ว ทุกคนก็ตามใจเราค่ะ เพราะเราออกกำลังกายอยู่แล้ว ไม่ใช่ว่าก่อนหน้านี้ไม่เคยทำอะไรเลย เราก็เลยตัดสินใจที่จะทำค่ะ ก็ติดต่อกลับไปที่คลินิกอีก เพื่อขอดูคิว ได้คิวทำเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมาค่ะ ณ ตอนนี้ก็เดือนกว่า ๆ แล้วค่ะ


ราคาที่ทำ 45,000 ค่ะ มีค่าตรวจเลือด 2,000 บาท ค่ายา 700 บาท และก็ต้องกลับไปที่คลินิกอีกครั้งค่ะ เพื่อตรวจเลือด ก็นัดที่จะวางเงินมัดจำในวันที่นัดเข้าไปตรวจเลือดเลยค่ะ มัดจำไป 10,000 บาทและค่าตรวจเลือด 2,000 ที่เหลือไปจ่ายวันทำค่ะ


เราตรวจเลือกประมาณวันที่ 10 ค่ะ สามสี่วันก็ทราบผลเลือด สามารถทำผ่าตัดได้ค่ะ ไม่มีปัญยาจรึง คอนเฟิมคิวเดิมไปเป็นวันที่ 18 สิงหาคม 2559 ค่ะ เวล 11:00 เป็นคิวแรกของหมอบอยวันนั้นค่ะ


ไปถึงก็เซนต์เอกสาร จ่ายเงิน รับยา แล้วก็ไปนอนรอคุณหมอบนชั้นสามค่ะ หมอมาประมาณ 11:00 นั้นแลหะค่ะ คุยรายละเอียดวาดรูป ถ่ายรูป ซักประมาณครึ่งชั่วโมงก็เริ่มผ่าตัดค่ะ


รูปก่อนทำนะค่ะ

[/url
]


คุณหมอทำให้ประมาณนี้ค่ะ ที่ตกลงกันไว้ สามจุด หมอบอกว่าจะดูดให้ตามที่วาดรูปไว้ ก็ตามนั้นค่ะ......^^


หลังทำนะค่ะสามวันค่ะ

[url=http://www.mx7.com/view2/znSXuaqlUk2U3tjL][/url
]

ท้องเริ่มยุบเล็กน้อย แต่ยังดูน่ากลัวอยู่ เป็นคลื่น ๆ ไม่ค่อยเรียบค่ะ หลังจากนี้คงต้องดูแลตัวเองอย่างหนักค่ะ


หลังทำ 7 วันค่ะ

ด้านข้างนะค่ะ จะดูว่ามันยุบลงไปเยอะเลยทีเดียวค่ะ

[url=http://www.mx7.com/view2/znSXQv5jLJmGMj86][/url
]


หลังทำ 10 วันค่ะ

[url=http://www.mx7.com/view2/znSYbpPyv9RHFpH3][/url
]


14 วันค่ะ ตัดไหมไปเรียบร้อยค่ะ

[url=http://www.mx7.com/view2/znSYnt6K8V9hifea][/url
]


20 วันค่ะ

[url=http://www.mx7.com/view2/znSYwGytw37CUvuK][/url
]


1 เดือนค่า

[url=http://www.mx7.com/view2/znSYMhCtZySlEomF][/url
]


ถามว่าเจ็บไหม ก็คงโกหกไม่ได้เนอะ เจ็บอยู่ค่ะ ระบบไปสามวันค่ะ ประมาณว่าเหมือนออกกำลังกายหนัก ๆ ครั้งแรก มีความปวด มีความเมื่อย โอ้ย......

แต่ทนได้ค่ะ อย่างที่บอกมันเหมือนออกกำลังกายหนักๆมา แต่ตอนทำไม่เจ็บนะค่ะ เพราะหลับค่ะ หมอให้ยานอนหลับระหว่างดูดค่ะ ให้ทางสายน้ำเกลือค่ะ ตื่นมาก็ดูเสร็จแล้ว


สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจ ก็ติดต่อไปเลยค่า ไอดีไลน beauty_plus01 ค่า
[/url][/url][/url][/url][/url][/url]
 
กลับ
บน ล่าง