ตอบโจทย์คนช่างแพ้สารเคมี น้ำยาล้างจาน น้ำยาอเนกประสงค์ ที่ไม่ทำให้มือแห้ง

khaning

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
18 กรกฎาคม 2018
ข้อความ
59
ปัญหาแพ้สารเคมีที่ใช้ทำความสะอาดบ้าน มือแห้ง มือลอก น้ำยาล้างจานกัดมือ นับเป็นปัญหาใหญ่ของคนที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย และช่างน่าเห็นใจเป็นยิ่งนัก โดยเฉพาะคุณพ่อบ้าน แม่บ้านที่ทำความสะอาดบ้าน ล้างจาน ด้วยตนเอง ผิวที่แพ้ง่ายอยู่แล้ว ต้องสัมผัสกับสารเคมีจากน้ำยาล้างจานและน้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์เป็นประจำ ยิ่งทำให้มือแห้งแสบผิว หรือผิวลอกได้ แม้จะลองเปลี่ยนมาแล้วหลายยี่ห้อ บางครั้งก็ยังแพ้เหมือนเดิม ทางที่ดีแนะนำว่า หากคุณเป็นคนแพ้ง่าย ควรเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้านที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีอันตราย และไม่ใส่น้ำหอมสังเคราะห์ เพื่อลดความเสี่ยงจากการแพ้สารเคมีอันตรายในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้าน น้ำยาล้างจาน และน้ำยาอเนกประสงค์ สูตรธรรมชาติ จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนช่างแพ้สารเคมีที่ชอบทำความสะอาดบ้าน ด้วยตนเอง และเหมาะสำหรับคนรักสุขภาพที่อยากลดการใช้สารเคมีในครัวเรือน สำหรับใครที่ไม่แน่ใจว่าควรเลือกใช้น้ำยาทำความสะอาดบ้านและน้ำยาล้างจานแบบไหนดี? วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ที่เหมาะสำหรับคนช่างแพ้สารเคมีมาแนะนำกันค่ะ

230f8abdf195a11636c6b8961a598da2.jpg
น้ำยาล้างจาน พิพเพอร์ สแตนดาร์ด หรือที่รู้จักกันโดยทั่วไปว่า น้ำยาล้างจานจากสับปะรด มีส่วนผสมจากเอ็มไซน์ธรรมชาติอย่างสับปะรด ที่ช่วยขจัดคราบอาหาร คราบมัน บนจาน ภาชนะ ได้อย่างหมดจด โดยไม่ทำลายความชุ่มชื้นของผิว อ่อนโยนแม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย น้ำยาล้างจานจากธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ตามมาตรฐานทรูเทสต์ ประเทศสหรัฐอเมริกา และผ่านการทดสอบการระคายเคือง มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ 100% ปราศจากน้ำหอมสังเคราะห์ ไม่ทิ้งสารเคมีอันตรายตกค้างบนพื้นผิว และเพราะใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติที่อ่อนโยน นอกจากนี้ สำหรับคุณแม่หลายท่านที่อยากฝึกให้ลูก ๆ รับผิดชอบงานบ้านตั้งแต่เล็ก ๆ ก็สามารถให้เด็ก ๆ ใช้น้ำยาล้างจานพิพเพอร์ สแตนดาร์ด ได้โดยไม่ต้องสวมถุงมือ หมดกังวลเรื่องมือแห้ง มือลอก แม้ผิวบอบบางของเด็ก ๆ ตอบโจทย์เรื่องความสะอาด และไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของทุกสมาชิกภายในบ้าน

5b8356b610edf9ab46e3dca82fb35af3.jpg
น้ำยาอเนกประสงค์ สูตรธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ขวดเดียว ทำความสะอาดได้ทั้งบ้าน สามารถใช้ได้กับหลากหลายพื้นผิว เช่น โต๊ะไม้ เคาน์เตอร์ครัว คอกกั้นสำหรับเด็ก เบาะรองคลาน หน้าจอคอมพิวเตอร์ หน้าจอแท็ปเล็ตและมือถือ ด้วยสารทำความสะอาดจากธรรมชาติ อ่อนโยน ไม่เป็นอันตรายต่อผิวบอบบาง ช่วยให้ทำความสะอาดได้สะดวกยิ่งขึ้น เพียงฉีดแล้วเช็ด โดยไม่ต้องเช็ดน้ำซ้ำ และสามารถปรับหัวสเปรย์ให้เหมาะกับใช้งานได้ตามความต้องการ

674df3ba0d9c2afd8a22a2261c52a391.jpg
เปิดประสบการณ์ใหม่ในการทำความสะอาดบ้านโดยไม่ต้องใช้สารเคมีอันตราย วางใจได้ทุกครั้งที่ทำความสะอาดบ้านด้วยน้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ที่ผ่านการทดสอบการระคายเคือง ปราศจากสารเคมีอันตรายตกค้าง พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ 100% แทนการใช้น้ำหอมสังเคราะห์ นอกจากนี้ สามารถใช้ทำความสะอาดพื้นผิวต่าง ๆ สำหรับสัตว์เลี้ยงได้อีกด้วย เช่น เช็ดทำความสะอาดคอนโดน้องแมว ทำความสะอาดของเล่นสุนัข ช่วยดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ตามพื้นผิวต่าง ๆ ที่น้อง ๆ ถ่ายทิ้งไว้ ด้วย เรียกได้ว่า เป็นน้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ที่อเนกประสงค์สมชื่อจริง ๆ

d361bd6c11dd4bfb1f464fe94409ea8d.jpg
วิธ๊ใช้ น้ำยาอเนกประสงค์ สูตรธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด
1.สำหรับทำความสะอาดพื้นผิวทั่วไป
ฉีดน้ำยาอเนกประสงค์ สูตรธรรมชาติ ลงบนพื้นผิวที่ต้องการ แล้วเช็ดด้วยผ้าสะอาด โดยไม่ต้องเช็ดน้ำซ้ำ
2.สำหรับทำความสะอาดพื้นผิวที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ
ฉีดน้ำยาอเนกประสงค์ สูตรธรรมชาติ ลงบนผ้าสะอาด (แทนการฉีดลงบนพื้นผิวโดยตรง) แล้วเช็ดทำความสะอาดตามปกติ โดยไม่ต้องเช็ดน้ำซ้ำ

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่ https://www.pipperstandard.com/product/น้ำยาล้างจานธรรมชาติ900
https://www.pipperstandard.com/product/ทำความสะอาดอเนกประสงค์-n
https://www.facebook.com/pipperstandard
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน ล่าง