ทำนมยังไงถึงดูธรรมชาติ...ไม่ยากเลยค่ะ แค่มาทำที่ Thesib clinic

Ceza.S

สมาชิกใหม่
Registered
เข้าร่วม
1 สิงหาคม 2019
ข้อความ
1
ทำนมยังไงถึงดูธรรมชาติ...ไม่ยากเลยค่ะ แค่มาทำที่ Thesib clinic ก็จะได้นมใหม่ ใหญ่ขึ้นและดูเป็นธรรมชาติสุดๆ ที่กล้าพูดเพราะเราไปทำมาแล้วมันใช่จริงๆ เราเลือกทำคลินิกนี้เพราะชื่อเสียงคุณหมอค่อนข้างดังทำให้เรามั่นใจ ไหนๆ ก็ต้องผ่าตัดเจ็บตัวไม่ใช่น้อยเราก็ต้องเจ็บครั้งเดียวพอ ทำแล้วสวยแบบเฟอร์เฟคเลย เราเสริมขนาด 300cc. ทรง Babie breast คือเสริมแล้วหน้าอกจะสวย แม้ว่าเราจะไม่มีหน้าอกแต่ทำมาแล้วก็จะดูธรรมชาติ

หน้าอกของเราตอนนี้สวยมากๆ
214731tm76bf8r6unrouzw.jpg.thumb.jpg

214731cb6mblerojzpt6ob.jpg.thumb.jpg

214737kr9iegk470azg0eg.jpg.thumb.jpg




เมื่อก่อนเวลาดูตัวเองใส่ชุดแล้วต้องติดปัญาเรื่องหน้าอก ใส่ชุดไหนก็ต้องเลือกแบบไม่โชว์ด้านบน ปกปิดตลอดเลยหมดความมั่นใจ รู้สึก แต่ตอนนี้พูดได้เต็มปากเลยว่า หมดความกังวลตรงนั้นแล้วหันมาเพิ่มความมั่น่ใจ เพิ่มความสวยให้กับตัวเอง เพียงแค่มีหน้าอกก็ทำให้เรามีความมั่นใจเกิน 100% เลยแหละค่ะ

ก่อนทำเราก็คิดว่าถ้าทำแล้วต้องหยุดงานลางานหลายวันแน่เลย แต่พอทำจริงๆ เราหยุดแค่ 3วันเท่านั้นรวมวันหยุดเสาร์อาทิตย์ ลางานแค่วันเดียวก็พอได้อยู่ แต่ตอนไปทำงานเราโชคดีที่แฟนไปส่งไปรับไม่ได้รำบากอะไรมาก ช่วงหลังจากการผ่าตัดก็ปฎิบัติตัว ทานยาตามคุณหมอสั่ง มาล้างแผลที่คลินิก หลังจากตัดไหมเราก็เริ่มทายาลดรอยแผลเป็นเลย ตอนนี้ 2 เดือนกว่าๆ แผลเป็นก็ยังมีอยู่แต่ก็จางลงเยอะเลย คิดว่าถ้าสักระยะยังไม่หายเราจะไปทำเลเซอร์ที่่คลินิก

ใครสนใจแล้วอยากเสริมหน้าอกทรง Babie breast ต้องที่ Thesib clinic ที่นี่เลยค่ะเราแนะนำ
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน ล่าง