ทำนม Absolute clinic กับคุณหมอชาติชาย

kavbowchai

สมาชิกใหม่
Registered
เข้าร่วม
16 สิงหาคม 2016
ข้อความ
1
สวัดดีจ้า เราชื่อ นินิว อายุ 23 ปี นน.50 สส.164 ค่ะ เป็นคนเพชรบูรณ์ตั้งแต่กำเนิดค่ะ มาเรียนที่ กทม (ตอนเข้ามหาลัย) จบก็ทำงานที่ กทม นี่แหละต่อมาเลยค่ะ


มีโอกาสได้ศึกษาเรื่องเสริมหน้าอกมาได้สักพักละค่ะ แล้วก็เก็บเงินมาเลื่อย ๆ ด้วย จนครบค่ะ ด้วยความที่ศึกษามานาน มีหมอในดวงใจเยอะค่ะ แต่สุดท้ายก็มาจบที่คุณหมอชาติชายค่ะ เพราะเห็นคนไปทำเยอะ รีวิวในกลุ่มศัลยกรรมก็เยอะด้วยค่ะ ก็เลยตัดสินใจเลือกที่จะเสริมหน้าอก กับคุรหมอชาติชายค่ะ


หลังจากที่ตัดสินใจแล้ว ก็โทรนัดเข้าปรึกษาค่ะ คิวปรึกษาได้ไม่นานค่ะ พอปรึกษาเสร็จ ก็วางเงินมัดจำเพื่อลงคิวผ่าตัดในวันปรึกษาเลยค่ะ ได้คิวผ่าตัด อีกสองสัปดาห์หลังจากที่วางเงินมัดจำจองคิวไว้แล้วค่ะ


คุณหมอแนะนำซิลิโคนขนาด 450 ค่ะ เป็นทรงกลม ส่วนยี้ห้อคุณหมอให้ตัดสินใจเอาเองค่ะ เราเลือกที่ซิลิโคน ฝรั่งเศสค่ะ ของ Euro ราคาที่ ทำ 70,000 บาทค่ะ


ก่อนเวลาผ่าตัด คุณหมอให้ไปตรวจสุขภาพก่รอที่ รพ.คามิลเลี่ยน ที่ทองหล่อค่ะ ได้ผลการตรวจได้ใบรับรองแพทย์แล้ว ก็เอาผลการตรวจเข้าไปที่คลินิก ถึงคลินิกก่อนเวลาผ่าตัดประมารสองชั่วโมงค่ะวันนั้น นั่งเซนต์เอกสาร อ่านเอกสารการดูแลตัวเองสักพัก พยาบาลก็เรียกให้ขึ้นไปพบคุณหมอเพื่อนวาดรูปค่ะและกำหนดจุดที่จะเปิดแผลค่ะ


อันนี้รูปก่อนทำนะค่ะ คุณหมอวาดรุปแล้วค่ะ




450 ตามตกลง เปิดแผลใต้ฐานนมค่ะ ขนาดประมาณสักไม่เกิน 3 ซม. ค่ะ วางซิลิโคนเหนือกล้ามเนื้อค่ะ

รูปหลังเสริมหน้าอก 3 วันค่ะ




หลังเสริมหน้าอก 5 วันค่ะ




แอบดื้นคุณหมอใส่เสื้อในแบบโนบลาค้า คริๆ



[/url
]



ปัจจุบันค่ะ ครบ 1 เดือนค่า

[url=http://www.mx7.com/view2/ziwEW8cZkFP3s4XQ]


[/url]
 
กลับ
บน ล่าง