ทำปากบาง ตัดปาก กับหมอแก้วคนสวย ที่ เอเมด สีลมค่ะ

Anniii01

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
21 ตุลาคม 2014
ข้อความ
5
ถึงพี่จะอายุมากแต่ก็ยังอยากสวยอยู่นะ 555 วันนี้พี่เลยมีเรื่องที่อยากจะมาแชร์ให้น้องๆ ได้ฟังกัน เนื่องจากเมื่อไม่นานมานี้พี่พึ่งไปทำปากกระจับมา เฉพาะปากบนนะเพราะปากล่างของพี่โอเคดีอยู่แล้ว มาดูสาเหตุการทำปากของพี่ในครั้งนี้กันค่ะ

ก่อน.jpg
นี่เป็นรูปภาพก่อนที่พี่จะไปทำปากค่ะ ทั้งหนา ทั้งไม่ได้รูป (นี่แหละคือสาเหตุที่พี่ไปทำปากกระจับ)

ด้วยความที่พี่ก็มีอายุค่อนข้างเยอะและอ่ะเนอะ (30 ปลายๆ) คนรอบข้างก็ค่อยขัดว่าจะไปทำ ทำไมเราแก่แล้วนู่นนี่นั้น แต่พี่ก็ไม่ได้สนใจอะไรค่ะ ก็พี่อยากสวยนิและอีกอย่างพี่ก็อยากทำมาต้องนานแล้วด้วย แต่ตอนนั้นยังกลัวๆ กล้าๆ อยู่เลยไม่ได้ทำ โดยช่วงนั้นพี่ก็ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการทำปากกระจับอยู่ตลอด รวมไปถึงคลินิกไหนที่เขาว่าทำดี เป็นคลินิกดังนู่น นี่ นั้น พี่ก็ศึกษาหมด ซึ่งพี่คิดว่าถ้าพี่พร้อมเมื่อไหร่จะได้ไปทำเลย เพราะจากที่พี่หาข้อมูลและคลินิกนั้นก็ใช้เวลานานอยู่เหมือนกัน เกือบปีเลยนะที่พี่หาข้อมูล

เมื่อพี่พร้อมที่จะทำปากกระจับนั้น พี่ก็เริ่มจากการโทรเข้าไปที่คลินิกก่อนค่ะ จากนั้นก็นัดวันที่จะเขาไปปรึกษากับคุณหมอ ซึ่งคลินิกที่พี่ไปทำนั้นชื่อ เอเมดคลินิก ส่วนคุณหมอก็ชื่อว่า คุณหมอแก้ว ค่ะ

วันที่พี่เข้าไปพบกับคุณหมอครั้งแรกนั้น พี่ตื่นเต้นมากเลยค่ะ นี่ขนาดแค่มาปรึกษาคุณหมออย่างเดียวนะ ยังไม่ได้ทำ 555 ตอนที่พูดคุณปรึกษากับคุณหมอแก้วนั้น สนุกมากเลยค่ะ เพราะคุณหมอแก้วฮามาก ทำให้พี่ลดความตื่นเต้นได้เยอะเลย แต่คุณหมอก็อธิบายข้อมูลการทำปาก ได้อย่างละเอียดและเข้าใจง่ายดีนะคะ จากนั้นคุณหมอก็นัดวันที่จะเข้ามาทำปากกระจับค่ะ

ก่อนกลับนั้น พี่ก็มาดูโปรโมชั่นของทางคลินิกว่ามีอะไรที่น่าสนใจบ้าง เผื่อพี่คิดที่จะทำอะไรเพิ่มอีก 5555 แต่โปรโมชั่นมีเยอะมาก ส่วนราคาเนี๋ยล่อตาล่อใจสุดๆ และพี่ก็ไปเจออยู่คอร์สหนึ่ง พี่ดูแล้วน่าจะเหมาะกับพี่ แถมราคานั้นก็น่าจัดมาก 555 มันเป็นคอร์สการทำ SonoQueen (ยกกระชับหน้าเด้ง) ซึ่งโปรโมชั่นก็จะมีประมาณนี้

ยกคิ้ว หางตา 100 ช็อต 29000 ปกติ 39900

ยกแก้มย้อย 150 ช็อต 34900 ปกติ 49000

คอเหนียง 200 ช็อต 39000 ปกติ 59900

หน้า คอ เหนียง 300 ช็อต 44900 ปกติ 74900

Extra 500 ช็อต 59900 ปกติ 89900

ซึ่งตัวพี่เองนั้นก็สนใจเป็นคอร์ส หน้า คอ เหนียง 300 ช็อต 44900 ปกติ 74900 เพราะดูจากราคาแล้ว ลดลงเยอะเหมือนกันและอีกอย่างพี่อายุก็มากแล้ว ซึ่งส่วนใหญ่จะมีปัญหาบริเวณเหล่านี้ด้วย แต่ก็คงต้องรอทำปากกระจับให้เสร็จก่อนและพักฟื้นอีกสักระยะ ถึงจะมาทำอ่ะค่ะ

มาต่อเรื่องการทำปากกระจับต่อเลยแล้วกันนะคะ และวันนี้ก็เป็นวันที่คุณหมอแก้วนัดพี่เข้ามาทำปากกระจับ คำแรกที่พี่พูดกับคุณหมอ คือ ตอนผ่าตัดพี่จะเจ็บมั้ยค่ะ 555 (ตอนนั้นกลัวเจ็บมาก) คุณหมอก็บอกว่าไม่เจ็บ และก็ไม่เจ็บจริงๆ ค่ะ เพราะหลังจากที่คุณหมอฉีดยาชาให้นั้น พี่ก็ไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ

หลัง.jpg

ส่วนนี่เป็นรูปหลังจากที่พี่ทำปากกระจับเสร็จค่ะ (ยังไม่ได้ตัดไหม) ปากพี่ดูบางลงและรูปทรงปากสวยขึ้นด้วย อีกทั้งไม่ค่อยมีอาการบวมด้วยค่ะ

ก-ห.jpg
เผื่อใครยังเห็นไม่ชัด พี่เลยทำภาพเปรียบเทียบ ก่อน – หลัง ทำปากกระจับมาให้ดูกันค่ะ

หลังจากทำปากแล้วคุณหมอก็มีการจ่ายยามาให้พี่ทาหลังทำ และ มียาทานมาให้ด้วยค่ะ ตามรูปเลย...

11.jpg
ด้านบนนี้เป็นตัวยาทาหลังทำปากค่ะ ใช้ทาบริเวณที่ทำเช้า – เย็น จะช่วยให้แผลหายเร็วค่ะ

12.jpg
ส่วน ซองยาทั้ง 3 ซองนี้เป็นยาทานที่ทางคุณหมอจ่ายให้หลังทำปาก ก็จะมียาแก้ปวด ยาลดบวม และ ยาฆ่าเชื้อ ทานตามที่เขียนหน้าซองเลยค่ะ และก็ทานจนกว่ายาจะหมดด้วย =)
 
เหมือนมีรอยช้ำ เขียวๆบริเวณแก้มเลยอ่ะ
 
ทรงปากสวยดีนะคะ
 
สวยค่ะ ยินดีด้วยนะคะ ^^
 
กลับ
บน ล่าง