ทำหน้าอก ดีงาม และปลอดภัยด้วยที่ thesib clinic

wanwanzap

สมาชิกใหม่
Registered
เข้าร่วม
18 สิงหาคม 2019
ข้อความ
1
เราชื่อแววนะคะ วันนี้เรามารีวิวหน้าอกอยากบอกว่าเรื่องหน้าอกหน้าใจของผู้หหญิงสำคัญจริงๆ ถ้าไม่มีหน้าอกใส่ชุดอะไรก็ไม่สวยเลย แววได้ศึกษาการเสริมหน้าอกมานานมากและดูข้อมูลจากหลายๆที่ ดูจากรีวิวต่างๆ ก็มีหลายๆ เคสบอกว่าทำหน้าอกที่ Thesib clinic แล้วดีงามมาก ด้วยประสบการณ์ของคุณหมอ ชื่อคุณหมอดารินทร์ และ ผลงานของคุณหมอ ทำให้แววมั่นใจและอยากจะเสริมกับคุณหมอ

ตอนนั้นแววได้จองคิวพบคุณหมอผ่านทางไลน์คลินิก เราก็ได้สอบถามข้อมูลเบื้องต้นก่อนว่าต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ เขาก็แจ้งมาเบื้องต้นแต่ยังไงก็ต้องมาพบคุณหมอก่อนเพื่อเลือกซิลิโคนและวิธีการผ่าตัดพอถึงวันนัดเจอคุณหมอเราก็มานั้งรอคุณหมอที่ Thesib clinic สาขาทองหล่อ รอคิวนานมากจริงๆ เพราะคนมารอเพียบเลย ตอนถึงคิวเราคิดว่าคุณหมอคุณเหนื่อยแน่ๆ เพราะคนไข้เยอะ แต่พอได้เจอได้คุยคุณหมอใจเย็นมากๆ เลยคะ ถามอะไรไปก็ตอบแบบไม่หงุดหงินเราแอบตั้งคำถามเยอะด้วย พอถึงเวลาต้องเลือกขนาดซิลิโคนเราบอกคุณหมอให้ช่วยเลือกหน่อยค่ะอยากได้ขนาดพอดีกับตัวเอง อยากสวยธรรมชาติ ก็เลยได้ 350cc. ทรงกลม โดยวิธีการผ่าตัดเลือกแบบผ่านกล้องเพราะทำให้แผลเล็ก ข้อดีคือฟื้นตัวได้เร็วแผลไม่ช้ำ ไหนๆ จะทำแล้วก็ทำให้มันดีที่สุดไปเลยเพราะนมใหม่ต้องอยู่กับเราตลอดชีวิต

วันนี้แววมีรูปหลังจากที่เราไปทำมา นำมาฝากทุกคนได้ดูกัน เผื่อใครสนใจเราก็ว่า Thesib clinic น่าจะเป็นอีกหนึ่งคลินิกที่เราแนะนำเลยคะ

203913aqzkt333799jw7d2.jpg.thumb.jpg


203913y525i2i24ib612ib.jpg.thumb.jpg


203914tjx4taigihz34iht.jpg.thumb.jpg
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน ล่าง