น้ำยาถูพื้นจากธรรมชาติ สูตรออร์แกนิค ไร้สารเคมีตกค้าง ปลอดภัยต่อผิวเด็กและสัตว์เลี้ยง

khaning

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
18 กรกฎาคม 2018
ข้อความ
59
เพราะการเล่นคือการเรียนรู้ของลูกน้อยและสำคัญต่อพัฒนาการของเด็กๆ ทุกคน แม้จะเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยแค่ไหน แต่หลายครั้งคุณแม่ก็จำเป็นต้องปล่อยให้เค้าได้เรียนรู้ด้วยตัวเอง ได้สัมผัสสิ่งรอบตัวและธรรมชาติ แม้จะทราบดีว่า สิ่งแวดล้อมรอบตัวเด็กๆ อาจจะมีฝุ่นคราบสกปรก และเชื้อโรคต่างๆ สิ่งที่คุณแม่ทำได้ก็คือ ดูแลเขาอยู่ห่างๆ ด้วยการทำความสะอาดบ้านบ่อย ๆ เพื่อให้สิ่งแวดล้อมของเขาสะอาด ปลอดภัย นอกจากเรื่องความสะอาดแล้ว อีกหนึ่งเรื่องที่คุณแม่ไม่ควรมองข้ามคือ สารเคมีตกค้างจากผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้าน ที่เป็นอันตรายต่อลูกน้อยได้ไม่แพ้ความสกปรกและแบคทีเรีย ลองเปลี่ยนมาใช้ น้ำยาถูพื้นจากธรรมชาติ สูตรออร์แกนิค แทนสารเคมีกันดีกว่าค่ะ รับรองว่าพื้นสะอาดปราศจากสารเคมีตกค้างอย่างแน่นอน

14c38fe6b25b4e5b3.jpg

เปิดประสบการณ์ถูพื้น ไร้สารเคมี ด้วยผลิตภัณฑ์ที่คุณแม่ ๆ ไว้วางใจ โดยเฉพาะการดูแลลูกน้อยและสมาชิกสัตว์เลี้ยงในบ้าน น้ำยาถูพื้นจากธรรมชาติ สูตรออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ด มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดพื้นผิว สามารถใช้ได้กับพื้นหลากหลายประเภท เช่น ไม้ หินอ่อน กระเบื้อง ลามิเนต หรือ กระเบื้องยาง พื้นสะอาดโดยไม่ทิ้งสารเคมีตกค้างหรือคราบเหนียวบนพื้น ปราศจากสารเคมีอันตราย ผ่านการทดสอบการแพ้และการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง จึงปลอดภัยต่อผิวเด็กเล็ก หรือสัตว์เลี้ยง ปราศจากน้ำหอมสังเคราะห์ ใช้กลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหยลาเวนเดอร์ ทำให้รู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายขณะทำความสะอาด

วิธีใช้ น้ำยาถูพื้น สูตรธรรมชาติ ไร้สารเคมี
ขั้นที่ 1 :
เติมผลิตภัณฑ์น้ำยาถูพื้น สูตรธรรมชาติ ไร้สารเคมี 1 ฝา (25มล.) ต่อ น้ำ 5 ลิตร
ขั้นที่ 2 : ใช้ผ้าหรือม๊อบทำความสะอาดชุบน้ำที่ผสมผลิตภัณฑ์ เช็ดถูทำความสะอาด โดยไม่จำเป็นต้องเช็ดด้วยน้ำเปล่าตามอีกครั้ง

2.jpg

เพราะลูกน้อยอยู่ในวัยกำลังเริ่มเรียนรู้ และถ้าที่บ้านมีสัตว์เลี้ยงที่ช่างซุกซน ยิ่งต้องดูแลเรื่องความสะอาดพื้นเป็นพิเศษ เพราะบางครั้งเด็กๆ อาจจะเล่น คลาน หรือแม้แต่นอนบนพื้นร่วมกับเจ้าสัตว์เลี้ยง จึงเป็นเรื่องยากที่จะหลีกเลี่ยงไม่สัมผัสพื้นบ้าน การใช้ น้ำยาถูพื้นจากธรรมชาติ สูตรออร์แกนิค จึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยเพื่อพื้นบ้านสะอาด ปราศจากสารเคมีตกค้าง น้ำยาถูพื้น สูตรธรรมชาติ พิพเพอร์ สแดนดาร์ด ใช้ส่วนผสมจากสารทำความสะอาดธรรมชาติ ผ่านการทดสอบการแพ้และการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง จึงมั่นใจได้ว่าทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่อ่อนโยนต่อผิวที่บอบบาง ปราศจากสารเคมีอันตราย ทำให้งานถูพื้นเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณแม่ เปิดประสบการณ์ถูพื้น ไร้สารเคมีอันตราย ปลอดภัยต่อผิวของลูกน้อยและสัตว์เลี้ยง เมื่อพื้นบ้านสะอาดและปลอดภัย ไม่ว่าเด็กๆ หรือเจ้าสัตว์เลี้ยงแสนซนจะกลิ้งไปทางไหนก็หายห่วง ตอบโจทย์น้ำยาถูพื้นสำหรับบ้านที่มีเด็กเล็กหรือสัตว์เลี้ยง

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์น้ำยาซักผ้าสําหรับคนแพ้ง่าย เพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่ https://www.pipperstandard.com/product/ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื/
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน ล่าง