น้ำยาถูพื้นจากธรรมชาติ สูตรออร์แกนิค ไร้สารเคมีปลอดภัยต่อผิวเด็ก

khaning

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
18 กรกฎาคม 2018
ข้อความ
59
บ้านไหนที่มีเด็กเล็ก ๆ วัยกำลังซน หรือเลี้ยงสัตว์เลี้ยงไว้ในบ้าน คุณแม่บ้านยิ่งต้องดูแลเรื่องความสะอาดของบ้านเป็นพิเศษ เพราะเด็กกำลังอยู่ในวัยซน การห้ามเด็กในวัยนี้ไม่ให้เล่นซนเลยคงเป็นเรื่องยาก รวมถึงเจ้าสัตว์เลี้ยงน่ารัก ที่บางวันก็อาจจะไม่น่ารัก เล่นซนจนบ้านเลอะเทอะไปหมด การดูแลทำความสะอาดบ้านจึงเป็นเรื่องสำคัญ นอกจากความสะอาดและเชื้อโรค แล้ว ยังมีเรื่องสารเคมีตกค้างบนพื้นผิวที่คุณแม่บ้านต้องใส่ใจ เพราะหลายครั้งที่เด็กๆ มักเล่นซนบนพื้นบ้าน หรือนอนเล่นบนพื้นที่อาจมีสารเคมีตกค้างอยู่ อาจทำให้เกิดอาการแพ้หรือผื่นคันได้ รวมถึงเจ้าสัตว์เลี้ยงที่ชอบนอนเล่นบนพื้นบ้าน สารเคมีที่ตกค้างอาจทำให้เขาเกิดอาการระคายเคืองผิวได้เช่นกัน เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกสมาชิกภายในบ้าน การเลือกใช้น้ำยาทำความสะอาดบ้านหรือน้ำยาถูพื้นที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีรุนแรง จึงเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์คุณแม่บ้านเรื่องความปลอดภัยและสุขภาพของสมาชิกในครอบครัวได้เป็นอย่างดี
e1608b355da494e4c54aab64901e86bd.jpg

ถูพื้นแบบไร้สารเคมีอันตราย ด้วยผลิตภัณฑ์น้ำยาถูพื้น สูตรธรรมชาติ จากพิพเพอร์ สแตนดาร์ด ที่มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดพื้นผิวเทียบเท่ากับผลิตภัณฑ์จากสารเคมี สามารถใช้ได้หลากหลายประเภท เช่น พื้นไม้ หินอ่อน กระเบื้อง ลามิเนต หรือ กระเบื้องยาง ช่วยให้พื้นสะอาดโดยไม่ทิ้งสารเคมีตกค้าง ปราศจากสารเคมีอันตราย และผ่านการทดสอบการแพ้และการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง จึงปลอดภัยต่อผิวเด็กเล็ก สัตว์เลี้ยง และทุกสมาชิกภายในบ้าน พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากน้ำมันหอมระเหยลาเวนเดอร์ แทนการใช้กลิ่นหอมจากสารเคมีสังเคราะห์ ทำให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย และปลอดภัยต่อสุขภาพของคุณแม่บ้านขณะทำความสะอาด

วิธีใช้น้ำยาถูพื้น สูตรธรรมชาติ ไร้สารเคมี
ขั้นที่ 1 :
ผสมผลิตภัณฑ์น้ำยาถูพื้น สูตรธรรมชาติ 1 ฝา (25 มล.) ต่อ น้ำ 5 ลิตร
ขั้นที่ 2 : ใช้ผ้าชุบหรือจุ่มไม้ถูพื้นในส่วนผสมของน้ำยาถูพื้นพิพเพอร์ สแตนดาร์ด บิดพอหมาดๆ สามารถเช็ด ถู ทำความสะอาดได้ทั่วบริเวณ โดยไม่ต้องใช้น้ำเปล่าเช็ด ถู ตามอีกครั้ง

14ee71acfd4aa392c1fb5fa7be27eda1.jpg

เพียงแค่ 2 ขั้นตอนง่าย ๆ พื้นผิวภายในบ้านก็สะอาด ปลอดภัย แถมไร้สารเคมีอันตรายตกค้างอีกด้วย น้ำยาถูพื้น สูตรธรรมชาติ จากพิพเพอร์ สแตนดาร์ด ช่วยให้การทำความสะอาดพื้นบ้านเป็นเรื่องง่ายและปลอดภัยกว่าที่เคย ให้ทุกการสัมผัสบริเวณพื้นของลูกน้อยและสัตว์เลี้ยงปลอดภัยอย่างธรรมชาติ ให้พวกเค้าได้เรียนรู้และสัมผัสกับสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างหมดกังวล แถมมีกลิ่นหอมๆ จากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติที่ไม่เป็นอันตรายต่อทุกสมาชิกในครอบครัว มาถูพื้น แบบไร้สารเคมีกันค่ะ

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์น้ำยาถูพื้น สูตรธรรมชาติ เพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่ https://www.pipperstandard.com/product/ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื/
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน ล่าง