น้ำยาล้างจานจากธรรมชาติ สูตรออร์แกนิค ถนอมมือ ขจัดคราบมันได้อย่างหมดจด

khaning

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
18 กรกฎาคม 2018
ข้อความ
59
หลายคนชอบทำอาหาร เพราะนอกจากจะสนุกสนานกับการเข้าครัวทำเมนูใหม่ๆ และได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์แล้ว ยังได้รับประทานอาหารที่สด สะอาด และปลอดภัยอีกด้วย แต่ความสนุกอาจลดลงเมื่อถึงเวลาต้องเก็บล้างจานชามและเครื่องครัวกองใหญ่ และที่สำคัญ ล้างจานทีไร มือพังทุกที ยิ่งผิวที่บอบบางแพ้ง่าย โดนสารเคมีเพียงเล็กน้อย ก็ทำให้มือแห้ง ลอก เป็นแผ่นๆ บางคนถึงขั้นมีอาการแสบ คัน รู้สึกร้อน ๆ บริเวณง่ามมือ และอาจเป็นเรื้อรังนานเป็นเดือนๆ อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับน้ำยาล้างจานที่จะช่วยให้มือไม่แห้ง ไม่ลอก คือการใช้น้ำยาล้างจานจากธรรมชาติ สูตรออร์แกนิค หรือ น้ำยาล้างจานจากสับปะรด ที่ช่วยให้จานชามสะอาดหมดจด ปราศจากสารเคมีรุนแรง ไม่ทำให้มือแห้ง และไม่ทิ้งสารเคมีตกค้างบนภาชนะ

e1d0f175e9656b931eb1be2e79cd1854.jpg

ให้การเข้าครัวเป็นเรื่องสนุกสนานกว่าที่เคย เพลิดเพลินกับการล้างจานด้วยน้ำยาล้างจานจากธรรมชาติ โดยเฉพาะคนที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย หรือใครที่กำลังมองหา น้ำยาล้างจานถนอมมือ ที่ไม่ทำให้มือแห้ง ต้องลอง น้ำยาล้างจานจากสับปะรด พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ผลิตภัณฑ์ล้างจานออร์แกนิคจากธรรมชาติ ที่สามารถขจัดคราบอาหาร คราบมัน บนจานชาม ภาชนะ ได้อย่างหมดจด โดยไม่ทำลายความชุ่มชื้นของผิว และไม่ทิ้งสารเคมีบนภาชนะ ผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนังจากสถาบันเดิร์มสแกน เอเชีย มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยต่อสุขภาพของทุกคนในครอบครัว แถมมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ มาจากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสดชื่นเมื่อล้างจาน น้ำยาล้างจานพิพเพอร์ สแตนดาร์ด มี 3 ขนาดให้เลือก ไม่ว่าจะครอบครัวเล็กหรือครอบครัวใหญ่ เลือกไซส์ที่ต้องการได้ตามใจชอบ

382b9f96a2c1fdeaf627b85e6d65461d.jpg

- น้ำยาล้างจานพิพเพอร์ สแตนดาร์ด แบบแกลลอน 4.5 ลิตร ราคา 890 บาท
- น้ำยาล้างจานพิพเพอร์ สแตนดาร์ด แบบขวด 900 มล. ราคา 215 บาท
- น้ำยาล้างจานพิพเพอร์ สแตนดาร์ด ชนิดเติม 750 มล. ราคา 169 บาท

เข้าครัวบ่อยแค่ไหนก็หมดปัญหากวนใจเรื่องมือแห้งหลังล้างจาน สำหรับบ้านไหนที่มีลูกน้อย คุณแม่ ๆ สามารถใช้ ผลิตภัณฑ์ น้ำยาล้างจานจากสับปะรด พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ล้างจานและแก้วน้ำต่าง ๆ ของลูกน้อยได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องสารเคมีตกค้าง และถ้าลูกน้อยโตพอจะช่วยล้างจานได้แล้ว อย่าลืมชวนเขามาช่วยล้างจานด้วยน้ำยาล้างจานพิพเพอร์ สแตนดาร์ด กันนะคะ เพราะใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ จึงอ่อนโยน ปลอดภัย ไร้สารเคมีอันตราย ต่อผิวของเด็กๆ และเป็นการฝึกให้เด็กๆ รู้จักรับผิดชอบเรื่องงานบ้านเล็กๆ น้อยๆ ไปพร้อมกัน

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างจานจากสับปะรด เพิ่มเติมได้ที่ https://www.pipperstandard.com/product/น้ำยาล้างจานธรรมชาติ900
รู้จักผลิตภัณฑ์พิพเพอร์ สแตนดาร์ดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.pipperstandard.com/product-category/laundry-care
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน ล่าง