ปัญหาจุดด่างดำ อีกหนึ่งตัวการทำลายความมั่นใจใคร ๆ ก็ไม่อยากมีบนใบหน้า

unyana

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
13 กุมภาพันธ์ 2019
ข้อความ
140
ปัญหาจุดด่างดำ อีกหนึ่งตัวการทำลายความมั่นใจใคร ๆ ก็ไม่อยากมีบนใบหน้า

จุดด่างดำไม่ว่าจะเป็นจากสิว จากรอยแดด หรือแผลจากการบีบแคะแกะเกา บอกได้เลยว่าเป็นปัญหาใหญ่ทำลายความมั่นใจทั้งสิ้น และสำหรับใครที่มีจุดด่างดำบนใบหน้าและกำลังคิดหาวิธีการจำกัดมันไปให้พ้นผิวหน้าสวย ๆ ของเราอยู่ละก็ ขอบอกเลยว่าวันนี้ต้องอ่านบทความนี้จนจบ ก็จะหน้าใสไร้สิวและจุดด่างดำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งใครก็ตามที่ทำมาหลายวิธี หมดเงินไปกับการซื้อ ครีมลดจุดด่างดําไปมากมายแล้วก็ยังไม่ได้ผลยิ่งต้องไม่ควรพลาด เพราะเราได้นำคำแนะนำ รวมถึงแนวทางดี ๆ ในการผลักดันรอยดำจากสิวออกไปให้พ้นใบหน้าของเรามาบอกกัน ดังต่อไปนี้

วิธีที่ 1 เลือกซื้อ โฟมล้างหน้า ที่ดีกับผิว

สำหรับใครที่ชอบคิดว่าจะล้างหน้าด้วยอะไรก็ได้ แค่ให้มันสะอาด ๆ ก็พอ ขอบอกเลยค่ะว่าคิดผิดไปมาก เพราะการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์มาใช้ทำความสะอาดผิวหน้าถือเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก และทางที่ดีที่สุดควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีกับผิวที่บอบบางแพ้ง่าย ช่วยลดเลือนเรื่องจุดหมองคล้ำและผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เพื่อผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

วิธีที่ 2 เลือกใช้ ครีมลดจุดด่างดํา ที่ดีกับผิว

ขั้นตอนสุดท้าย เพื่อผิวปัง หน้าเป๊ะ ก็ไม่ได้ยากเย็นอย่างที่หลายคนกังวลใจกัน แค่เพียงเลือกผลิตภัณฑ์ครีมลดริ้วรอยที่พัฒนาขึ้นมาโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีความเข้าใจถึงกระบวนการเกิดเม็ดสีผิว และช่วยยับยั้งรอยดำที่เกิดจากผิว ตั้งแต่ระดับเซลล์ผิว ถึงผิวชั้นนอก หรือจำง่าย ๆ คือในผลิตภัณฑ์นั้นจะต้องช่วย ลด-สลาย-ผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำได้ในหนึ่งเดียว ก็จะมั่นใจได้ว่าผิวของเราจะได้รับการปกป้องอย่างเต็มรูปแบบอย่างแท้จริง

วิธีที่ 3 เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ มอยเจอร์ไรเซอร์ ที่ดีกับผิว

อย่างที่บอกไปแล้วว่าความชุ่มชื้น สำคัญกับผิวมาก ดังนั้น ควรเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยบำรุงทั้งในเรื่องความชุ่มชื้นไปพร้อมกับการปกป้องผิว ที่สำคัญจะต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไร้น้ำหอม ปราศจากแอลกอฮอล์ ไม่มีสารกันเสียหรือเติมแต่งที่เป็นอันตรายต่อผิว ก็จะยิ่งช่วยให้ผิวทั้งชุ่มฉ่ำน้ำ และแลดูกระจ่างใสแบบครบวงจร มอยเจอร์ไรเซอร์ จะเหมาะสมมากๆกับสาวๆ ผิวแห้ง เพราะจะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก้ผิว ลดอาการการเกิดขุยบนใบหน้าได้

และแค่เพียง 3 ขั้นตอนง่าย ๆ ด้วยการเลือกซื้อ ครีมบำรุงหน้า เดย์ครีม ไนท์ครีม ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนใบหน้า หรือ โฟมล้างหน้า หรือ มอยเจอร์ไรเซอร์ที่มีส่วนผสมที่เข้าใจผิวหน้าแห้ง ผิวมัน หรือผิวผสม ก็ช่วยปกป้อง บำรุง และดูแลผิวอย่างอ่อนโยน ที่สำคัญก็คือเหมาะกับสภาพผิวของเรามากที่สุดเพียงเท่านี้เอง ที่มั่นใจได้เลยว่าไม่ว่าใครก็ตามที่ลองทำตามจะได้ทั้งหน้าสวย และผิวดี เป็นของตัวเองอย่างแน่นอน
 
กลับ
บน ล่าง