ผิดไหม? ที่อยากกลับมาใส่เสื้อผ้าสวยๆอีกครั้ง!!

fernloly

สมาชิกใหม่
Registered
เข้าร่วม
24 เมษายน 2019
ข้อความ
1

สวัสดีค่า เฟิร์นนะคะ เฟิร์นทำงานที่เอกชนแห่งหนึ่ง เกี่ยวกับการบริการลูกค้า แล้วก็ต้องพบปะเจอลูกค้าตลอดเวลา สิ่งที่ทำให้เฟิร์นไม่มั่นใจในตัวเองคือเฟิร์นเป็นคนชอบแต่งตัวมาก ยิ่งเวลาแต่งตัวแบบว่า เสื้อผ้ารัดรูป เอวลอย ใส่ไม่ได้เลยค่ะ เพราะอะไรน่ะหรอ อย่าให้พูด แต่ขอพูดหน่อยละกัน555 หลักๆ ไขมันหน้าท้องนี่สิ อะ พูดแล้วจะหาว่าโม้


นี่จ้าทุกคน นี่ขนาดตอนนั่งนะ เห็นพุงไหม เป็นชั้นเลยอ่า น่ากลัวววววเกินไปแล้วววววว ชุดนี้ตัวโปรดเลยนะ แต่เวลาใส่ ใส่อยู่บ้านแค่นั้น ไม่กล้าใส่ออกไปข้างนอกเลยจ้า


ตอนนั่งยังขนาดนั้น ตอนยืนบ้าง



เนี่ย เห็นไหม สภาพแบบนี้ใครจะกล้าออกไปข้างนอก​

เป็นแบบนี้ปล่อยไว้ไม่ได้จริงๆ ตอนแรกก็แบบ เอ่อ ช่างมัน ขี้เกียจละ ทำยังไงก็ไม่ลดสักที หรือมันลดไม่ได้แล้วก็ไม่รู้ กลุ้มใจจริงๆค่ะ แต่ด้วยความที่ทำงาน พบเจอลูกค้าบ่อยๆ เลยต้องหันมาดูแลตัวเองสักที ไม่งั้นอาจจะตกงานเพราะพุงของตัวเองแน่ๆ เลยมีเวลาเข้าไปปรึกษากับคุณหมอที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ เป็นที่ที่เฟิร์นรู้จักเพราะเลื่อนฟีดเฟซบุ๊กไปมา เห็นบ่อยเข้า เลยแบบ อะ เข้าไปดูสักหน่อย เลยเห็นรีวิวจากลูกค้าหลายคนมาก ไม่พอแค่นั้นนะ เข้าไปดูยันหน้าเว็บเลยจ้า ดูให้ละเอียด เช็กละเอียดมาก เลยหาเวลาวันหยุดของตัวเองเข้าไปปรึกษาเรื่องการดูดไขมัน เข้าไปแล้วรู้สึกประทับใจ คุณหมอให้คำแนะนำดีมาก จนเราวางใจกับที่นี่มากๆ ค่ะ


พอวันที่จะดูดไขมันจริงๆ ตื่นเต้นเว่อร์วังมาก ตื่นเต้นกว่านั้นคืออยากเห็นตอนท้องแฟบแล้ว อยากใส่ชุดสวยๆ ไปถ่ายรูปแล้ว



เตรียมตัวขึ้นเขียงคับป๋ม หนังหน้าสดมาก​

ก่อนหน้านี้อดข้าวอดน้ำ 8 ชม นะคะ ตอนนี้ก็เปลี่ยนชุด ล้างหน้าเสร็จก็รอเพื่อเข้าห้องผ่าตัดเลยค่า สักพักก็มีพยาบาลมาเรียกเข้าห้องค่ะ ไม่มีอะไรยุ่งยากเลย

ตัดภาพไปหลังดูดไขมัน จะบอกว่าดูดออกเยอะมาก ประมาณ 800 ซีซี ความรู้สึกตอนดูดไขมัน ก็ไม่เจ็บเลย เจ็บแค่ตอนให้น้ำเกลือแค่นั้นเองนะค่า ชิลๆ สบายมากเลย แล้วยังได้ไขมันออกมาค่อนข้างเยอะ ตอนนี้รู้สึกตัวเบามากๆ แทบจะลอยได้แล้ว เว่อร์ไปไหม 555








เย้ เข้าสู่วันที่ 7 ตัดไหมกันคับป๋ม ลุ้นๆ ว่าจะเจ็บไหม ขออย่าให้เจ็บก็พอ


ดูดไขมันหน้าท้อง Day8 ครบ 1 สัปดาห์เต็มแล้วเข้าสัปดาห์ที่ 2 คับป๋มปลื้มมากๆ มั่นใจขึ้นเยอะเลยค่ะ หน้าท้องเริ่มยุบบวมตามลำดับแล้ว ตอนนี้เสื้อผ้าเริ่มหลวมแล้ว ใส่อะรัยไม่ติดพุงแล้วจ้า ใกล้จะเป็นสาวเอวบางกับเขาแล้วนะจ้ะHappy Happyสุดๆ

ตอนนี้นะหรอ ก็อย่างที่บอกว่า Happyสุดๆ นับเวลารอเอวบางร่างน้อยแล้วจ้า อยากใส่ชุดสวยๆเต็มทีแล้ว เอาจริงๆ ไม่คิดว่าแค่ดูดไขมันหน้าท้องมันจะเห็นผลเร็วขนาดนี้นะ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับการดูแลด้วยนะ เช่น ต้องใส่ซัพพอร์ทตลอด เพื่อให้กระชับ ส่วนที่ดูดก็จะได้เข้ารูป ไม่ย้วย อันนี้สำคัญมาก และให้ดีที่สุดก็ต้องควบคุมอาหารด้วย จะได้มีหุ่นเพียว บาง เอวเล็กไวๆ ค่า ใครที่อยากดูดไขมันแบบเฟิร์น หรืออยากปรึกษาก็เข้ามาโล๊ด มาปรึกษาก่อนก็ได้ค่ะ คุณหมอที่นี่พร้อมให้คำแนะนำทุกปัญหาของทุกคนจ้า
 
กลับ
บน ล่าง