ผู้หญิงวัยทอง อารมณ์แปรปรวน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย แก้ได้ด้วย ตังกุย มิกซ์

siripongwonganu

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
18 มกราคม 2019
ข้อความ
165
1b114fa87439c0731b23efd0de9d5e89.jpg
เนื่องจากผู้หญิงวัยทอง คือวัยที่ฮอร์โมนเพศหญิงขาดความสมดุล จึงส่งผลในระยะแรกให้มีอารมณ์แปรปรวน หงุดหงิด ร้อนวูบวาบ ซึมเศร้า นอนไม่หลับ ช่วงใกล้หมดประจำดือนหรือหมดประจำเดือนไปแล้ว วัยทองในระยะยาวมีความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งเต้านม บางคนมีอาการของระบบหัวใจและหลอดเลือด เช่นหัวใจขาดเลือด หัวใจวาย และมีปัญหาจากภาวะกระดูกพรุน เพื่อรับมีอกับอาการวัยทองที่เกิดขึ้น แนะนำให้ปรับเรื่องร่างกายและอารมณ์ เช่นควรพักผ่อนให้เพียงพอ เพื่อลดความเครียดลงควรหาสิ่งที่ทำให้มีความสุขทำ เช่นงานอดิเรกที่ช่วยให้ผ่อนคลาย เลือกรับประทานอาหารที่มีไฟโตเอสโตรเจน เช่นงา ถั่วและธัญพืชต่าง ๆ และควรทานเสริมด้วยอาหารเสริมวัยทอง ตังกุย มิกซ์ ที่มีส่วนประกอบของไฟโตเอสโตรเจนสูง ช่วยแก้ไขและลดอาการวัยทองที่มีอารมณ์แปรปวน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายได้ดี หากสนใจลองเข้าไปศึกษาข้อมูลของอาหารเสริมวัยทอง ตังกุย มิกซ์ เพิ่มเติมกันดูก่อนสิค่ะ

a0910ca163647ac73c8a6c544ef076dd.jpg
เราขอแนะนำ อาหารเสริมวัยทองตังกุย มิกซ์ ที่มีไฟโตเอสโตรเจน เป็นสารประกอบธรรมชาติที่พบได้ในพืช พบมากในถั่วเหลือง ในสมุนไพร เช่น ตังกุย มีโครงสร้างและออกฤทธิ์คล้ายฮอร์โมน estrogen ซึ่งมีประโยชน์ต่อสุขภาพของสตรี โดยออกฤทธิ์ต่อระบบประสาทส่วนกลาง และร่างกายของคุณผู้หญิง

สารไฟโตเอสโตรเจนในอาหารเสริมวัยทอง ตังกุย มิกซ์ จากแคล-ที เหมาะสำหรับผู้หญิงวัยทอง ช่วงผู้หญิงอายุ 45 ปีขึ้นไป ที่มีภาวะฮอร์โมนเอสโตรเจน ลดระดับลงและหยุดผลิตจากรังไข่ ส่งผลทำให้ไข่ไม่ตก และไม่มีประจำเดือน ทำให้มีอาการวัยทอง เช่น ร้อนวูบวาบตามตัว หงุดหงิดง่าย ใจสั่น นอนไม่หลับ อ่อนเพลีย เหนื่อยง่าย ผิวหนังแห้งเหี่ยว บางคนจะมีอาการช่องคลอดแห้ง และความต้องการทางเพศลดลงด้วย วัยทองจึงควรหันมาดูแลตัวเอง ด้วยการทานอาหารที่มีไฟโตเอสโตรเจนสูง การบริโภคอาหารที่มีไฟโตเอสโตรเจน นอกจากจะลดอาการวัยทองแล้ว ยังช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งเต้านมได้ ลดความเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด อีกทั้งยังลดการเกิดโรคกระดูกพรุนได้อีกด้วย

การรับประทานอาหารเสริมวัยทอง ตังกุย มิกซ์ : ครั้งละ 1 แคปซูล หลังอาหารเย็น (อายุ 60 ปีขึ้นไป ทานวันเว้นวัน)
ข้อแนะนำ : ควรรับประทานต่อเนื่องทุกวันอย่างน้อย 1 เดือน เพื่อผลในการบำรุงร่างกายที่สมบูรณ์ และคุณผู้หญิงสามารถทานได้ทุกวันอย่างต่อเนื่องและปลอดภัย

cfc63c80a86242cfcc7ba1c487d94dcb.jpg
หากท่านใดสนใจสินค้าหรืออยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพกับเราได้ที่
Website :
https://www.cal-t.com/สมุนไพรวัยทองโสมตังกุย
Facebook : https://www.facebook.com/CalTthailand
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน ล่าง