มั่นใจท้าด้วยด้วยการทาครีม กันแดด ที่ดีที่สุด ให้มั่นใจได้ตลอดวัน

unyana

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
13 กุมภาพันธ์ 2019
ข้อความ
140
มั่นใจท้าด้วยด้วยการทาครีม กันแดด ที่ดีที่สุด ให้มั่นใจได้ตลอดวัน

หนึ่งในศัตรูตัวร้ายกาจสำหรับผิวของสาว ๆ นั้นก็คือ แสงแดด เนื่องจากเป็นสิ่งที่สามารถทำร้ายผิวของเราได้อย่างเลือดเย็น โดยเฉพาะสาว ๆ ที่มีปัญหาสิวนั้นนอกจากจะต้องต่อสู้กับแสงแดดแล้ว ยังต้องคอยป้องกันการเกิดสิวบนใบหน้า และระมัดระวังไม่ให้ผิวบอบบช้ำอีก วันนี้เราจึงมีเคล็ดลับการเลือกซื้อ กันแดด สำหรับสาว ๆ ที่คิดว่าจะใช้ กันแดดตัวไหนดีที่จะเหมาะกับผิวของตัวเองมาฝากกัน

กันแดดสำหรับคนเป็นสิว เป็นที่ทราบกันดีว่าประเทศไทยนั้น เป็นเมืองร้อนที่มีแสงแดดเจิดจ้าพร้อมจะเผาไหม้ผิวสวย ๆ อยู่ตลอดเวลา ตัวช่วยกันแดดที่ดีสำหรับคนที่เป็นสิวแพ้ง่าย เพียงลองใช้ผลิตภัณฑ์ของ LA ROCHE-POSAY ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์กันแดด เนื้อฟลูอิด เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย มีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV อินฟราเรด ด้วย SPF50+ PA++++ ปกป้องผิวที่เกิดริ้วรอยจากแสงแดด ช่วยลดฝ้า กระ และจุดด่างดำ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เป็นสูตรกันน้ำ เนื้อครีมบางเบา แม้เหงื่อไหลก็ไม่ทิ้งคราบไว้ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ชื่อว่า ANTHELIOS SHAKA FLUID SPF50+ ผ่านการทดสอบภายใต้การควบคุมของผู้เชี่ยวชาญมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงมั่นใจได้ว่าเหมาะกับทุกสภาพปัญหาผิว เช่น ผิวธรรมดา ผิวแพ้ง่าย

วิธีกันแดดที่ดีที่สุด นอกจากการใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดแล้ว สิ่งที่ไม่ควรมองข้ามคือ วิธีกันแดดอย่างถูกวิธี และเห็นผลคือ

· ควรเลือกผลิตภัณฑ์กันแดดให้ตรงกับสภาพผิวหน้าของแต่ละคน เช่น ผิวมัน ผิวแห้ง และผิวแพ้ง่าย

· ก่อนแต่งหน้าทุกครั้ง ควรล้างหน้าให้สะอาดด้วย ครีมล้างหน้าและทาครีมจำพวก ครีมรักษารอยสิวครีมรักษา ฝ้า กระ แล้วตามด้วยครีมบำรุงผิวหน้า และทบท้ายด้วยครีมกันแดด

· ก่อนออกแดดทุกครั้ง ควรทาครีมกันแดดล่วงหน้าประมาณ 15 – 20 นาที ให้เนื้อครีมซึมซาบเข้าสู่ผิว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับครีมกันแดด

เนื่องจากแสงแดด และรังสีอัลตราไวโอเลตมีอยู่ทุกที่นอกจากการใช้ ครีมกันแดดหน้า เราควรหลีกเลี่ยงแสงแดดด้วยวิธีต่าง ๆ เหล่านี้เพิ่มเติม คือ

· ควรกางร่มเวลาออกแดด หรือใส่หมวกใบใหญ่ที่สามารถบดบังแสงแดดได้

· ใส่เสื้อผ้าที่มีคุณสมบัติกันแสง UV

· รับประทานอาหารที่ช่วยฟื้นฟู และปกป้องผิวจากแสงแดดได้ เช่น ทานผัก และผลไม้ ที่มีสีแดง หรือสีส้ม แตงโม มะเขือเทศ ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่

สำหรับวิธีปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดนั้นมีอยู่หลายวิธี ขึ้นอยู่กับความสะดวกของแต่ละคน แต่ที่สำคัญคือควรจะรู้จักวิธีการปกป้องผิวจากแสงแดดแบบถูกต้อง และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับใบหน้าของคุณ โดยเฉพาะคนที่เรื่องของปัญหาสิวด้วยแล้วนั้น จะต้องพิถีพิถันในการเลือกใช้เป็นอย่างมาก ซึ่ง LA ROCHE-POSAY กเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์เวชสำอาง และมีผลิตภัณฑ์มากมายให้เลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการรักษาสิว หรือครีมกันแดดสำหรับคนที่มีผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย ผิวมัน หรือผิวไวต่อแสง ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ของ LA ROCHE-POSAY ยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าปลอดภัย และปราศจากสารแอลกอฮอล์
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน ล่าง