มาทลายหลุมสิวด้วย โปรแกรม E-matrix กันเถอะ !!

TheSiB.Official

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
25 พฤษภาคม 2018
ข้อความ
5
1e-matrixthesibclinic.jpg

เชื่อได้ว่าคนไข้หลายๆคน ที่เข้ามาดูแลผิวพรรณที่ The SiB Clinic หลายคนอยากมีผิวพรรณที่ดีขึ้น แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มดูแลรักษาจากจุดไหนก่อน วันนี้เรามี Case study เป็นนายแบบหนุ่มสุดหล่ออย่าง “คุณปรี ยศภัทร ศรีบรรยงค์” เข้ามารับบริการที่ The Sib Clinic สาขาทองหล่อ กับโปรแกรม E-matrix


E-matrix คืออะไร ?

E-matrix เป็น RF ในกลุ่มที่เอามารักษาทางผิวหนังมีหลายอย่าง มีทั้งที่เป็นแสงอย่าง IPL บางคนไม่รู้จักก็เรียก IPL ว่าเป็นเลเซอร์ แต่ในความเป็นจริงเลเซอร์คือการใช้แสงที่มีความเข้มเดียว แสงสีเดียว ส่วนเครื่อง
E-matrix จะเป็น RF คือเป็น Radio Frequency หรือคลื่นวิทยุความถี่สูง RF มีใช้ในวงการแพทย์มานานแล้ว เราก็เลือกเอาความถี่ที่เหมาะสมมาใช้จึงทำให้สามารถกระตุ้นเซลล์ไฟโบรบลาสต์ (Fibroblast stimulation) ให้มีการผลิตเส้นใยคอลลาเจนใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น แผลหลุมสิวจึงได้รับการเติมเต็มและดีขึ้นอย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังช่วยถนอมผิวด้านบนไม่ให้ได้รับความเสียหาย จึงช่วยลดการเกิดสะเก็ดและรอยดำหลังการรักษาได้ดีกว่า Fraxel หรือเลเซอร์รุ่นเก่าๆ


2e-matrix.jpg


ซึ่งทางคุณปรี เข้ามาปรึกษากับ คุณหมอดารินทร์ ม่วงไทย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมและผิวพรรณ ถึงปัญหาที่ตนเองพบเจอ คุณปรีเป็นนายแบบ ต้องออกกำลังกายเล่นกีฬา ซึ่งพบกับปัญหาหน้ามันที่เกิดจากเหงือ และชอบท่องเที่ยวและทำกิจกรรมแบบแอดเวนเจอร์ ทั้งขับรถรถมอเตอร์ไซค์ออกทริป ขับข้ามจังหวัด เข้าป่า ภูเขา ล่องแพ และเดินทางไปต่างประเทศบ่อย พบกับอากาศที่มีความแปรปวน และไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง จึงทำให้เกิดสิว และริ้วรอย ทำให้ผิวขาดความกระชับ และ เกิดรอยแผลเป็นจากหลุมสิว ทำให้หน้าไม่เรียบเนียน

3thesibclinic.jpg

4e-matrixthesib.jpg

5e-matrixthesibclinic.jpg

E-matrix เหมาะสำหรับใคร ?

คนไข้ที่มีปัญหารอยแผลที่เกิดจากสิว การเกะสิว และหลุมสิว
คนไข้ที่มีปัญหาขุมขนกว้าง ผิวไม่เรียบเนียน
คนไข้ที่มีปัญหา เม็ดสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอเท่ากันสีผิวไม่เท่ากัน
คนไข้ที่มีปัญหารอยแผลเป็น จากการเกิดแผลตามธรรมชาติ หรือ แผลผ่าตัด
คนไข้ที่มีปัญหาริ้วรอย ผิวขาดความกระชับ


ความรู้สึกขณะได้รับการรักษาด้วย E-matrix

คนไข้อาจรู้สึกคล้ายถูกดีดที่ผิว แต่ไม่เจ็บหรือแสบแต่อย่างใด ทั้งนี้ผู้ป่วยควรหลีกเลี่ยงแสงแดดจัดก่อนมาทำการรักษาอย่างน้อย 1 สัปดาห์ เพื่อหลีกเลี่ยงผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นหลังการรักษาเพื่อป้องกันการเจ็บ ทาง The SiB Clinic มีการเปะยาชาแบบครีมทิ้งไว้ 45 นาที ก่อนทำ
E-matrix เพื่อลดความเจ็บปวดให้ด้วย

6e-matrix.jpg

7e-matrixthesibclinic.jpg

8e-matrixthesibclinic.jpg

7nfy9.jpg

E-matrix ต้องทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น ต้องมีความเชี่ยวชาญของแพทย์ที่ใช้เครื่อง E-matrix
เวลายิงE-matrix ไปแล้ว ต้องดูการตอบสนองของผิวคนไข้ว่าเหมาะสมหรือไม่ แพทย์จะว่าผิวมีการตอบสนองเยอะผิดปกติหรือไม่ เพื่อไม่ให้เกิดการให้พลังงานที่มากเกินไป ซึ่งอาจจะทำให้หน้าของคนไข้ไหม้ หรือ เรียกว่า อาการ “Afterburn effect” ได้ จึงต้องใช้ความชำนาญของแพทย์เท่านั้น

10e-matrixthesibclinic.jpg

ความรู้สึกของ “คุณปรี ยศภัทร ศรีบรรยงค์”หลังทำโปรแกรม E-matrix

“ความรู้สึกหลังจากที่ผมเข้ามาทำ E-matrix รู้สึกว่ารูขุมขน กระชับมากขึ้นอย่างชัดเจนผิวหน้าของผม ดูสม่ำเสมอมากขึ้น หลุมสิว รอยสิวดูตื้นขึ้นในครั้งแรกที่ทำ ต่างจากก่อนทำมากครับ ผมทำครั้งแรกนี่ชอบเลย ตอนทำก็ไม่เจ็บอย่างที่คิดครับ เห็นความแตกต่างตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำเลยครับ”



หากคนไข้ท่านใดมีปัญหาเดียวกันกับคุณปรี ทาง The SiB Clinic ยินดีแนะนำ และให้คำปรึกษาด้านผิวพรรณ และความงาม ปรึกษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญสามารถสอบถามได้ที่ The SiB Clinic ได้ทุกสาขาในกรุงเทพฯ หรือสามารถสอบถามเพื่มเติ่มได้ที่ line : @thesibclinic





ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่


โทรศัพท์ : 02-714-9885
Facebook : Sib Secret ร้อยไหม ฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ ปรับรูปหน้า ฉีดผิว ยกกระชับ กำจัดขน
Instagram : thesibclinic
Line : @thesibclinic
Youtube : TheSib Clinic
 
กลับ
บน ล่าง