มาทำความรู้จักกับ รองพื้นถูกและดี Maybelline Fit me สำหรับซัมเมอร์นี้กัน

unyana

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
13 กุมภาพันธ์ 2019
ข้อความ
140
มาทำความรู้จักกับ รองพื้นถูกและดี Maybelline Fit me สำหรับซัมเมอร์นี้กัน

อากาศเมืองไทยในปัจจุบันนั้นบอกได้เลยว่าร้อนมากถึงมากที่สุด ซึ่งส่งผลต่อการแต่งหน้าของสาว ๆ อย่างแน่นอนเพราะหากแต่งหน้าด้วยเมคอัพแบบฝุ่นละก็ บอกได้เลยว่าเมื่อออกมาเจอกับแดดร้อน ๆ ละก็จะต้องเกิดอาการหน้าเยิ้มอย่างแน่นอน วันนี้เราจึงอยากจะพาทุกคนไปรู้จักกับ รองพื้นถูกและดีอย่าง Maybelline Fit Me ที่เหมาะสำหรับซัมเมอร์นี้แบบสุด ๆ นั่นเอง

Maybelline Fit Me Poreless Foundation เป็นรองพื้นที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะสาว ๆ ที่มีผิวหน้ามัน เพราะสามารถช่วยควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี และมาพร้อมคุณสมบัติเนื้อบางเบาติดทนด้วยเนื้อแมท ปกปิดริ้วรอยและช่วยอำพรางรูขุมขนได้ดี ช่วยให้เบาสบายผิวไม่หนักหน้า มีให้เลือกหลายเฉดสี ข้อดีของรองพื้น Fit me คือ เกลี่ยง่าย ปกปิดได้ดี ติดทนนาน และมีราคาไม่แพง ช่วยให้หน้าเด้งได้แม้เหงื่อออก

การทารองพื้นควรทาตามแนวรูขุมขน เพราะจะช่วยอำพรางรูขุมขนได้ดี ช่วยให้ผิวหน้าดูเนียนเรียบ และช่วยให้รองพื้นไม่ตกร่อง ส่วนการเลือกรองพื้นควรเลือกตามลักษณะผิวของตัวเอง และควรเลือกรองพื้นที่สีเข้มกว่าสีผิว 1 เบอร์เพื่อไม่ให้หน้าลอยเกินไปและช่วยปกปิดรอยสิวหรือจุดด่างดำได้ดี และนอกจากรองพื้นแล้ว Fit me ก็มี แป้งพัฟถูกและดีและบลัชออนด้วยเช่นกัน

เคล็ดลับในการเลือกรองพื้น Maybelline Fit Me นั้นแบ่งออกเป็น 3 โทนผิวด้วยกัน ได้แก่ ผิวขาว ผิวเหลือง และผิวเข้ม ให้เลือกจากโค้ดสีรองพื้นเป็นหลัก โดยรองพื้นที่ขึ้นต้นด้วยหมายเลข 1 จะเป็นรองพื้นโทนสว่างสำหรับสาวผิวขาว ส่วนหมายเลข 2 จะเป็นรองพื้นสำหรับสาวผิวเหลืองหรือผิวทั่วไป และหมายเลข 3 เป็นรองพื้นสำหรับสาวผิวเข้ม

· รองพื้นสำหรับผิวเข้ม เช่น เบอร์ 310, 315, 320, 325, 350, 355 ฯลฯ

· รองพื้นสำหรับผิวเหลืองหรือผิวทั่วไป เช่น เบอร์ 210, 225, 230, 235, 245 ฯลฯ

· รองพื้นสำหรับผิวสว่างหรือผิวขาว เช่น เบอร์ 110, 115, 120, 125, 128, 130, 135 ฯลฯ

สำหรับสาว ๆ ผิวสองสีนั้น แนะนำให้เลือกรองพื้น Fit me เบอร์ 128 สำหรับซัมเมอร์นี้โดยเฉพาะเลย เพราะเป็นโทน Light ที่สีกลาง ๆ ไม่สว่างจนเกินไป เหมาะสำหรับสาวผิวสองสี เลือกใช้คู่กับ แป้งพัฟเมย์เบลลีน ฟิต มี แมท แอนด์ พอร์เลส พาวเดอร์ เบอร์ 110 เพื่อช่วยปรับผิวให้สว่างขึ้น และใช้เมย์เบลลีน ฟิต มี บลัช –นู้ด 20 Mauve ปัดแก้มบาง ๆ เป็นโทนสีส้ม ๆ ไม่เข้มหรือสว่างเกินไป จากนั้นเฉดดิ้งไฮไลท์ด้วยMaybelline V-Face Duo Stick เพื่อเพิ่มมิติให้กับใบหน้า เท่านี้ก็ดูสวยได้

การจะตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องสำอางสักชิ้นนั้น นอกจากจะต้องเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวของเราแล้วละก็ ยังต้องคำนึงถึงสภาพอากาศอากาศด้วยเช่นกันนะคะ หากสาว ๆ คนไหนกำลังมองเครื่องสำอางที่เหมาะสำหรับหน้าร้อนนี้ละก็ บอกเลยว่า Fit Me จากเมย์เบลลีนจะเป็นตัวเลือกของรองพื้น และ แป้งพัฟที่ดีที่สุดให้คุณได้อย่างแน่นอน
 
กลับ
บน ล่าง