ยกกระชับผิวหน้า ด้วยเครื่อง sonoQueen HIFU

sonoQueen

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
28 เมษายน 2015
ข้อความ
318
6JNdxL.jpg


sonoQueenเทคโนโลยีการรักษาความหย่อนคล้อยของผิวหนังบริเวณใบหน้า แก้มที่หย่อน คิ้วตก ตาตก เก็บเหนียง ริ้วรอยรอบดวงตา ขอบตาคล้ำ กระตุ้นคอลลาเจน ทำให้ใบหน้ายกกระชับโดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่มีบาดแผล และเห็นผลได้ทันทีหลังทำโดยไม่ต้อง พักฟื้น(Non-invasive) โดยใช้หลักการปล่อยพลังงานคลื่นอัลตร้าซาวด์ความเข้มข้นสูง หรือHIFUโดยที่พลังงานจะลงลึกถึงผิวชั้น dermis และชั้น SMAS(โดยจะแปลงเป็นพลังงานความร้อนที่จะทำให้เกิดThermal Coagulation Point(TCP) ซึ่งเป็นจุดที่เกิดการรวมพลังงานคลื่นอัลตร้าซาวด์ที่ยิงลงไปในชั้นผิว จะช่วยฟื้นฟูคอลลาเจนและกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนใหม่(neo-collagenes is) และยังช่วยกระตุ้นผิวหนังให้หดตัว ทำให้ผิวยกกระชับขึ้น และเต่งตึงอย่างเป็นธรรมชาติอย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำและเห็นผลเ ป็นที่ น่าพอใจหลังทำทันที

Nmzwyk.jpg


เทคโนโลยีได้รับมาตรฐานการรับรองจาก KFDA (Korea Food & Drug Administration)

โรงงานที่มีประสบการณ์ยาวนาน (ตั้งแต่ปี 2005) ด้านการผลิตและพัฒนานวัตกรรมอัลตร้าซาวด์(Ultrasound)
ตัวแปลงสัญญาณ (ultrasound transducer) ที่มีประสิทธิภาพ
Output มีความเสถียรและมีความแม่นยาสูงและผ่านการตรวจสอบโดยการทดลองยิงลงในแผ่นหนั งเทียม (Phantom)(วิธีการทดสอบ เช่น ทดสอบการเปลี่ยนสีบริเวณจุดที่ได้รับพลังงานความร้อนจากคลื่นอัลตร้าซาวด์(t emperature colored coagulation),การทดสอบการรับคลื่นเสียง(hydrophone test)


FkHnSU.jpg



VBgX2V.jpg

tLKUdC.jpg



gjHwCo.jpg



คุณ ธีร์ธวัช แร่จั่น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอร์มาลิงค์ จำกัด ตอกย้ำ ผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ความงาม อันดับ 1 ของเมืองไทย จัดกิจกรรมพิเศษ “New era of matrix HIFU for lifting” นำเสนอเทคโนโลยีที่ดีที่สุดจากประเทศเกาหลี ผ่านเครื่อง sonoQueenพร้อมชวนนางเอกสาว ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก มาร่วมสร้างสีสัน ณ ห้อง Krungthep1 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว
บรรยากาศของงาน ทำเอาการแถลงข่าวคับแคบไปถนัดตา



PSY6Ll.jpg

ปูไปรยา ร่วมสร้างสีสันในงาน “New era of matrix HIFU for lifting”
บริษัท Dermalinkเปิดตัวเครื่องยกกระชับ sonoQueenรุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมชวน นางเอกสาว ปู ไปรยา ร่วมสร้างสีสันและเล่าถึงประสบการณ์


w7mvn3.jpg



บริษัท เดอร์มาลิงค์ จำกัด ตอกย้ำ ผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ความงาม อันดับ 1 ของเมืองไทย กับงาน "The first body cartridge HIFU,New innovation coming up by sonoQueen" @centara grand &bangkok convention centre at centralworldชั้น22 ห้อง Lotus1-4lecture&live demonstration


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร 095-9908092
ID line:sonoQueen
IG:sonoQueenth
>>>หรือข้อมูล sonoQueenคลิ๊กเลยค่ะ http://dermalink.info/sonoqueen/


video
https://www.youtube.com/watch?v=M14wOAKxXTY
https://www.youtube.com/watch?v=FOjVkSRURg4




 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน ล่าง