ยิ่งเช็ดหน้ายิ่งใส ด้วย Nivea Cleansing water รีวิว

happyties

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
24 พฤษภาคม 2016
ข้อความ
105
KrpvoMx.png




ที่เช็ดเครื่องสำอางยี่ห้อไหนดีที่สาวๆ หลงรัก เพราะการแต่งหน้าทุกวัน ทำให้เราต้องรู้จักการทำความสะอาดหน้าให้อย่างหมดจด และตัวช่วยสำหรับสาวๆ นั่นคือคลีนซิ่ง แต่คลีนซิ่งที่ดี นอกจากจะช่วยสลายเมคอัพแล้ว ยังต้องสามารถบำรุงไปในตัวได้ด้วย การเลือกคลีนซิ่งจึงมีความสำคัญ ถ้าเราอยากให้ผิวของเรามีสุขภาพที่ดี ก็ต้องเลือกมากกันหน่อยค่ะ



Nivea Cleansing water คลีนซิ่งนีเวียสูตรน้ำ (NIVEA Make Up Clear Cleansing Water)



ที่ผสมผสานไมเซล่า ออกซิเจน บูสท์ ที่จะช่วยทำควาสะอาดเมคอัพของเรา และทพความสะอาดผิวหน้าได้เป็นอย่างดี มีความอ่อนโยนต่อผิว บริสุทธิ์เหมือนน้ำเปล่า และยังไม่ทิ้งคราบมันไว้บนใบหน้าให้เราต้องล้างซ้ำอีกด้วย และข้อสำคัญคือ การเติมออกซิเจนลงสู่ชั้นผิว ทำให้เรายิ่งเช็ดหน้ายิ่งใส ซึ่งแอลกอฮอล์ 0% อีกด้วยค่ะ เพราะแอลกอฮอล์เป็นตัวที่จะดูดน้ำจากผิวหน้าของเรา ทำให้หน้าเกิดความแห้งกร้าน และเกิดรอยเหี่ยวได้ง่ายค่ะ



Nivea Cleansing water มีส่วนผสมของสารที่ให้ความชุ่มชื่นด้วยมอยเจอไรเซอร์ที่เข้มข้นถึง 10 ชนิดด้วยกัน และมีสารสกัดจากเมล็ดองุ่น คือสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ซึ่งไม่ก่อให้เกิดอาหารแพ้ และยังเป็นสารที่ช่วยบำรุงผิว ช่วยลดอาการระคายเคือง จาก ผื่นแดง ความแห้งตึง และหยาบกร้านค่ะ



สาวๆ สามารถเข้าไปดู Nivea Cleansing water รีวิว ได้ที่ http://issue247.com/beauty/beauty-feature/face-cleanser/
 
คลีนซิ่ง เป็นตัวช่วยที่สามารถขจัดสิ่งสกปรกหรือคราบเครื่องสำอางให้ออกจากผิวหน้าก่อนการล้างหน้าได้อีกวิธีหนึ่ง สามารถช่วยให้ล้างทำความสะอาดผิวได้ง่ายขึ้น หลายคนเป็นสิวแต่แต่งหน้าจัด หนา โดยไม่ใช้คลีนซิ่งทำความสะอาดผิวหน้าก่อนการล้างหน้าก่อนเลยการ รักษาสิว จึงไม่ได้ผล
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน ล่าง