รักษาหลุมสิว แผลเป็น ด้วยโปรแกรม SCAR Laser

DimensionClinic

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
16 กันยายน 2015
ข้อความ
548
SCAR Laser
จบปัญหาหลุมสิว รักษาแผลเป็น






SCAR Laser
คือ เป็นนวัตกรรมใหม่เพื่อสร้างเซลล์ผิวใหม่ โดยส่งพลังงานคลื่นความถี่สูง ลงได้ลึกถึง ชั้นหนังแท้ ด้วยอนุภาคของหัวเลเซอร์ทองคำทรงสี่เหลี่ยมลูกเต๋าของ Scar Laser นอกจากจะเข้าไปทำลายพังผืดที่ยึดเกาะอยู่ใต้ผิวแล้ว ยังไปกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน และ อิลาสติน ทำให้ผิวค่อยฟื้นฟูขึ้น หลุมสิวค่อยตื้นและเรียบเนียน เหมาะกับผู้มีหลุมสิวลึกมาก หรือหลุมสิวตื้น ทำให้ ใบหน้าเรียบเนียน หลุมสิว แผลเป็น ริ้วรอยจางหายไป และที่สำคัญ นอกจากนั้นสามารถแก้ปัญหาสีผิวในระดับลึกเช่น ฝ้า กระลึก และจุดดำบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี อีกด้วย ไม่ทำลายเซลล์ผิวชั้นบน ไม่มีการตกสะเก็ด ผิวไม่ไหม้ ไม่ต้องพักฟื้น

Scar Laser
จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในการฟื้นฟู หลุมสิว และช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสไปพร้อมกัน ด้วยคุณสมบัติดูแลองค์ประกอบอื่นๆไปพร้อมๆกันด้วย เมื่อกระตุ้นด้วยเครื่อง Scar laser คอลลาเจนถูกฟื้นฟูกระตุ้น ริ้วรอยก็จะลดน้อยลง ผิวกระชับมากขึ้น ผิวฟูขึ้น และมีอีลาสตินที่ดีขึ้นก็ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือไฮยาลูโรนิคที่คอยพยุงคอลลาเจนและอีลาสตินให้โดดเด่นเห็นชัดเจนบนผิวภายนอก

Scar ตอบโจทย์ของผู้มีปัญหา
หลุมสิวลึก ค่อยตื้นขึ้นหรือและจากหายหายไป รูขุมขนเล็กลง ผิวหน้าดูละเอียดขึ้นเมื่อทำ 1-2 แรก สิวลดลง รอยดำรอยแดงจากสิวดูจางลง เนื่องจาก การปรับตัวของเม็ดสีผิว ฝ้า กระ และจุดดำบนใบหน้าดูจางลง เป็นจุดเด่นอีก หนึ่งประการของเครื่อง Scar laser ช่วยให้ ใบหน้าตึงกระชับ กระจ่างใส ริ้วรอยเล็กๆดูลดเลือน ผิวดูอ่อนกว่าวัย

ระยะเวลาใน Scar laser
ประมาณ 30 นาที 1 ครั้ง ต่อเดือน เห็นผลในครั้งแรก ถ้าหลุมสิวลึกมากต้องให้แพทย์เป็นผู้พิจารณา ทำอย่างต่อเนื่อง เพียง 2-3 ครั้ง ผล จะช่วยให้ผิวมีความตึงกระชับ ริ้วรอยต่างๆ หลุมสิว จุดด่างดำ จะค่อยๆ เจือจางหายไป ใสเหมือเด็กผิวเด็ก

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
Call Center : 092 636 1166
สาขา ตึกเอท ทองหล่อ : 02 392 6800
สาขา ดิอเวนิว แจ้งวัฒนะ : 02 574 0298
สาขา เดอะพรอมานาด : 02 010 4088
LINE ID : dccontactcenterTH
Instagram : dimension_thai
E-mail : [email protected]
Website : www.dimensionclinic.com

 

กระทู้เพิ่มเติมหมวดหมู่เดียวกัน

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน ล่าง