รีวิวคุณจอย - วรรณา สงใย เสริมอก อัพอึ๋ม เพิ่มความมั่นใจ เปลี่ยนชีวิต !!

มดตะนอยน้อย

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
4 สิงหาคม 2017
ข้อความ
185
เสริมอก อัพอึ๋ม เพิ่มความมั่นใจ เปลี่ยนชีวิต !!

4-Best_Breast_New_1.jpg


ปัจจุบันการศัลยกรรมเสริมหน้าอกถือเป็นเรื่องปกติของคุณสาวๆ ในยุคนี้ และเมื่อถามถึงเหตุผลของการตัดสินใจทำศัลยกรรม คำตอบที่ได้คือ ต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดี เพื่อโอกาสหน้าที่ในการทำงาน เช่น ดารา นางแบบ หรือพริตตี้ นอกจากนี้ ความต้องการสร้างความมั่นใจให้กับตนเอง ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญในการตัดสินใจทำศัลยกรรมอีกด้วยเช่นกัน เพราะขนาดหน้าอกที่เล็ก เป็นอุปสรรคในการสวมใส่เสื้อผ้า การหาขนาดไซส์ ผู้หญิงบางคนจะรู้สึกไม่เป็นผู้หญิงอย่างสมบูรณ์ หรือบางคนถูกล้อเลียนจนเกิดความรู้สึกเหมือนเป็นปมด้อย อับอาย ส่งผลกระทบต่อจิตใจและบุคลิกภาพ

1.jpg


คุณจอย - วรรณา สงใย อายุ 37 ปี
ได้บอกเล่าประสบการณ์การตัดสินใจเสริมหน้าอกว่า “ตัวเองไม่มีความมั่นใจในรูปร่าง เพราะขนาดหน้าอกที่เล็ก เหมือนทอมบอย ทำให้เรารู้สึกเหมือนเป็นปมด้อย เวลาเดินเราจะเดินหลังค่อม ห่อไหล่ ใส่เสื้อคลุมปิดหมด แต่ตอนนี้มั่นใจ และกล้าเดินอย่างผึ่งผาย ใส่เสื้อผ้าเปิดเผยมากขึ้น คนรอบข้างก็ชมว่า บุคลิกเราดีขึ้น ไม่เดินหลังค่อมเหมือนแต่ก่อน

ก่อนตัดสินใจเข้ามาที่ รพ.บางมด เราก็ค้นหาข้อมูลจากเว็บไซต์ต่างๆ ศึกษาหาข้อมูลประมาณ 2 สัปดาห์ ดูข้อมูลจากหลายๆ ที่ จนได้เห็นรีวิวคนไข้ของคุณหมอที่ทำออกมาแล้วมีความประทับใจ และดูดีหลายคน ก็เลยตัดสินใจอยากที่จะทำเลย เพราะว่ามั่นใจในคุณหมอค่ะ ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมา ก็เกินคาดเยอะมากเลยค่ะ”
ไม่เพียงแต่คุณจอย จะประทับใจกับผลลัพธ์ที่ออกมาเท่านั้น แม้แต่แฟนของคุณจอย ซึ่งเป็นศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์ด้านการลดขนาดหน้าอก ประจำโรงพยาบาลในประเทศเยอรมัน ก็ทึ่งกับฝีมือของศัลยแพทย์ไทย
2.jpg


Before

3.jpg

After
“พอแฟนได้เห็น หลังจากที่เราศัลยกรรม เขาอึ้งมาก!! กับคุณหมอเมืองไทย เขาบอกว่าเขาเลือกโรงพยาบาลให้ไม่ผิด ซึ่งแฟนก็บอกว่าศัลยกรรมในต่างประเทศกับเมืองไทยแทบไม่แตกต่างกันเลยค่ะ ไม่จำเป็นต้องเสียเงินเสียเวลาไปเมืองนอก ในเมืองไทยเราก็มีคุณหมอเก่งๆ
สุดท้าย สำหรับคนที่อยากทำศัลยกรรมนะคะ การศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องน่ากลัว บางคนกลัวทำแล้วออกมาไม่ดี แต่ถ้าเราเลือกโรงพยาบาลที่มีคุณภาพ อย่าง รพ.บางมด เรามั่นใจในฝีมือแพทย์ พยาบาลและบุคลากรที่นี่ มาแล้วไม่ผิดหวัง รู้สึกปลอดภัยและมั่นใจว่า ออกมาแล้ว เราดูดี ตั้งแต่ได้ปรึกษากับคุณหมอ เพราะเชื่อในสายตาคุณหมอ นายแพทย์ธนัญชัยค่ะ”


“มั่นใจยิ่งกว่า ที่โรงพยาบาลบางมด”

ปรึกษาปัญหาความงามเพิ่มเติมได้ที่
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2867-0606 ต่อ 1200 , 084-456-7777 , 063-770-0968 , 062-257-5499
http://bangmodaesthetic.com/home
Facebook : www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter
LINE ID : @bangmod
Instagram : bangmodaesthetic
YouTube : http://www.youtube.com/user/bangmodhos

upload_2019-6-10_10-2-7.gif
 
กลับ
บน ล่าง