รีวิวคุณซาน์ย - ภูษิดา วรรณสอน เสริมอก อัพอึ๋ม เพิ่มความมั่นใจ เปลี่ยนชีวิต !!

มดตะนอยน้อย

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
4 สิงหาคม 2017
ข้อความ
185
เสริมอก อัพอึ๋ม เพิ่มความมั่นใจ เปลี่ยนชีวิต !!

4-Best_Breast_New_1.jpg


ปัจจุบันการศัลยกรรมเสริมหน้าอกถือเป็นเรื่องปกติของคุณสาวๆ ในยุคนี้ และเมื่อถามถึงเหตุผลของการตัดสินใจทำศัลยกรรม คำตอบที่ได้คือ ต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดี เพื่อโอกาสหน้าที่ในการทำงาน เช่น ดารา นางแบบ หรือพริตตี้ นอกจากนี้ ความต้องการสร้างความมั่นใจให้กับตนเอง ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญในการตัดสินใจทำศัลยกรรมอีกด้วยเช่นกัน เพราะขนาดหน้าอกที่เล็ก เป็นอุปสรรคในการสวมใส่เสื้อผ้า การหาขนาดไซส์ ผู้หญิงบางคนจะรู้สึกไม่เป็นผู้หญิงอย่างสมบูรณ์ หรือบางคนถูกล้อเลียนจนเกิดความรู้สึกเหมือนเป็นปมด้อย อับอาย ส่งผลกระทบต่อจิตใจและบุคลิกภาพ

4.jpg


ด้านคุณซาน์ย - ภูษิดา วรรณสอน ผู้ชนะจากโครงการ The Beauty by Bangmod นางแบบ - นักแสดงอิสระ
ก็ได้เผยถึงความมั่นใจหลังได้รับโอกาสเสริมหน้าอกกับศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมดว่า

“ที่ผ่านมา ด้วยอาชีพในวงการบันเทิง เราต้องใช้หน้าตาและรูปร่างในการทำงาน และการแข่งขันสูงมาก แต่ด้วยจุดบอดในเรื่องหน้าอก ทำให้พลาดและสูญเสียโอกาสดีๆ หลายครั้งไป แม้เราจะมั่นใจ แต่ก็ยังไม่สุด เราสู้เขาไม่ได้ เพราะนักแสดงหลักเขาจะพร้อมหมดทั้งหน้าตาและรูปร่าง

ก่อนหน้านี้ ซาน์ย ก็มองหาสถานที่เพื่อเสริมหน้าอกหลายๆ ที่นะคะ แต่พอเรามาพิจารณาและหาข้อมูลแล้ว รู้สึกไม่อยากเสี่ยงเรื่องความปลอดภัย พอมีโอกาสในการเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งใหม่ ซาน์ย ก็ไม่พลาดที่จะคว้าเอาไว้ และสุดท้าย ก็เป็นอย่างที่หวัง

5.jpg


6.jpg


7.jpg


สำหรับปัญหาหน้าอกของซาน์ย คือ มีขนาดเล็ก และด้านบนไม่เต็ม หลังจากปรึกษากับคุณหมอ ก็ยิ่งมั่นใจมากยิ่งขึ้น ตอนแรกมีขนาดในใจ แต่พอฟังคุณหมอแนะนำ ก็เชื่อค่ะ และผลลัพธ์ก็ออกมาสวย และดูเป็นธรรมชาติมากๆ ที่สำคัญ หลังจากผ่าตัดเสร็จ ออกมาพักที่ห้อง เราก็สามารถใช้ชีวิตได้ปกติ ไม่ได้มีความรู้สึกเจ็บอะไรเลย เพียงแค่เหมือนเราออกกำลังกายหนักๆ มาเท่านั้น วันรุ่งขึ้นก็สามารถเดินทางขึ้นเครื่องกลับบ้านได้ทันที ตอนนี้ ซาน์ย มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ใส่เสื้อผ้าอะไรก็สวย และยังมีโอกาสดีๆ เข้ามาอีกค่ะ ตอนนี้ ซาน์ย มั่นใจและสามารถเดินตามความฝันได้มากขึ้นจากเดิมอีกด้วยค่ะ

8.jpg


9.jpg


ต้องขอบคุณศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมด คุณหมอธนัญชัย และพี่ๆ พยาบาล เจ้าหน้าที่ทุกคน สำหรับคำแนะนำและการดูแล ซาน์ย มั่นใจ รพ.บางมด และอยากจะแนะนำสาวๆ ด้วยว่า หากต้องเลือกศัลยกรรมทั้งทีควรเลือกสถานพยาบาลที่มีมาตรฐานเพื่อความปลอดภัย ศัลยแพทย์ควรจบเฉพาะทาง และมีความเชี่ยวชาญ




“มั่นใจยิ่งกว่า ที่โรงพยาบาลบางมด”

ปรึกษาปัญหาความงามเพิ่มเติมได้ที่
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2867-0606 ต่อ 1200 , 084-456-7777 , 063-770-0968 , 062-257-5499
http://bangmodaesthetic.com/home
Facebook : www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter
LINE ID : @bangmod
Instagram : bangmodaesthetic
YouTube : http://www.youtube.com/user/bangmodhos


upload_2019-6-10_10-6-50.gif
upload_2019-6-10_10-6-50.gif

upload_2019-6-10_10-6-50.gif
 
กลับ
บน ล่าง