รีวิวคุณพันช์ - ศิริรัตน์ มานพ เสริมอก อัพอึ๋ม เพิ่มความมั่นใจ เปลี่ยนชีวิต !!

มดตะนอยน้อย

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
4 สิงหาคม 2017
ข้อความ
185
เสริมอก อัพอึ๋ม เพิ่มความมั่นใจ เปลี่ยนชีวิต !!

4-Best_Breast_New_1.jpg


ปัจจุบันการศัลยกรรมเสริมหน้าอกถือเป็นเรื่องปกติของคุณสาวๆ ในยุคนี้ และเมื่อถามถึงเหตุผลของการตัดสินใจทำศัลยกรรม คำตอบที่ได้คือ ต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดี เพื่อโอกาสหน้าที่ในการทำงาน เช่น ดารา นางแบบ หรือพริตตี้ นอกจากนี้ ความต้องการสร้างความมั่นใจให้กับตนเอง ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญในการตัดสินใจทำศัลยกรรมอีกด้วยเช่นกัน เพราะขนาดหน้าอกที่เล็ก เป็นอุปสรรคในการสวมใส่เสื้อผ้า การหาขนาดไซส์ ผู้หญิงบางคนจะรู้สึกไม่เป็นผู้หญิงอย่างสมบูรณ์ หรือบางคนถูกล้อเลียนจนเกิดความรู้สึกเหมือนเป็นปมด้อย อับอาย ส่งผลกระทบต่อจิตใจและบุคลิกภาพ




10.jpg


อีกหนึ่งสาวที่มีเรื่องราวดีๆ มาบอกเล่าหลังเสริมหน้าอก กับศูนย์ศัลยกรรมความงาม รพ.บางมด คุณพันช์ - ศิริรัตน์ มานพ Miss PR มหานครข่าว 2018 กล่าวว่า

“สิ่งที่ไม่มั่นใจในตัวเองมากที่สุด ก็คือหน้าอกค่ะ แน่นอนสำหรับความเป็นผู้หญิง มันต้องอึ๋ม พอเรามองเห็นผู้หญิงสวยๆ ทำไมอึ๋มจังเลย ในความรู้สึก โอ้ย! อิจฉาจัง สุดท้ายก็ต้องไปพึ่งฟองน้ำค่ะ พันช์ หาข้อมูลมาเกือบ 10 ปีกว่าจะตัดสินใจทำเพราะมีหลายแห่งทำโปรโมชั่นเกี่ยวกับหน้าอก พันช์ ก็คิดว่าน่าสนใจนะคะ ราคาหลักหมื่นทำเสร็จสามารถกลับบ้านได้ด้วย แต่พอศึกษาหลาย ๆ ที่ จนได้มีโอกาสเข้ามาคุย เข้ามาปรึกษากับคุณหมอ ที่โรงพยาบาลบางมด พันช์ ก็ได้คำแนะนำจากคุณหมอ ได้ดูผลงานของคุณหมอ ซึ่งแตกต่างมาก กับที่เราได้ศึกษาจากสื่อต่าง ๆ และความแตกต่างนั้น นำพาให้พันช์ ตัดสินใจทำศัลยกรรมกับโรงพยาบาลบางมดค่ะ

11.jpg


หลาย ๆ คน มักจะถามว่า “พักฟื้นนานไหม” สำหรับพันช์แล้ว พันช์พักในโรงพยาบาลแค่ 1 วันค่ะ คุณหมอ และพยาบาล ดูแลใส่ใจดีมากค่ะ หลังเสริมหน้าอก พันช์ รู้สึกมั่นใจ อยากบอกว่าเดินหน้าเชิ่ด อกตรงมาก อยากจะใส่ชุดไหน ก็รู้สึกมั่นใจ รู้สึกสวยกับตัวเองค่ะ พอเราเกิดความมั่นใจ มันก็สามารถเป็นพลังงานชีวิตทำให้เราขับเคลื่อนไปข้างหน้า ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่การงาน หรือจะไปไหนมาไหน ออกงานต่างๆ คือมีความสุขค่ะ พอเรามีความสุขกับตัวเอง มันมักจะแสดงออกมาทางสีหน้า และบุคลิก ทำให้คนรอบข้างมีความสุขไปกับเราด้วย

12.jpg


13.jpg


สุดท้าย อยากฝากถึงหลายๆ คนที่อยากทำศัลยกรรมนะคะ จริงๆ แล้วไม่น่ากลัวเหมือนอย่างที่เราดู หรือฟังมาจากสื่อต่าง ๆ พันช์ คิดว่าเราควรที่จะเปิดโอกาสให้ตัวเอง เพียงแค่เข้ามาปรึกษากับคุณหมอ ที่สำคัญ คือเราต้องเชื่อมั่นในตัวเอง เชื่อมั่นในมือหมอ ต้องเข้ามาลองด้วยตัวเองคะ ถึงจะรู้ว่ามันไม่ได้เจ็บอะไรมากมาย แผลเล็ก เจ็บน้อย หายเร็ว เป็นธรรมชาติ ต้องที่โรงพยาบาลบางมดค่ะ


“มั่นใจยิ่งกว่า ที่โรงพยาบาลบางมด”

ปรึกษาปัญหาความงามเพิ่มเติมได้ที่
เบอร์โทรศัพท์ : 0-2867-0606 ต่อ 1200 , 084-456-7777 , 063-770-0968 , 062-257-5499
http://bangmodaesthetic.com/home
Facebook : www.facebook.com/Bangmodaestheticcenter
LINE ID : @bangmod
Instagram : bangmodaesthetic
YouTube : http://www.youtube.com/user/bangmodhos
 
กลับ
บน ล่าง