[รีวิวจัดฟันใส] ถาม-ตอบ เรื่องดัดฟัน จัดฟันแบบใสกับคุณ อินทัช ณภัทร เฉลิมพรภักดี

Vertex

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
19 มิถุนายน 2020
ข้อความ
192

“ขอบอกว่าดัดฟันใส Clearisma ที่นี่รวดเร็วทันใจและก็ไม่ต้องมาพบคุณหมอบ่อยด้วย เข้าพบคุณหมอแค่ 3 ครั้งเท่านั้น ทำให้อินทัชสะดวกนะครับ มีเวลาว่างขึ้นเยอะเลย เลยต้องเลือกที่ Clearisma เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับอินทัชแล้วครับ เพราะว่าที่นี่ใช้ระยะเวลาในการดัดฟัน ค่อนข้างจะเร็วมากๆนะครับ ใช้ระยะเวลาแค่ 4-9 เดือนเท่านั้น ก็สมกับราคาโปรโมชั่นรีวิว 39,900 บาท จัดฟันราคาถูก ราคาดัดฟันแบบเหมา ราคาเดียว ที่แบบว่าเราได้สิ่งที่เราต้องการ เราได้ฟันที่เรายิ้มสวย และเราก็ได้ความมั่นใจเพิ่มขึ้นด้วยนะครับ ยิ้มสวยๆแบบอินทัชเนี่ย ชอบมั้ยครับ”

รีวิวจัดฟันแบบใสและความประทับใจจากคุณอินทัช ณภัทร เฉลิมพรภักดี นักแสดงชื่อดัง
คนไข้ของ Clearisma (เคลียร์ริสม่า)


สวัสดีครับ อินทัชเองนะครับ ณภัทร เฉลิมพรภักดีครับ เป็นนักแสดงจากซีรี่ส์เรื่อง My Engineer มีช็อบ มีเกียร์ มีเมียรึยังวะนะครับ และที่สำคัญเป็นคนไข้ของ Clearisma ด้วยครับ จะบอกว่าสัมภาษณ์นี้เป็นสัมภาษณ์พิเศษนะครับ ที่จะมาไขข้อสงสัยของทุกคนเกี่ยวกับอินทัชนะครับ ว่าทำไมอินทัชเนี่ยถึงจัดฟันใสที่นี่นะครับ และปัญหาฟันของอินทัชเนี่ย มีปัญหาอะไรบ้างนะครับ เดี๋ยวมาเริ่มกันเลยดีกว่านะครับ

ทำไมคุณอินทัชถึงอยากจัดฟันแบบใส Clearisma คะ ?
ต้องบอกก่อนว่าอินทัชเนี่ยเคยดัดฟันมาก่อนนะครับ จัดมาตั้งแต่สมัยตอนม.4 แล้วก็มาถอดเหล็กดัดฟันตอนประมาณปี 2 แล้วจากนั้นเนี่ย อินทัชก็ไม่ได้ใส่รีเทนเนอร์แบบใสอีกเลยนะครับ คือตอนแรกๆเราก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอก พอเรามาทำงานในด้านนี้ เวลาเรายิ้มอ่ะ เราไม่มั่นใจเลยนะครับ สังเกตง่ายๆเลยนะครับ ฟันอินทัชเนี่ยจะยื่นออกมา ฟัน 2 ซี่หน้าของอินทัชเนี่ยห่างออกมาจนผิดปกตินะครับทุกคน อินทัชก็เลยเลือกที่จะมา Clearisma นะครับ เขาบอกว่าที่นี่รวดเร็วทันใจนะครับ แล้วก็ไม่ต้องมาพบคุณหมอบ่อยด้วย ทำให้อินทัชสะดวก มีเวลาว่างขึ้นเยอะเลย บอกก่อนว่าอินทัชน่ะงานเยอะนะครับทุกคน ก็เลยต้องเลือกที่นี่นะครับ เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับอินทัชนะครับ

วันนี้ใส่เครื่องมือแล้วรู้สึกยังไงบ้างคะ ?
จริงๆ ตอนแรกอ่ะคิดว่าแบบจะตึงปวด เพราะว่าเหมือนตอนที่แบบใส่รีเทนเนอร์แบบใสครั้งแรก เพราะว่าจำได้ว่าตอนใส่รีเทนเนอร์แบบใสครั้งแรกเนี่ย มันแบบตึงมาก แต่ว่า อันนี้อ่ะใส่เข้าไปมันจะมีตึงช่วงระหว่างฟันหน้าครับ แต่ว่าด้านในจะไม่รู้สึกตึงเลยครับ ปกติมากเลยครับ แล้วก็ไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลยครับ

ทำไมถึงเลือกจัดฟันแบบใส เทคนิค Clearisma ?
เพราะว่าที่นี่ ต้องบอกก่อนเลยว่าที่นี่ไม่วุ่นวายเลยครับ สะดวก รวดเร็ว ทันใจด้วยนะครับ สำหรับคนที่แบบมีงานเยอะและก็แบบไม่ค่อยจะมีเวลาแบบมาพบคุณหมอนะครับ

ขั้นตอนการรักษาเป็นอย่างไรบ้าง ?
ประทับใจอะไรกับการจัดฟันแบบใส Clearisma บ้าง ?
คุณอินทัชรู้จัก Clearisma จากช่องทางไหน ?

อ่านต่อเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.clearisma.com/review-clearbraces-clearaligner-005/
 
กลับ
บน ล่าง