[รีวิวศัลยกรรมเกาหลี] เสริมหน้าอก Motiva ที่บาโนบากิ EP.0

bbbgirl

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
7 กันยายน 2017
ข้อความ
95
สวัสดีค่ะ^^
วันนี้จะมารีวิวหลังเสริมหน้าอก Motiva ที่บาโนบากิค่ะ


ทุกคนที่ทำหน้าอกก็คงจะมีปัญหาคล้ายๆกันกับฉันใช่ไหมคะ
ฉันเครียดมากๆ เพราะว่าหน้าอกของฉันมันเล็กมาก
เวลาใส่เสื้อชั้นในหรือชุดว่ายน้ำสวยเเค่ไหน
ก็ไม่เห็นหน้าอกอยู่ดีค่ะㅠㅠ



ปกติเวลาใส่เสื้อ ฉันก็จะยัดฟองน้ำค่ะ ถ้ามันเล็กเกินไปก็จะยัดเข้าไปข้างละสองสามอัน แล้วแต่สถานการณ์ แต่ว่าถึงยัดไปแค่ไหน มันก็ไม่เหมือนกับหน้าอกจริงๆอยู่ดี ฉันเลยอิจฉาเวลาเห็นเพื่อนๆที่เค้ามีหน้าอก เวลาใส่เสื้อมองมุมไหนก็สวย มันทำให้ฉันเสียความมั่นใจในร่างกายตัวเองมากๆ เลยเลี่ยงที่จะไปสระว่ายน้ำอะไรพวกนี้ค่ะㅠㅠแม้กระทั่งตอนส่องกระจกยังคิดเลยว่า..นี่ฉันเป็นผู้หญิงใช่ไหมนะ....



อย่างที่เห็นในรูป หน้าอกของฉันเล็ก แถมทั้งสองข้างก็ไม่เท่ากันค่ะ
หน้าอกข้างซ้ายมันจะค่อนไปอีกทาง ไม่สวยเลย.. เวลาใส่เสื้อผ้าก็เป็นปัญหามากค่ะ ฉันก็อยากจะใส่เสื้อผ้าสวยๆที่คนมีหน้าอกเค้าใส่กัน ยิ่งตอนหน้าร้อนยิ่งหนักเลยค่ะ ต้องมายืนคิดว่าวันนี้จะใส่อะไรดี...

ในที่สุดฉันก็เลยตัดสินใจทำหน้าอกที่บาโนบากิค่ะ ฉันได้ยินมาว่าที่นี้ทำหน้าอกใหญ่ และเชื่อถือได้ เวลาไปปรึกษากับคุณหมอก็รู้สึกปลอดภัย และสบายใจมากๆ คุณหมอตอบคำถาม แถมบอกว่าฉันต้องแก้ไขตรงไหนบ้างอย่างละเอียด



ฉันเลือกที่จะเสริมหน้าอกMotiva ที่ออกมาใหม่ค่ะ คุณหมอก็เอาซิลิโคนมากมายที่รพ.มีมาให้ดู และบอกว่าของ Motiva มันให้สัมผัสที่เป็นธรรมชาติมากกว่าค่ะ ไม่ใช่แค่คุณหมอที่ใจดีนะ พี่ๆพนักงานก็ใจดีค่ะ เลยทำให้ฉันสบายใจ และเชื่อมั่นว่าทุกอย่างมันต้องเป็นไปได้ด้วยดีค่ะ สามวันหลังจากนั้นก็เข้าผ่าตัดค่ะ

ผ่านไปหนึ่งเดือน ถึงแม้ว่าจะอยู่ในระยะฟื้นตัวแต่หน้าอกก็ออกมาสวยๆมาก การผ่าตัดก็เป็นไปได้ด้วยดีเช่นกันค่ะ วันที่เข้าผ่านัดต้องงดอาหารแล้วเข้าไปพบคุณหมอก่อน ตอนนั้นก็ตื่นเต้นมากๆที่จะต้องผ่าตัดที่รพ.เนี่ยแม้แต่วันธรรมดาคนก็เยอะมากๆ ฉันรับการผ่าตัดเสริมหน้าอกกับคุณหมอบันแจซังค่ะ คุณหมอบอกว่าหน้าอก Motiva จะให้สัมผัสที่ดีกว่า และเป็นธรรมชาติ

หลังจากตัดสินใจว่าจะเสริมซิลิโคน Motiva ก็ต้องมาตัดสินใจเรื่องขนาดค่ะ ฉันก็บอกคุณหมอไปว่าอยากได้ขนาดประมาณไหน คุณหมอก็จะประเมินให้ว่าเราจะทำได้ขนาดเท่าไหร่ ฉันใส่ข้างขวา 340 ซีซี ข้างซ้าย 300 ซีซี แล้วก็ใช้วิธีกรีดใต้ราวนม ที่ขนาดที่ใส่ไม่เท่ากันก็เพื่อปรับให้หน้าอกเท่ากันค่ะ
ไว้เดี๋ยวตอนหน้ามาดูกันนะคะว่าหลังผ่าตัดเเล้ว

จะออกมาเป็นยังไง อดใจรอเเปบนึงค่ะ

 
กลับ
บน ล่าง