รีวิวเสริมหน้าอก MENTOR375 หมอชาติชาย ABSOLUTEbeautyCLINIC

Champom4466

สมาชิกใหม่
Registered
เข้าร่วม
19 พฤศจิกายน 2016
ข้อความ
1
สวัดดีค่ะ เพื่อน ๆ ทุกๆ คน เรามารีวิวเสริมหน้าอก ให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันนะค่ะ เราเลือกทำที่ แอปโซลูทคลินิกค่ะ กับคุณหมอชาติชาย พฤกษาพงษ์ มีโอกาสได้ศึกษาผลงานและประวัติคุณหมอผ่านรีวิวและเฟชบุ๊คค่ะ ตั้งใจจะทำหน้าอกมานานแล้วค่ะ ตอนนี้อายุก็ 28 ปีแล้วค่ะ ที่เลือกคุณหมอเพราะเราเห็นผลงานคุณหมอผ่านกลุ่มศัลยกรรมค่อนข้างเยอะค่ะ และสวยดี ก็เลยตดสินใจเลือกที่จะเสริมหน้าอกกับคุณหมอ


เราปรึกษากับทางพนักงานของคลินิกไปก่อนและตัดสินใจที่จะมัดจำเพื่อนลงคิวผ่าตัดเลย เพราะเลือกคุณหมอไว้แล้ว ว่ายังไงก็จะทำกับคุณหมอชาติชายค่ะ ได้คิวหลังจากที่มัดจำไปแล้ว 2 สัปดาห์ค่ะ ได้คิว 14:00 ไปถึงคลินิกตอนเที่ยงมั้งค่ะ ที่จำได้ เราไปตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลใกล้บ้าน ไม่ได้ไปตรวจที่คลินิกค่ะ


ซิลิโคนที่เลือกเป็นซิลิโคนของอเมริกา Mentor ขนาด 400 ซีซี ราคา 80,000 บาทค่ะ อันนี้คือเราเลือกไว้เอง อยากได้ประมาณนี้ แต่เราปรึกษาหมอวันที่จะผ่าตัดเลย ยังไม่ได้คุยกับหมอว่าเราทำได้หรือเปล่าขนาด 400 ซีซี


ผลปรากฏว่า พอพบคุณหมอแล้ว คุรหมอแนะนำให้ทำแค่ 375 ซีซี เพราเราเป็นคนที่มีเนื้อหน้าอก มีฐานหน้าอกเยอะอยู่แล้ว หมอบอกว่า 375 ก็พอ เราก็ตกลงตามคุณหมอนั้นแหละค่ะ เพราะถ้าเอาตามใจเรา จะต้องเซนต์เอกสารยอมรับความเสี่ยงหลังทำ คุยจะเลือกแบบนั้นเนอะ เอาตามที่หมอแนะนำดีกว่า


หลังจากที่เลือกแล้ว ก็จ่ายเงิน และพร้อมขึ้นเขียงค่ะ ดูรูปก่อนทำนะค่ะ เป็นรูปก่อนและหลังวาดรูปหน้าอกค่ะ

กำหนดขนาดค่ะ



เป็นรูปที่ได้มาจากเซลล์ที่ดูแลเรานะค่ะ เนื่องจากเราไม่เคยถ่ายรูปหน้าอกตัวเองเลยตอนก่อนทำ เพราะ.....ไม่มีนมอ่ะคัยจะอยากถ่ายเนอะ



และต่อไปจะเป็นรูปหลังทำค่ะ รูปไม่เยอะนะค่ะ เพราะไม่ค่อยมีเวลาถ่าย ถ่ายยากด้วยค่ะ

หลังทำ 7 วันค่ะ


[/url
]


หลังทำ 14 วันค่ะ

[url=http://www.uppic.org/share-9002_58302B09.html][/url
]


หลังทำ 1 เดือนค่ะ

[url=http://www.uppic.org/share-05D2_58302B09.html][/url
]


ตอนนี้หน้าอกเรานิ่มมากค่ะ เราว่ามันน่าจะเข้าทรงมากแล้ว เราว่าหน้าอกเราไม่ค่อยยุบลงจากหลังทำแนกๆ เท่าไรนะค่ะ

เห็นหลายๆคนที่มารีวิวบอกว่า ทำไปแล้วเดือนสองเดือนหน้าอกจะยุบลงไปอีกเยอะ แต่เราว่าของเรายุบแล้วมันสวยขึ้นนะค่ะ นิ่มขึ้น ทรงสวยขึ้น เราถูกใจมากค่ะ.....^^
[/url][/url]
 
กลับ
บน ล่าง