รีวิวแก้จมูกปลายพุ่งที่ Amed Clinic !

Rusaya

สมาชิกใหม่
Registered
เข้าร่วม
2 พฤษภาคม 2018
ข้อความ
2
สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้แป้งจะมารีวิวการทำจมูกที่ Amed Clinic นะ ถ้าพูดเรื่องการทำศัลยกรรมจมูกแล้วชื่อของ Amed Clinic จะขึ้นมาเป็นอันดับต้นๆ ของ Google และ Webboard เลย แป้งเลยวางใจที่จะมาฝากความสวยไว้กับที่นี่ค่ะ ก่อนอื่นมาดูรูปก่อนทำกันก่อนนะคะ

YXAo6l.jpg


ก่อนทำก็ได้เข้าไปคุยกะคุณหมอ รู้สึกตกหลุมรักหมอค่ะ หมอหล่อมาก คุยดีเข้าใจง่าย เป็นกันเอง แป้งถามเรื่องทำจมูกเยอะมากๆ คุณหมอก็อธิบายให้ฟังหมดเลย ว่าต้องทำอะไรยังไง จมูกของแป้งคุณหมอจะใช้ไอเฟลทิป เป็นตัวช่วยรองปลายจมูก เพื่อป้องกันการทะลุด้วยค่ะ

และแล้วก็ถึงเวลาขึ้นเขียง…………

แป้งตื่นเต้นมาก พยาบาลทุกคนน่ารัก ใจดี พาเราไปเปลี่ยนชุด ล้างหน้า เมื่อเตรียมตัวเรียบร้อยแล้ว พยาบาลก็พาเรามาเข้าห้องผ่าตัดค่ะ ขั้นตอนผ่าตัดจมูกก็เริ่มต้นขึ้น รู้สึกเจ็บแค่ตอนฉีดยาชานิดเดียวค่ะ หลังจากนั้นก็ไม่รู้สึกอะไรแล้วค่ะ คุณหมออารมณ์ดี พูดคุยแบบเป็นกันเองดีมากๆ

เสร็จเรียบร้อยแล้วผลออกมาเป็นที่น่าพอใจมากๆ เลยค่ะ จมูกดูโด่งขึ้นแบบธรรมชาติไม่ดูแข็งจนเกินไปปลายพุ่งแบบเกาหลี แป้งแปะรูปหลังทำตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบันข้างล่างเลยนะคะ

YXAlRe.jpg


YXAAWk.jpg


YXAP1v.jpg


YXAsAE.jpg


YXA2eN.jpg


2 รูปข้างบนนี้ จะเป็นช่วงหลังทำได้ประมาณ 4 อาทิตย์ค่ะ จมูกเริ่มเข้าที่แล้ว ไม่มีอาการบวมหรือช้ำแล้ว

YXAukV.jpg


แป้งเป็นคนที่ไม่ค่อยยิ้มนะคะ 555 รูปอาจจะดูบึ้งตึงนิดหน่อย แต่จมูกที่แก้มามันค่อนข้างจะเข้ากับหน้าแป้งเลยดีมากๆ ชอบทรงจมูกมากๆ แอบรู้สึกว่าหน้าดูเด็กลงนิดนึงด้วยค่ะ 555555555 ใครสนใจก็สามารถไปปรึกษาได้กับทาง amed clinic ได้เลยนะคะ เป็นอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับใครที่กำลังหาข้อมูลแก้จมูกทรงสวย ราคาแบบสมเหตุสมผลแอดไลน์หามาดามเพื่อปรึกษาแบบแป้งได้เลยค่ะที่ไลน์แอด @amedclinic

YXA6OQ.jpg


YXAnaS.jpg


YXA8zn.jpg


ปัจจุบันจ้า ^^



 
อัฟเดทด้วยนะคะ♥
 
  • Like
การตอบรับ: Rusaya
กลับ
บน ล่าง