รีวิว เมโสหน้าใส X-DNA ของดาราหนุ่ม กัสเบล พีรกร เคล็ดลับหน้าไม่โทรมที่อยากบอกต่อ

tsuki

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
26 พฤศจิกายน 2014
ข้อความ
9
0fgSqAF7kEIo.jpg

สวัสดีครับ กัสเบลเองครับ วันนี้ผมจะมาแชร์ประสบการณ์ของตัวเองในการดูแลผิวหน้าให้ทุกคนฟังกันนะครับ หลังจากที่มีคนชอบมาถามผมหลังไมค์ว่า “เฮ้ยไปทำอะไรมาหน้าใสจัง” จะบอกว่าที่เห็นหน้าผมแบบนี้ จริง ๆ ผมแทบไม่มีเวลาดูแลตัวเองเลยนะ ยิ่งช่วงไหนถ่ายละคร หน้าก็จะโทรมมาก ช่วงนั้นก็จะต้องโด๊ปวิตามินเยอะหน่อย มีติดกระเป๋าไว้ตลอด อีกอย่างผมชอบเที่ยวแนวแอดเวนเจอร์ด้วย หน้าก็เคยพังเพราะแดดมาแล้วเหมือนกัน แต่ก็ยังไม่เข็ดนะ 555

VK0ZSdfvEz8e.jpg


Z3TQRiYk8JXN.jpg


ไหน ๆ ก็พูดถึงผลงาน ขอขายของหน่อยละกัน 555
ฝากติดตามละครเรื่อง พยัคฆา ละครเรื่องใหม่ของผมทางช่อง 8 ด้วยนะครับ^^

โชคดีที่ผมมีเพื่อนในวงการเยอะเวลาเพื่อนไปเจออะไรดี ๆ มา เค้าก็จะมาแนะนำเรา ล่าสุดเพื่อนผมแนะนำให้ไปลองทำเมโสหน้าใสดู เพราะเห็นเราหน้าโทรม และคล้ำมากกกกกก เพื่อนผมเคยไปลองมาแล้ว หน้าใสขึ้นจริง ๆ เราก็เออ! งั้นไปลองทำบ้างดีกว่า เพราะการทาครีม กินวิตามิน บางครั้งมันค่อนข้างเห็นผลช้า

oAEMSot1c5DL.jpg


(ตอนนั้นถ่ายละครแน่นมาก หน้าก็จะโทรม ๆ หน่อย)

ผมเลยไปปรึกษาคุณหมอที่ SK Clinics แถวเหม่งจ๋ายมาครับ คุณหมอแนะนำให้ผมทำเมโสหน้าใส X-DNA – Mesoestetic เพราะตัวนี้เป็นสารสกัดจากอสุจิปลาแซลมอนครับ ช่วยกระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อผิวใหม่ ทำให้ผิวชุ่มชื้น ถ้าใครหน้าโทรมนะตัวนี้เหมาะมากคุณหมอบอกกัสมาเองเลยครับ เพราะมันมีสารสกัดที่ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิว ที่สำคัญช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าได้อีกด้วย

ST5DgQ2BDVQl.jpg

(หน้าตาของ X-DNA – Mesoestetic สารสกัดจากปลาอสุจิปลาแซลมอนครับ)​

d3uzjotcVP6i.jpg

ก่อนจะเริ่มทำ เราก็จะต้องทำความสะอาดหน้ากันก่อน เพื่อไม่ให้เกิดการติดเชื้อครับ ต่อด้วยมาร์คยาชาให้ทั่วหน้าแปปนึง จุดที่คุณหมอจะฉีดให้ผม หลัก ๆ จะเป็นร่องแก้มข้างแก้ม ร่องลึกตรงหว่างคิ้ว และก็บริเวณหน้าผากครับ ส่วนที่เห็นเป็นตุ่ม ๆ ที่หน้ากัสไม่ต้องตกใจนะ ไม่ใช่ยุงกัด 5555 แต่มันเป็นวิธีการฉีดแบบสะกิดทั่วหน้าของหมอ ที่ช่วยทำให้ยามันเข้าไปได้อย่างตรงจุด เป็นการกระตุ้นคลอลาเจนได้อีกด้วยนะ (ขอแอบบอกว่า คุณหมอมือเบามากครับใครที่กลัวเข็มนะมาที่นี่เลย ไม่เจ็บเลยครับ^^) ใช้เวลาไม่เกิน 20 นาที ก็เสร็จเรียบร้อย

xmn3fsPv3MeA.jpg

sgClo0WXcn0Q.jpg

หลังจากผ่านไป 1 อาทิตย์ ความรู้สึกผมนะรู้สึกว่าผิวหน้ามันค่อย ๆ ดีขึ้นจริง ๆ ผิวมันอิ่มน้ำขึ้น ช่างแต่งหน้าที่กองยังชมว่าผิวดีขึ้นเลย ริ้วรอยก็ดูจางลงนะครับ โดยเฉพาะตรงหว่างคิ้วที่เห็นชัด ๆ เพราะจริง ๆ ผมเป็นคนชอบขมวดคิ้วด้วย

w5CruVjTzQ8S.jpg

วันนี้ว่างจากการถ่ายละคร ผมก็เลยมาทำเมโสครั้งที่ 2 ต่อเลย จริง ๆ แล้วในหนึ่งคอร์สเนี้ยมันจะต้องฉีดประมาณ 5 ครั้งนะครับ แต่บางคนก็อาจจะเห็นผลตั้งแต่ครั้งที่ 2 เลยก็มี คุณหมอบอกว่า ผลลัพธ์มันก็จะเปลี่ยนไปในแต่ละบุคคลนะ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวด้วย

3TeWF9gIGMvA.jpg

หลังจากฉีดเมโสตัวนี้ไปแค่ 2 ครั้ง ผมรู้สึกว่าผิวหน้าของตัวเองแข็งแรงขึ้น หน้าขาวใสขึ้นจริง ๆ ครับ สำหรับผมโอเคเลยนะ ชอบครับ ถ้าใครที่หน้าโทรม หมองคล้ำ หรือมีริ้วรอยร่องลึกนะ กัสแนะนำเมโสหน้าใส X-DNA ของ Mesoestetic เลยครับ รับรองประทับใจเหมือนกัสแน่นอน ^^

51CWfQBjOpZG.jpg

ivq0POm1YAuk.jpg

k6OpsGeQvat7.jpg

3jXsGWw7mYir.jpg


เครดิตจาก X-DNA – Mesoestetic
 
กลับ
บน ล่าง