ลดเชื้อโรคในห้องน้ำด้วยนวัตกรรมแอนตี้แบคทีเรียด้วย Tea Tree Oil จากธรรมชาติ

khaning

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
18 กรกฎาคม 2018
ข้อความ
59
หลายครั้งที่ล้างห้องน้ำแล้วต้องเจอกับปัญหาน้ำยาล้างห้องน้ำมีกลิ่นฉุน แสบจมูก แสบตา บางคนมีอาการแพ้ ถูกน้ำยาล้างห้องน้ำกัดมือ หรือมีอาการปวดหัวจากการสูดดมสารเคมี เพราะในน้ำยาล้างห้องน้ำส่วนใหญ่ มักประกอบไปด้วยสารเคมีที่มีฤทธิ์เป็นกรด เพื่อช่วยให้ขจัดคราบสกปรกได้ง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีสารเคมีอื่น ๆ เช่น สารทำความสะอาด

สารลดแรงตึงผิว ที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพของผู้ใช้เมื่อต้องสัมผัสหรือสูดดมเป็นเวลานาน อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนรักสุขภาพและผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงสารเคมีอันตราย คือการเลือกใช้น้ำยาล้างห้องน้ำที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติแทนการใช้น้ำยาล้างห้องน้ำที่มีส่วนผสมของสารเคมีอันตราย เช่น น้ำยาล้างห้องน้ำ สูตรแอนตี้แบคทีเรียด้วย Tea Tree Oil จากธรรมชาติ นวัตกรรมจากธรรมชาติที่ช่วยลดการสะสมของเชื้อโรคและไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองผิว สามารถใช้ทำความสะอาดห้องน้ำได้โดยไม่ต้องสวมถุงมือ

d2b5de4d256c210347564e90a2435bf9.jpg

ผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างห้องน้ำ สูตรแอนตี้แบคทีเรียด้วย Tea Tree Oil จากธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ดใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ และส่วนผสมที่ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิว ตามมาตรฐาน U.S. FDA พร้อมกลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ 100% มั่นใจทุกครั้งที่ล้างห้องน้ำ ตามมาดูส่วนประกอบหลักของ น้ำยาล้างห้องน้ำ สูตรแอนตี้แบคทีเรียด้วย Tea Tree Oil จากธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด เพื่อความมั่นใจยิ่งขึ้น

ส่วนประกอบหลัก
- น้ำหมักสับปะรด
- น้ำ
- โซเดียมลอริลซัลเฟต
- โซเดียมซิเตรต
- กรดซิตริก
- น้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ 100%

นอกจากส่วนผสมที่ปลอดภัยต่อสุขภาพผู้ใช้และปราศจากสารเคมีประเภทกรดไฮโดรคลอริก ผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างห้องน้ำ สูตรแอนตี้แบคทีเรียด้วย Tea Tree Oil จากธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด มีคุณสมบัติในการขจัดคราบสกปรกและคราบสบู่ได้อย่างมีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับน้ำยาล้างห้องน้ำทั่วไป พร้อมสูตรแอนตี้แบคทีเรียด้วยTea Tree Oil จากธรรมชาติ ที่มีคุณสมบัติในการยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย วางใจได้อีกขั้นในเรื่องความสะอาด และที่สำคัญ ไม่ทำลายพื้นผิวสุขภัณฑ์และยาแนว สามารถทำความสะอาดสุขภัณฑ์ ชักโครก อ่างล้างหน้า ก็อกน้ำ ผนังห้องน้ำ พื้นกระเบื้อง โดยไม่ทำร้ายพื้นผิว

3e166086c8f7cbb14aa5af5a312e7957.jpg

วิธีใช้น้ำยาล้างห้องน้ำธรรมชาติ สูตรแอนตี้แบคทีเรียด้วย Tea Tree Oil จากธรรมชาติ
ขั้นที่ 1: ฉีดผลิตภัณฑ์ลงบนพื้นผิวห้องน้ำ สุขภัณฑ์ และที่ที่ต้องการทำความสะอาด
ขั้นที่ 2: ทิ้งไว้ 5 ถึง 10 นาที
ขั้นที่ 3: ขัดล้างตามปกติ
ขั้นที่ 4: ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

เพียงเท่านี้คราบสกปรกก็หายไป ไม่ต้องทนกลิ่นฉุนจากสารเคมี เปิดประสบการณ์การล้างห้องน้ำแบบไร้สารเคมีอันตรายด้วยน้ำยาล้างห้องน้ำ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด สูตรแอนตี้แบคทีเรียด้วย Tea Tree Oil จากธรรมชาติ นวัตกรรมเพื่อห้องน้ำสะอาด ปลอดภัยต่อสุขภาพของผู้ใช้และปลอดภัยต่อทุกคนในครอบครัว

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างห้องน้ำ สูตรแอนตี้แบคทีเรียด้วย Tea Tree Oil จากธรรมชาติเพิ่มเติมได้ที่ https://www.pipperstandard.com/product/ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้-2
รู้จักผลิตภัณฑ์พิพเพอร์ สแตนดาร์ดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.pipperstandard.com/product-category/home-care
 

กระทู้เพิ่มเติมหมวดหมู่เดียวกัน

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน ล่าง