ล้างเครื่องสำอาง ทำความสะอาดผิวหน้าด้วยคลีนซิ่ง วอเตอร์

happyties

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
24 พฤษภาคม 2016
ข้อความ
105
นีเวีย เมคอัพ เคลียร์ คลีนซิ่ง วอเตอร์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า สำหรับผู้ที่แต่งหน้าเป็นประจำ ที่มาพร้อมกับ นวัตกรรม ไมเซล่า ออกซิเจน บูสท์ ที่สามารถสลายเมคอัพที่กันน้ำ พร้อมกับเติมออกซิเจนลงสู่ชั้นผิว และบำรุงด้วยมิยเจอร์ไรเซอร์ที่มีความเข้มข้นจากเมล็ดองุ่น และวิตามินอี จะช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส และอ่อนโยนต่อผิว เพราะเป็นสูตร 0% แอลกอฮอล์ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง หรือผู้ที่เป็นผิวแพ้ง่าย ก็ตาม

pUqtCI8.png


จาก Story ของน้องหมิว เขมจิรา โพธิ์ศรี เด็กสาวที่จำเป็นต้องแต่งหน้าเพื่อหารายได้จุนเจือครอบครัว โดยการเป็นนักแสดงลิเก คณะเอื้อมอัมพร ศรสุพรรณ ทุกเย็นหลังจากการเลิกเรียน จะเป็นเวลาทำงานของเธอ โดยที่เธอจะต้องมาแต่งหน้าหลังโรงลิเกเป็นประจำ กว่า 2 ชั่วโมง

อย่างที่ทราบกันว่า การแต่งหน้าสำหรับการแสดงลิเกนั้นจะแต่งให้เข้มกว่าปกติมาก และเครื่องสำอางที่ใช้จะแน่นกว่าเครื่องสำอางทั่วไป และมีการแต่งที่หลายขั้นตอนมาก และกว่าเธอจะแสดงเสร็จ กลับถึงบ้านก็ในเวลาประมาณเกือบเที่ยงคืน โดยที่เธอมีเพียงแค่โฟมล้างหน้าในการล้างเครื่องสำอาง จึงไม่แปลกใจเลยว่าบนใบหน้าของเธินั้นจะหลงเหลือคราบเครื่องสำอางไว้อย่างมากมาย พอเริ่มนานวันเข้า ปัญหาสิวอุดตันจึงเริ่มก่อตัวขึ้น ที่บริเวณจมูก และคาง โดยสร้างความกังวลใจแก่แม่ และเธอเป็นอย่างมาก นีเวีย จึงได้อาสามาเพื่อดูแลผิวหน้าให้แก่เธอ โดยเฉพาะเรื่องการทำความสะอาดผิวหน้านั่นเอง

สามารถอ่านเรื่องของน้องหมิวเพิ่มได้ที่ http://www.sudsapda.com/16738/beauty-good-shape/beauty/nivea-face-care-story/ าห
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน ล่าง