สวยอย่างปลอดภัยด้วยศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทาง ที่ V design Clinic

Malika.s6789

สมาชิกใหม่
Registered
เข้าร่วม
4 ตุลาคม 2018
ข้อความ
1
สวัสดีค่ะ วันนี้มาอัพเดทหลังเสริมจมูก ที่ V design Clinic ไปนะคะ จะบอกว่ามีแต่คนชม มีแต่ทักมาถามว่าเราไปทำที่ไหนมา เพราะทรงมันดีมากๆ เข้ากับใบหน้าเรามากๆเลยค่ะ มันทำให้เรามั่นใจมากยิ่งขึ้น การเสริมจมูกเป็นศัลยกรรมอย่างแรกในชีวิตเราเลยค่ะ เราเลือกที่ทำอยู่นานมาก เราอยากสวยนะ แต่ก็อยากทำแล้วปลอดภัยด้วย ไม่อยากไปเสี่ยง อยากทำทีเดียวแล้วสวยจบ ไม่อยากให้มีปัญหาตามหลังมา จากการค้นหาข้อมูลมาสักพัก ก็คิดว่าอยากทำที่ V design Clinic ที่นี่ใช้มาตรฐานโรงพยาบาลวิภาวดีด้วย นี่คือสิ่งสำคัญเลย คุณหมอที่จะมาลงมีดให้กับเรา ก็เป็นศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทาง โดยตรง เรื่องความปลอดภัย หายห่วง แน่นอนค่ะ

เราได้มีทรงตัวอย่างไปให้คุณหมอดูบ้างนะค่ะ พูดคุยกับคุณหมอถึงความต้องการ และคุณหมอก็ให้คำแนะนำ ถึงความเหมาะสม ว่าเสริมแล้วจะเหมาะกับหน้าไหม จะมีปัญหาตามมาภายหลังไหม ซึ่งขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนสำคัญเลยนะค่ะ มีอะไรสงสัย หรือกังวลตรงไหนแจ้งคุณหมอไปได้เลย คุณหมอใจดีมากๆ พูดคุยอยู่นานมากเลยค่ะ กว่าจะได้ข้อสรุป เราคิดว่าที่นี่ดูไม่ขายของจนเกินไป ไม่ทำให้เราอึดอัด ให้เรามีโอกาสตัดสินใจได้เอง ซึ่งเรามองว่านี่แหละ เป็นสิ่งที่เราอยากทำมากขึ้นกว่าเดิมอีกค่ะ คลินิกสะอาด ห้องผ่าตัดกว้างขวางมากๆ เราเองใช้เวลาตัดสินใจเร็วมากๆค่ะ หลังจากที่พูดคุยกับคุณหมอเสร็จ ก็ออกมาจองคิวทันทีที่หน้าเคาว์เตอร์เลยค่ะ ตอนนั้นในใจคืออยากทำมากๆ ตื่นเต้นไปหมด เพราะอย่างที่บอก มันคือศัลยกรรมอย่างแรกของเราเลยค่ะ แน่นอนว่าเราต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเราอยู่แล้ว

เวลาผ่านไปแปปเดียวค่ะ และแล้วก็ถึงเวลานัดของเรา ตอนนั้นตื่นเต้นมากๆ แต่ในใจก็สู้สุดใจค่ะ ไว้ใจและวางใจในทีมงานของ V design มากๆ เชื่อว่ามาตรฐานโรงพยาบาล ยังไงเราจะไม่ผิดหวังแน่นอน คุณหมอผ่าตัดประมาณ 1 ชั่วโมงนะค่ะ ความรู้สึกเจ็บก็จะมีตอนฉีดยาชานิดเดียว หลังจากนั้นก็ไม่รู้เรื่องอะไรแล้วค่ะ ชิลชิลๆ ได้ยินได้แต่เสียง แต่ไม่รู้สึกอะไรแล้ว ชาไปหมดเลยค่ะ

หลังทำอาการก็จะมีบวมบ้างเล็กน้อย ครบ 14 วันก็ทำการตัดไหม ตามกำหนด ทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อยค่ะ เราได้ทรงจมูกที่สวย ถูกใจ love มากๆเลยค่ะ เดี๋ยววันนี้มีรูปหลังเสริมจมูก ครบ 1 เดือนมาให้ดูนะคะ

1538112845321.jpg


1538112817205.jpg


หลังจากเสริมไป ตอนนี้ก็มั่นใจให้หน้าตาตัวเองขึ้นเยอะเลยค่ะ ดีใจมากที่ตัดสินใจเลือก V design Clinic ที่นี่เค้าดูแลเราเป็นอย่างดี ตั้งแต่วันมาปรึกษาจนถึงหลังทำ คอยโทรถามอาการ ใส่ใจเราเป็นอย่างดีเลยค่ะ สวยอย่างปลอดภัยต้องที่นี่ V design Clinic ศัลยกรรมความงามโรงพยาบาลวิภาวดี ค่ะ เพื่อนๆที่สนใจอยากทำศัลยกรรมอะไร สามารถสอบถามไปได้ที่เบอร์ Hotline 093-2262264 ได้เลยนะค่ะ

 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน ล่าง