สเปรย์กันแดด ฉีดทับเมคอัพได้ไม่เป็นคราบกันแดดได้ตลอดทั้งวัน

unyana

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
13 กุมภาพันธ์ 2019
ข้อความ
140
sunscreen-1461332__340.jpg

ปัจจุบันนี้ครีมกันแดดทาหน้า หลายแบบทั้งเนื้อครีม เนื้อเจล เนื้อโลชั่น แต่ชนิดเหล่านี้สามารถที่จะทาทับระหว่างวันหลังจากแต่งหน้าไปแล้วได้ จึงทำให้หลายคนเกิดข้อสงสัยว่าควรใช้กันแดดตัวไหนดี ที่จะสามารถทาทับหลังแต่งหน้าได้ ทำให้มีผลิตภัณฑ์สเปรย์กันแดด ออกมาเพื่อทำให้ตอบโจทย์คนที่ต้องการกันแดดระหว่างวันโดยสามารถทับเมคอัพได้เลย และยังเหมาะกับคนที่เบื่อที่จะต้องมานั่งทาครีมที่เหนอะหนะเพราะแค่ฉีดก็ช่วยปกป้องผิวได้ดีไม่แพ้ครีมกันแดดแบบอื่น ๆ เลย

สเปรย์กันแดดที่นำมาแนะนำวันนี้เป็น ANTHELIOS INVISIBLE FRESH MIST ANTI-SHINE SPF 50 PA++++ เป็นครีมกันแดดสำหรับผิวหน้าแบบสเปรย์สูตรแอนตี้ – ชายน์ เหมาะสำหรับผู้ที่ผิวแพ้ง่าย บอบบาง และผิวไวต่อแดด สามารถใช้ได้โดยไม่ทำให้เกิดการแพ้หรือการระคายเคือง เพราะปราศจากพาราเบน น้ำหอม และแอลกอฮอล์ และยังผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังด้วย

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่ออกแดดบ่อย สามารถปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ได้สูงมาก และเป็นกันแดดกันน้ำกันเหงื่อ ส่วนวิธีใช้งานคือ การฉีดที่ใบหน้าและลำคอทุก ๆ 2- 3 ชั่วโมง โดยต้องฉีดให้ห่างจากใบหน้าประมาณ 10 – 15 เซนติเมตร และไม่ฉีดพ่นที่ตำแหน่งเดิมนานเกินไปหรือนานเกิน 3 วินาที เพียงเท่านี้ก็ช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงยูวีได้ตลอดทั้งวันแล้ว แถมยังพกพาง่าย หยิบใช้สะดวก

นอกจากนี้ LA ROCHEPOSAY ยังมีครีมกันแดดแบบสเปรย์ และ โลชั่นกันแดด สำหรับผิวกายให้เลือกใช้ด้วย เพราะร่างกายเป็นส่วนที่สัมผัสกับแสงแดดโดยตรง สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปเลือกซื้อเลือกกันแดดสามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ก่อนได้ที่เว็บไซต์ของ LA ROCHE-POSAY มีให้เลือกหลายสูตรหลายขนาด ไม่ว่าจะมีสภาพผิวแบบไหนก็ดูแลผิวให้สุขภาพดีได้
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน ล่าง