หน้าบาน เหนียงยาน จะจัดการได้ยังไง ต้องอ่าน !!!

namnueng

สมาชิกใหม่
Registered
เข้าร่วม
2 พฤษภาคม 2018
ข้อความ
3
YXjqHz.jpg



สวัสดีจ้า หนึ่งมีรีวิวมาฝากอีกแล้วววววววว...แต่วันนี้มารีวิวของตัวเองนะจ๊ะ หนึ่งได้ไปปรับรูปหน้ามาค่ะ ในราคา 999 บาทค่ะ 5555555 งงมั้ยคะ? คือมันถูกมากกกกกก !! เรื่องของเรื่องหนึ่งได้ไปร่วมเล่นเกมส์กับเพจเฟซบุ๊คมาค่ะ ชื่อแคมเปญว่า “กล้าขอกล้าให้ปี4” ของ AMED CLINIC ซึ่งหนึ่งได้ขอทำหน้าเรียวในราคา 999 บาทแล้วหนึ่งก็ได้รางวัลมา จริงๆ ไม่ได้คาดหวังเลยว่าเราจะได้ เพราะเห็นมีคนมาร่วมเล่นเกมส์เยอะมาก แต่ด้วยบุญที่ทำมาค่อนข้างเยอะค่ะ 555555 เลยทำให้ได้รางวัลปรับรูปหน้ามาในราคาสวยๆ

YXjE78.jpg



พอหนึ่งรู้ว่าได้รางวัล ปรับรูปหน้า หนึ่งตื่นเต้นมาก คืออยากไปทำตอนนั้นเลยค่ะ หนึ่งก็ติดต่อทางมาดามไป ทางมาดามก็นัดวันให้หนึ่งเข้าไปทำ คือก่อนเข้าทำก็ตื่นเต้นและลุ้นมาก ว่าจะสวยมั้ย? จะบวมมั้ย? หนึ่งก็บอกคุณหมอถึงปัญหาของหนึ่งที่อยากแก้ไขคือ เราเป็นคนมีแก้ม แล้วหน้ามันจะดูบวมๆ หนึ่งอยากให้หน้าเรียวเป็น V-Shapeคุณหมอก็ให้คำปรึกษาดีมากๆ บอกสิ่งที่ควรทำกับใบหน้าของเรา คุณหมอบอกหนึ่งว่า จะฉีดลดแฟตบริเวณเหนียงให้ แล้วก็โบท็อกซ์กราม 60 ยูนิต หางตาและหว่างคิว จุดละ 10 ยูนิต และหน้าผากด้วยค่ะ เพื่อลดริ้วรอยจำนวน 20 ยูนิต และเติมฟิลเลอร์คางให้ค่ะ จำนวน 1 ซีซี คือคุณหมอจัดเต็มให้มากๆ ตอนแรกก็กลัวมากว่าจะเจ็บมากรึเปล่า? แต่พอได้ทำจริงๆ ไม่เจ็บเลยค่ะ มันแค่จี๊ดๆ คุณหมอมือเบามาก หลังทำเสร็จหน้าจะบวมนิดนึง แต่ไม่เขียวไม่ช้ำเลย หนึ่งสามารถแต่งหน้าไปทำงานต่อได้เลยค่ะ

YXjOgR.jpg


การดูแลหลังทำคุณหมอแนะนำให้กินน้ำเยอะๆ แล้วก็เช็ดหน้าเบาๆ ล้างหน้าให้สะอาดค่ะ พร้อมกับงดของทอดของมัน ประมาณ 1 สัปดาห์ค่ะ หลังจากทำมาได้ประมาณ 7 วัน หนึ่งก็เริ่มรู้สึกว่าหน้ามันเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงแล้วนะคะ หน้าเริ่มมีความเล็กลงมานิดนึง แต่คุณหมอบอกว่าจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนคือหลังจากครบ 1 เดือนไปแล้วค่ะ

YXjbC0.jpg


YXjjFu.png


YXjotZ.jpg


YXjDlI.jpg


YXjAGP.jpg



ปัจจุบันทำมาได้ เกือบ 3 เดือนแล้วค่ะ คืออยากจะบอกว่า มันดีย์ !! จริงๆ ค่ะ ทุกคน คือหน้าเรียวเป็น V-Shapeมาก ไปเจอเพื่อน คือ เพื่อนตกใจมาก ที่หน้าเราเรียวลงได้ขนาดนี้ เหนียงยานๆ ที่เคยมีมันหายไปแล้วค่ะ ........... อ่านมาถึงตรงนี้ อาจจะลืมกัน ว่าหน้าก่อนปรับรูปหน้า หน้าของหนึ่งเป็นยังไง เดี๋ยววเอารูปมาเปรียบเทียบให้ดูนะคะ ว่ามันเดินทางข้ามมาไกลจริงๆ ค่ะ 555555555555555 ขนาดเราเองยังตกใจ

YXjsft.jpg



ไงล่ะ !! รูปบนคือตอนที่ถ่ายรับรางวัลของ AMED CLINIC นะคะ เอ่อออ ... ทานโทษนะฮะ นั่นหน้าหรือกาละมัง (บานม๊ากกกก)5555555555 ส่วนรูปล่างนั่นคือ ปัจจุบันค่ะ ไม่ได้สวยแค่ในรูปนะคะ ตัวจริงหน้าก็เรียวสวยเหมือนในรูปเลยค่ะ ต้องขอขอบคุณ AMED CLINIC ผู้สนันสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ที่ช่วยทำให้หน้าของหนึ่งสามารถสวยขึ้นได้ขนาดนี้ ในราคาที่แสนจะถูกด้วยนะคะ ขอขอบคุณค่ะ

YXj2qe.jpg






 
กลับ
บน ล่าง