หน้าอกทรงสวยธรรมชาติที่สุด แผลผ่าตัดเล็กมากเทคนิคนิคส่องกล่องที่ Thesib clinic

Piyachat-ju

สมาชิกใหม่
Registered
เข้าร่วม
3 สิงหาคม 2019
ข้อความ
1
เสริมหน้าอกเทคนิคส่องกล่องที่ Thesib clinic ทรงสวย ธรรมชาติที่สุด ที่ดีที่สุดคือเจ็บน้อย แผลผ่าตัดเล็ก ผลที่ได้หลังจากผ่าตัดก็เป็นแบบนี้เลยค่ะ
223128qww0vwt05hbrjrk8.jpg.thumb.jpg

223128j1tyy19iiyigz3r9.jpg.thumb.jpg

223201ikqlsy34hdnlsq0j.jpg.thumb.jpg


ทำมา 375ซีซี ที่ตัดสินใจเสริมหน้าอกเพราะหลังมีลูกแล้วหน้าอกเหี่ยวและยานมาก ซึ่งเมื่อก่อนเป็นคนมีนมอยู่แล้วแต่หลังมีลูกหน้าพังมากจริงๆ รู้สึกเครียดมากก็เลยต้องหาวิธีแก้ไข ง่ายที่สุดและได้ผลลัพที่ดีก็ต้องศัลยกรรมเสริมหน้าอกเท่านั้น มีเพื่อนแนะนำให้มาทำที่ Thesib clinic เพราะนางได้ทำหน้าอกมาก่อนเรา ทำสวยมากแต่ของเพื่อนเราปัญหาต่างกันของนางไม่มีหน้าอกแบนมากทำออก
มาทรงยังสวยมากๆ เลย เราก็เลยโทรไปจองคิวทำ

วันที่เข้าไปปรึกษากับคุณหมอดารินทร์ ได้พบคุณหมอครั้งแรกคุณหมอใจดีให้คำแนะนำเราว่าควรใส่ซิลิโคนทรงกลมขนาด375cc
พอทำออกมาแล้วเราจะไอ้คัพc และทรงจะสวยเพราะหน้าอกเราคล้อยอยู่แล้ว ทำมาจะดูทรงสวยธรรมชาติ คุผรหมอแนะนำให้เราผ่าตัดด้วยวิธีส่องกล้องบอกข้อดีหลายอย่างเราก็
เลยตัดสินใจเลือกทำวิธนี้แต่ต้องเพิ่มเงินอีกนิดหน่อยเราไม่ติดเลย ก่อนผ่าตัดเราต้องไปตรวจสุขภาพก่อนตามใบที่ระบุว่าต้องตรวจอะไรบ้าง เราตรวจโรงพยาบาบแถวบ้านค่าตรวจรวม1500 ส่งผลตรวจร่างกายให้ทางไลน์

เมื่อตอนถึงวันผ่าตัดต้องงดน้ำงดอาหารก่อน7-8ชม. เมื่อถึงคลินิคเรารู้สึกโครตกลัวเลยค่ะ รู้สึกทำใจกลัวการผ่าตัดให้กำลังใจตังเองว่า ใกล้จะสวยแล้วต้องอดทนๆ พอได้เวลาผ่าตัดก็ไม่รู้สึกตัวเลยหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ พอตื่นมาตกใจอุ้ย! มีนมแล้ว รู้ใฝสึกดีใจมาก ทำเสร็จวันนั้นก็กลับบ้านได้เลยค่ะ กลับมาดูแลตัวเองที่บ้าน 3วันแรกไม่ได้อาบน้ำเลย เช็ดตัวครึ่งบน ครึ่งล้างก็อาบได้ ชีวิตจะลำบากช่วงแรกเท่านั้น พอผ่านมันไปได้ก็โอเคแล้วค่ะ จะบอกว่าใครอยากเสริมหน้าทำเลยจ้า อย่าไปกังวลจนทำให้ตัดสินใจช้า อยากสวยก็ทำเลยเชื่อเรา
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน ล่าง