หน้าอกบาร์บี้ที่ The SiB Clinic เนียน คล้อย เป็นธรรมชาติสุดๆ

papalala222

สมาชิกใหม่
Registered
เข้าร่วม
15 มิถุนายน 2018
ข้อความ
1
สวัสดีค่ะ วันนี้ขอมารีวิวเสริมหน้าอกที่ The SiB Clinic กับคุณหมอดารินทร์ นะค่ะ และแล้ววันนี้ก็มาถึงค่ะ วันที่ฝันเป็นจริง เราจะมีหน้าอกบาร์บี้บ้างแล้ว แค่คิดนี่ก็ตื่นเต้นสุดๆไปเลยค่ะ เราเองได้ยินคำว่า หน้าอกบาร์บี้ มานานแล้วค่ะ เห็นรีวิวจากทางคลินิกอยู่บ่อยๆ แต่ละเคสที่ทำออกมาคือหน้าอกสวยมากๆ ยิ่งดูก้ยิ่งอยากทำค่ะ อยากมีหน้าอกบาร์บี้เหมือนเค้าบ้าง

จากการศึกษาอย่างหนักหน่วงของเรา เราประทับที่นี่ที่สุด คุณหมอออกแบบเคสหน้าอกออกมาได้มีความเป็นธรรมชาติมากๆ หน้าอกที่นี่จะไม่ใหญ่ไม่โอเวอร์เกินตัวนะค่ะ คุณหมอจะกำหนดขนาดและทรง ให้เข้ากับสรีระของแต่ละบุคคลค่ะ คุณหมอจะใช้เกณฑ์การประเมินเบื้องต้นจากน้ำหนัก ส่วนสูง ความกว้างของไหล่ และ ดุจพินิจของคุณหมอนะค่ะ ขั้นตอนเลือกขนาดแลทรงซิลิโคนตอนนี้คือสำคัญมากๆนะค่ะ ถ้าคุณหมอเก่ง เค้ามองขาดแน่นอน ว่าทำไซส์เท่าไร ทรงอะไร ถึงจะออกมาสวย ตัวเราเองก็ไม่อยากได้ไซส์ใหญ่มากๆค่ะ เห็นแล้วมันอึดอัด เลยอยากได้ที่มันพอดีกับตัวเองมากที่สุดค่ะ

การเข้าไปปรึกษาคุณหมอ เราจะอุ่นใจมากๆ รู้เลยว่าคุณหมอจะสามารถทำให้หน้าอกของเราออกมาสวยได้แน่นอน คุณหมอเป็นผู้หญิงเหมือนกัน ย่อมเข้าใจความต้องการ เข้าใจสรีระของผู้หญิงด้วยกันเองอยู่แล้วค่ะ ปรึกษากับคุณหมอเสร็จก็จะมีพนักงานดูแลอย่างต่อเนื่องนะค่ะ พาเราไปลองไซส์ต่างๆ และหลังจากนั้นก็บุ๊คคิวผ่าตัด ความรู้สึกตอนออกมาจากคลินิกคืออยากทำวันนี้เลย อยากทำพรุ่งนี้เลยได้ไหมค่ะ 5555555 มันตื่นเต้นมากๆ มันอยากมีหน้าอกบาร์บี้ มันคือความฝันของเราเลยจริงๆค่ะ หลังจากที่บุ๊คคิวผ่าตัดเสร็จเรียบร้อย เราก็มีหน้าที่ไปตรวจสุขภาพตามคำสั่งของคุณหมอนะค่ะ ซึ่งถ้าผลตรวจสุขภาพออกมาเป็นปกติ ก็สามารถผ่าตัดได้ค่ะ ที่นี้ใช้วิสัญญีแพทย์ ในการดมยาสลบในระหว่างผ่าตัด ไว้ใจเรื่องความปลอดภัยได้เลยค่ะ คุณหมอบอกว่าเราจะหลับ และ ตื่นขึ้นมามีหน้าอกเลย 555555 ก็ตามนั้นค่ะคุณหมอ

และแล้ววันผ่าตัดก็มาถึงค่ะ ทุกอย่างมันรวดเร็วมากๆ เราเตรียมร่างกายไปอย่างเต็มที่ งดอาหาร งดน้ำ ก่อนเวลาผ่าตัด 8 ชั่วโมงนะค่ะ เดี๋ยววันนี้มีรูปสวยๆฝากกันนะค่ะ

1529043749358.jpg


1529043725896.jpg

หลังผ่าตัดเสร็จความรู้สึกแรก จะแน่นๆๆหน้าอกหน่อยนะค่ะ อาการจะค่อยๆๆดีขึ้นตามลำดับ เจ็บมากสุดก็น่าจะเป็นวันที่ 2 ค่ะ สำหรับเรานะ หลังจากนั้นมันก็ชิลขึ้น และก็ค่อยๆหายเจ็บไปเองค่ะ เราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนทนได้ มันไม่เจ็บแบบโอเว่อร์ขนาดนั้น ความเจ็บครั้งนี้มันสวยงามมากๆๆจริงๆๆค่ะ เราปฎิบัติตัวตามคำสั่งของคุณหมออย่างเคร่งครัดเลยนะค่ะ แล้ว 14 วันก็ได้ตัดไหม ตามปกติเลยค่ะ หน้าอกคือดีมากๆๆ สวยมากๆ เป็นธรรมชาติมากๆค่ะ คะแนนเต็ม 10 ก็ให้ 10 เลยค่ะ
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน ล่าง