หน้าอกบาร์บี้ ครบ 2 เดือน สวย คล้อย ธรรมชาติมากๆ ที่ The SiB Clinic ค่ะ

aollygena

สมาชิกใหม่
Registered
เข้าร่วม
10 กรกฎาคม 2018
ข้อความ
1
สวัสดีค่ะ วันนี้ขอมารีวิวเสริมหน้าอก กับ คุณหมอดารินทร์ ที่ The SiB Clinic ให้อ่านกันคร่าวๆๆนะค่ะ เราเองเป็นคนที่สนใจเสริมหน้าอกมานานมากแล้วค่ะ ด้วยอะไรหลายๆอย่างทำให้เรายังไม่มีโอกาสทำสักที ได้แต่ดูนั่งมองรีวิวจาก The SiB Clinic อยู่บ่อยๆค่ะ ที่นี่หน้าอกที่เสริมจะออกมาสวย เป็นธรรมชาติที่สุดแล้วค่ะ เท่าที่เราศึกษามานะค่ะ หน้าอกที่นี้จะไม่ใหญ่ ไม่โอเวอร์จนเกินตัว เสริมออกมาแล้วก็ยังดูเนียนๆ ไม่โป๊ะ ไม่ปลอม ไม่เป็นบล็อกค่ะ​

จากการศึกษาอย่างเนินนานของเราทำให้พบว่า คลินิกที่ทำหน้าอกออกมาได้สวย เป็นธรรมชาติมากที่สุด ก็ต้องยกให้คุณหมอดารินทร์ ที่ The SiB Clinic จริงๆค่ะ เพราะไม่ว่ารีวิวไหน ก็สวยเป๊ะ เราไม่ได้แค่ศึกษาจากทางออนไลน์อย่างเดียวนะค่ะ เรามีเพื่อนๆเป็นพวกพริตตี้ Mc นางจะรู้ดีค่ะ พวกเรื่องศัลยกรรม นางยังบอกกับเราเลยว่า ถ้าเรื่องเสริมหน้าอก ต้องยกให้คุณหมอดารินทร์ คุณหมอผู้หญิงที่เข้าใจผู้หญฺงด้วยกันเองมากที่สุดค่ะ

เราได้เข้าไปปรึกษากับคุณหมอดารินทร์ ที่ทองหล่อซอย 18 นะค่ะ คลินิกติดกับศูนย์ Benz ทองหล่อเลยค่ะ หาง่ายมากๆ คลินิกสะอาด พนักงานให้การต้อนรับเป็นอย่างดี คุณหมอให้คำปรึกษาดีมากๆๆ คือ คุณหมอเข้าใจในปัญหาของเราจริงๆ และหาทางแก้ไขปัญหาให้เราด้วย ไม่เพียงแค่เสริมให้ใหญ่ขึ้น แต่ที่นี่ให้ทรงที่เหนือกว่าที่อื่นค่ะ คุณหมอแนะนำให้เราใส่ซิลิโคน Mentor ทรงกลม ผิวทราย นะค่ะ ตัวซิลิโคนรับประกันตลอดอายุการใช้งาน ทำเสร็จเราสามารถขอกล่อง ขอการ์ดที่อยู่ในกล่องซิลิโคนกลับได้เลยนะค่ะ เพื่อเป็นการยืนยันว่าที่นี่ใช้ของแท้ 100% ค่ะ ปรึกษากับคุณหมอเสร็จได้คำตอบที่แน่ชัดว่ายังไงก็ไม่เปลี่ยนใจแน่นอน ยิ่งคุยกับคุณหมอแล้วรู้สึกอุ่นใจมากๆ รู้เลยว่าหน้าอกเราจะสวยขึ้นได้แน่นอน ถ้าทำกับที่นี้ เดี๋ยววันนี้มีรูปหลังทำมาฝากกันนะค่ะ​

1531136806730.jpg

หลายคนกลัวว่าจะเจ็บมากไหม ทนได้รึเปล่า เราจะบอกว่ามันเป็นความเจ็บที่สวยงามมากๆค่ะ ผู้หญิงเราต้องการสิ่งนี้มากๆ มันเป็นความเจ็บเต็มที่คือ 3 วันแรก ที่ทำอะไรลำบากนิดนึ่ง ช่วยเหลือตัวเองไม่ค่อยได้ แต่หลังจากนั้นเราจะแข็งแรง และ กลับมาเป็นเหมือนเดิมค่ะ ไม่ต้องกลัวนะค่ะ เราผ่านไปได้แน่นอน หลังผ่าตัด 14 วัน ทางคลินิกก็จะนัดตัดไหมนะค่ะ เราก็ทำตามปฏิบัติตัวตามคำสั่งคุณหมอย่างเคร่งครัด เพื่อหน้าอกที่สวยงามของเรา ตอนนี้ชีวิตมีความสุขมากๆที่ก้มไปดูหน้าอกตัวเอง มันคือที่สุดแล้วค่ะ ตื่นมาเจอหน้าอกแบบนี้ ยิ้มไม่หยุดเลยจริงๆๆค่ะ เพื่อนๆๆคนไหนที่สนใจอยากเสริมหน้าอกแนะนำ The SiB Clinic เท่านั้นเลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวังจ้า​
 
กลับ
บน ล่าง