หน้าอกบาร์บี้ ที่นี่ที่เดียว The SiB Clinic เท่านั้น !

Mizmezy

สมาชิกใหม่
Registered
เข้าร่วม
2 กรกฎาคม 2018
ข้อความ
1
สวัสดีค่ะทุกคน มาแล้วค่ะ มาแล้ว หลังจากที่ได้ไปอัพอึ้ม เสริมอึ้ม มาที่ The SiB Clinic กับคุณหมอดารินทร์ นะค่ะ จะบอกว่างานดีมากจริงๆ หน้าอกบาร์บี้ ที่แท้ค่ะ ฮาฮ่าๆ เราเองเห็นรีวิวจากที่นี้บ่อยมากๆ หน้าอกสวยๆที่กดเข้าไป มาจากฝีมือคุณหมอดารินทร์ ทั้งนั่นเลยค่ะ เราก็ยิ่งมั่นใจที่นี่เข้าไปใหญ่ ช่วงแรกๆๆ เราเองศึกษาเรื่องเสริมหน้าอกอย่างหนักหน่วง อยากทำครั้งเดียวแล้วจบ ไม่อยากมาแก้หรือมีปัญหาภายหลังตามมา ดีใจสุดๆที่ตัดสินใจเลือก The SiB Clinic ทุกอย่างมันลงตัวมากๆๆค่ะ ไร้ซึ่งปัญหาหลังทำโดยสิ้นเชิง มันทำให้เราสบายใจมากๆ หน้าอกที่สวยได้รูป เหมาะกับสรีระของเรา มันส่งผลให้เรามีบุคลิกภาพที่ดีขึ้น มั่นใจมากยิ่งขึ้น อยากใส่เสื้อผ้าแบบไหนก็ได้ ไม่ต้องคอยกังวลอีกต่อไปค่ะ มันทำให้ตอนนี้เราเองมีความสุขกับตัวเองมากๆ ทุกๆเช้าที่ตื่นมา ได้เห็นหน้าอกบาร์บี้ตัวเองในกระจก มันช่างมีความสุขซะจริงๆเลยละค่ะ อิอิ​


ทุกๆอย่างในการทำศัลยกรรม เราอยากให้เพื่อนๆเลือกให้ดีนะค่ะ ศึกษาให้มาก เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง เรื่องราคาดูตารมความเหมาะสมด้วยนะค่ะ อย่าเห็นแก่ของถูก ของถูกและดีส่วนมากไม่ค่อยมีอยู่บนโลกแน่นอนค่ะ เอาเป็นว่าดูตามความเหมาะสมกับสิ่งที่เราจะได้กลับมาแล้วกันค่ะ จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง แต่สำหรับเราเองแล้ว มันคุ้มค่ามากๆ กับค่าใช้จ่ายที่เสียไป ถ้าเทียบกับผลงานของคุณหมอ เราเองเป็นผู้หญิงที่อกแบน อกไข่ดาวมาก่อน ไม่อยากจะเชื่อเลยค่ะ ว่าหน้าอกตัวเองตอนนี้ จะสวย เนียน เหมือนคนเกิดมาแล้วมีหน้าอกแบบนี้มาเลยอะค่ะ เนียนมากๆ มีแต่คนทักว่าหน้าอกเราสวย เรานี่โครตภูมิใจเลย ที่ได้เป็นอีกหนึ่งลูกสาวหมอดารินทร์ ยุคนี้ พ.ศ. นี้ ใครไม่ผ่านมือคุณหมอดารินทร์ ถือว่าคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่องนะค่ะ 55555555 เดี๋ยววันนี้มีรูปหลังทำหน้าอก 1 เดือนมาฝากกันนะค่ะ​

1530519804352.jpg

เราใช้ซิลิโคนของ Mentor นะค่ะ เป็นทรงกลมผิวทราย เทคนิคบาร์บี้ โดยคุณหมอดารินทร์ ที่ The SiB Clinic ค่ะ คลินิกมีทั้งหมด 7 สาขานะค่ะ เพื่อนๆคนไหนใกล้สาขาไหน สามารถนัดคิวปรึกษากับคุณหมอได้เลย ส่วนสาขาที่ผ่าตัดจะเป็นสาขาทองหล่อ สาขาเดียวเท่านั้นนะค่ะ สำหรับสาวๆคนไหน ที่อยากมีหน้าอกบาร์บี้เหมือนกับเรา หรืออาจจะสวยกว่าเราก็ได้นะค่ะ เราขอแนะนำ The SiB Clinic เท่านั้นนะค่ะ เพื่อนๆๆจะได้หน้าอกที่สวย เป็นธรรมชาติสุดๆ กลับไปแน่นอนค่ะ สำหรับใครที่อยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สมารถโทรไปสอบถามได้ที่เบอร์ Hotline ของคลินิกนะค่ะที่เบอร์ 088-2228660 ค่ะ หรือ แอดไปที่ line ก็ได้ค่ะ @thesibclinic ค่ะ จะคอยมีพนักงานคอยตอบทุกข้อสงสัยของเราอยู่นะค่ะ รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะ หน้าอกบาร์บี้ที่นี่ที่เดียวเท่านั้นค่ะ สำหรับใครมีคำถามอะไร สามารถเม้นท์ทิ้งไว้ได้เลยนะค่ะ เดี๋ยวถ้าว่างๆเราจะเข้ามาตอบคำถามทุกคนนะค่ะ วันนี้ไปแล้วค่ะ สวัสดีค่ะ​
 

กระทู้ที่คล้ายกัน

กลับ
บน ล่าง