หลังเสริมหน้าอก 1 เดือนที่ The SiB Clinic อกคล้อย เนินสวย เป็นธรรมชาติมากๆค่ะ

araya290

สมาชิกใหม่
Registered
เข้าร่วม
25 กรกฎาคม 2018
ข้อความ
1
สวัสดีค่ะ ทุ๊กคน วันนี้ขอมารีวิวเสริมหน้าอกบาร์บี้ที่ The SiB Clinic กับคุณหมอดารินทร์ คุณหมอผู้หญิงที่เข้าใจผู้หญิงด้วยกันมากที่สุดค่ะ ตั้งแต่ดูรีวิวเสริมหน้าอกมา ไม่มีที่ไหนที่จะสะดุดตาเท่าที่นี้อีกแล้วค่ะ เพราะ ขนาดและทรงของหน้าอกที่นี่ มันสวย เป็นธรรมชาติมากๆ ไม่แปลกใจที่ The SiB Clinic จะโด่งดังมาเป็นลำดับต้นๆ ของเรื่องการเสริมหน้าอกเลยค่ะ


เราเองได้ศึกษาการเสริมหน้าอกมาอย่างยาวนานค่ะ ค่อนข้างรู้ข้อมูลบ้าง จากการที่ศึกษาด้วยตัวเองและพบว่าการเสริมหน้าอกแบบใส่ซิลิโคนใต้กล้ามเนื้อนั่น จะทำให้เรามีหน้าอกที่สวย ทรงหน้าอกมีความเป็นธรรมชาติมากกว่า และสามารถให้นมบุตรได้ตามปกติด้วยค่ะ ข้อนี่สาวๆคนไหนที่กลัวว่าอนาคตจะให้นมบุตรไม่ได้ บอกเลยนะค่ะ ว่า สบายมาก การวางซิลิโคนใต้กล้ามเนื้อ จะไม่เข้าไปวุ่นวายถึงท่อน้ำนมเลยค่ะ สามารถให้นมบุตรได้ตามปกติเลยนะค่ะ

เราเองเป็นคนที่มีอกไก่ เป็นคนที่หน้าอกกระดานเลยก็ว่าได้ อยากเสริมหน้าอกมานานมากแล้ว อยากแก้ไขจุดบกพร่อง ที่เป็นปัญหากวนใจของเรามาตลอด เวลาใส่เสื้อผ้าก็ไม่สวย ต้องคอยโกย คอยดัน มันเหนื่อยมากๆ เป็นผู้หญิงที่ไม่มีหน้าอก มันลำบากนะค่ะ 55555555 ได้ปรึกษาหาทางออกกับคุณหมอ คุณหมอจะสามารถแก้ไขปัญหาเหล่านี้ให้กับเราได้ คุณหมอไม่ใช่เพียงแค่เสริมให้หน้าอกมีขนาดใหญ่ขึ้นนะค่ะ แต่คุณหมอจะช่วยแก้ไขปัญหาของเราให้อีกด้วย เรียกได้ว่าสวย ครบจบในที่เดียวจริงๆค่ะ ก่อนผ่าตัดเราต้องไปตรวจสุขภาพมาเองนะค่ะ ตรวจที่โรงพยาบาลที่ไหนก็ได้ค่ะ ที่เราสะดวก แล้วส่งผลตรวจให้ทางคลินิก หลังจากนั่นคุณหมอจะเป็นคนอ่านผลตรวจให้เราเองค่ะ ถ้าผลปกติก็สามารถผ่าตัดได้ตามปกติค่ะ

ขั้นตอนการผ่าตัดเท่าที่เราจำได้ เราเดินเข้าไปในห้องผ่าตัด แล้วก็มีพี่ๆคอยดูแลเราเป็นอย่างดีเลยค่ะ จำได้ว่าคุณหมอวิสัญญีแพทย์ให้เราสูดหายใจเข้าลึกๆ ไม่ถึง 10 วิ เราก็หลับไปเลยค่ะ หลังจากนั้นก็ไม่รู้สึกอะไรแล้วค่ะ ฝันไปได้หลายเรื่องเลยค่ะ ตื่นขึ้นมาความรู้สึกแรกก็แน่นๆๆ หายใจไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่ แต่หลังทำเสร็จก็สามารถกลับบ้านได้เลยจริงๆค่ะ แบบที่เค้าบอกเลย ไม่มีใส่สายเดรนเลือด ถ้าเราไหวเราโอเค ก็สามารถกลับบ้านได้เลยค่ะ ชิวล์ชิวล์ ความเจ็บจะมีอยู่ประมาณ 3 วันแรกนะค่ะ เราเชื่อว่าทุกคนผ่านไปได้ ต้องอดทนนะค่ะ เวลาในการพักฟื้น ต้องปฎิบัติตามคำสั่งของคุณหมออย่างเคร่งครัดนะค่ะ แผลจะได้หายเร็วๆ และครบ 14 วัน ก็จะสามารถตัดไหมได้เลย เดี๋ยววันนี้มีรูปหลังทำ 1 เดือนมาฝากกันนะค่ะ


0222222.jpg


หลังทำชีวิตก็จะแฮปปี้มากๆค่ะ ใส่อะไรก็มั่นใจ ผู้หญิงเราเมื่อมีหน้าอกแล้ว มันมีความสุขจริงๆๆค่ะ หน้าอกบาร์บี้ ที่แท้จริงต้องที่นี่ The SiB Clinic เท่านั้นค่ะ ใครที่อยากเสริมหน้าอกต้องที่นี่เท่านั้นเลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ
 
กลับ
บน ล่าง