อย่างนี้นี่เอง... เน็ตไอดอลถึงเนื้อหอม

warmheart

สมาชิกใหม่
Registered
เข้าร่วม
23 พฤศจิกายน 2014
ข้อความ
1



น้ำหอมเป็นสิ่งที่สามารถแสดงบุคลิกในแบบเราได้ไม่ยาก ดังนั้นก็ไม่ต้องแปลกใจที่หนาวนี้ สาวๆเน็ตไอดอล จึงมักพกน้ำหอม หรือโคโลญไว้เสริมเสน่ห์หอมระหว่างวัน

และตัวแทนความหอมที่ฮิตสุดๆ ในเหล่าเน็ตไอดอลตอนนี้ ก็คงจะหนีไม่พ้น 12 Plus Pastel Pocket Moisture Cologne โคโลญสีพาสเทลสุดหวาน ที่พกไปไหนก็โดดเด่นไม่ซ้ำกับใคร เพราะเป็นรุ่น Limited Edition ที่มีวางขายเฉพาะหน้าหนาวเท่านั้น กับ 3 กลิ่นสุดเก๋



สาวเจ้าร่าเริง – สำหรับสาวน้อยขี้เล่น ซุกซน มีชีวิตชีวา โคโลญสำหรับสาวสดใสแบบนี้ ก็ควรจะเป็นกลิ่นของผลไม้ตระกูลส้ม ผสานกับกลิ่นอันหอมหวาน อย่างเช่น 12 Plus Pastel Pocket Moisture Cologne สีเหลือง Cheerful นี่เอง




สาวช่างฝัน- สาวที่มีจินตนาการสูง มีความฝันของตัวเอง น้ำหอมสำหรับสาวโรแมนติกคือน้ำหอมแนวกลิ่นฟลอรัล เพื่อเพิ่มเสน่ห์อันแสนหวานโรแมนติกให้มากยิ่งขึ้น อย่างเช่น 12 Plus Pastel Pocket Moisture Cologne สีชมพู Romance


สาวมั่นใจ – หญิงสาวที่มีความเปิดเผย มีความโดดเด่น กล้าที่จะแสดงออกอย่างมั่นใจ ที่สัมผัสถึงความตรงไปตรงมาและความจริงใจในตัวเรา น้ำหอมที่เหมาะสมที่สุดก็คือ น้ำหอมที่ผสานแนวกลิ่นของสตาร์ฟรุ้ต ที่เป็นสัญลักษณ์ของความมาดมั่น อย่างเช่น 12 Plus Pastel Pocket Moisture Cologne สีเขียว Freshy



หอมขนาดนี้ มีขายเฉพาะหนาวนี้ ที่ 7-11 เท่านั้นนะจ๊ะ สาวๆ คนไหนพลาดเสียดายแย่ รีบไปหามาลองใช้กันดู แล้วจะติดใจอย่างแน่นอน



ที่มา : http://www.dek-d.com/activities/35861/
 
กลับ
บน ล่าง